Hæ aftur aftur
Í þetta sinn Ég skoðaði sýna þráður tengla og ég sjá 2 hluti hér
1. Enginn er sekur - eins og ég sá nokkrar af þessum tenglum (ekki allir sjá númer 2) öllum þeim þræði var mjög stutt hafa aðeins eina setningu í það. Svo allir þeir voru mjög svipuð sjálfgefið - 99% af efni var skipulag. Það hefur ekkert að gera með vBET - það er bara efni af eigin þræði þínum. vBET þýðir bara það svo að það er í raun meira svipaðar síður fyrir þá, en ef þú slekkur vBET ekki þýða síður mun enn vera svipað hvort annað ef þú hefur aðeins eina setningu í aðeins eftir í þræði. Þannig að við höfum ekkert að gera hér.
2. Kannski þú ert að drepa umræðum sjálfur með því að takmarka fjölda innleggja að skoða með gestum. Nú allar síður fyrir mig að hafa sama efni og senda að ég ætti að skrá sig. Mundu að Google er að leita síðuna þína sem gestur - þannig að ef takmarka unga fólkið er heimskur það mun drepa vettvang, þar sem Google mun sjá alls staðar sama efni að segja honum að skrá sig
Vinsamlegast gakktu úr skugga um að takmarka unga fólkið er sviði nógur eða gera óvinnufæran það.