Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 3 123 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 30

Thread: Google Email Warning: Googlebot fann mjög mikill fjöldi af slóðum á síðuna þína

Senior Member

Exclamation Google Email Warning: Googlebot fann mjög mikill fjöldi af slóðum á síðuna þína

Google Email Warning: Googlebot fann mjög mikill fjöldi af slóðum á síðuna þína

Ég fékk þennan tölvupóst (aðvörun) frá Googles Webmaster Tools

Vinsamlegast athugaðu að ég hef ekki vBSEO uppsett.

Ég vil festa fyrir this vandamál áður en Google lækkar síðu minni stöðu eða bönn mér alveg, adsense tekjur mín hefur nú þegar minnkað um helming og Google Bots hafa bókstaflega ráðist á síðuna mína.

The er það annað tilfelli slík vandamál með vBET lýst hér: http://www.vbenterprisetranslator.co...ng-google.html

Ég sendi tölvupóst til allra vBET Admins í PM sem óskað er, ég get ekki opinberlega birt bréf sem þú ættir að vita af því að það gengur gegn Googles TOS við Staðbundin Persónuvernd mínum lögum eins og það væri viss bann fyrir mitt Google AdSense reikningnum svo 'Don T spyrja.

Ég þarf strax festa fyrir this vandamál án frekari tafa, það er 3 dagar sem ég hef verið að tala um þetta á tengilinn hér að ofan.

Kveðjur

Member

Ég held að ástæðan að þú gera öllum 52 tungumálum
    Mér finnst að ef vbe gera tungumálum requst sem Ajax með langages smella og þunnt færa virkt hlekkur fyrir önnur tungumál gæti hjálpað á þessum

Senior Member

Ég fæ sömu viðvörun og ég hef bara 12 tungumálum virkt

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við yahoooh View Post
    Ég held að ástæðan að þú gera öllum 52 tungumálum
    Mér finnst að ef vbe gera tungumálum requst sem Ajax með langages smella og þunnt færa virkt hlekkur fyrir önnur tungumál gæti hjálpað á þessum
    Nei þetta er ekki ástæðan. Og einhver okkar af öðrum vettvangi hafa ma öll tungumál og það er fínt. Svo er hægt að nota eins mörg tungumál og þú getur. Útgáfan er einhvers staðar annars staðar og á þessari stundu vitum við 2 mismunandi ástæðum þess.

Edited:
    Nú vitum við fleiri ástæður Svo skaltu opna eigin þráð þinn og gefa okkur póstinn þinn frá Google
    Síðast breytt af vBET; 16-01-11 á 21:43.

Quote Upphaflega Staða við tavenger5 View Post
    Ég fæ sömu viðvörun og ég hef bara 12 tungumálum virkt
    Hi - vinsamlegast búa til nýjan þráð um isue með netfangið þitt. Þú fékk mismunandi lniks og við Kow 2 ástæðum á þessu máli. Til að hjálpa við að vita þínu tilviki. Svo skaltu opna nýjan þráð um það og við munum hjálpa þér

mario06 - Ég er bara á að haka tengla þína. Ég mun gefa þér svar í stuttan tíma

Vinsamlegast athugaðu að eins og við lýst áður - starfsfólk okkar er í boði til að byrja að vinna á málefni þegar nýr merkt kemur í formi nýjan þráð um málið. Annars erum við ekki fær um að stjórna henni og við upplýsa viðskiptavini okkar sem hann þarf til að opna eigin nýjan þráð hans um mál hans. Rétt eins og þú gerðir bara og nú erum við fær um að hjálpa þér
    Síðast breytt af vBET; 16-01-11 á 20:19.

Hi

Ein af ástæðum (það verður önnur - enn á rannsókn) af máli þínu var að þú mátt vísitölu svo síðum sem síður félagi. Þeir eru ekki viðeigandi og flestir meðlimur síður eru í 99% sama - einungis ólíkt með notendanafni félagi. Svo þegar það var að auki þýðing þú gert 52 sinnum meira svo síður sem eru næstum sama (sömu síðum efni eftir þýðing mun gefa sama þýðing efni). Við ráðleggjum opinberlega til að loka fyrir óviðeigandi síðum við robot.txt - Hér er að finna hvernig á að gera þetta: http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post1178

Vinsamlegast athugið að þetta mun gera þeim síðum hverfa formi Google vísitölu og þetta er gott fyrir SEO þínum frá Google mun sjá og vísitölu eingöngu viðeigandi síðum með viðeigandi efni.

Einnig eins og ég sé þig gert breytingar frá Google mynda þetta bréf, því eins og ég sé að þú læst meðlimur síður fyrir gesti. Þetta leysir líka þessa hluti af máli. Enn ef þú vilt gestur sjá meðlimur síðum, en Google er ekki Vísitala það - bara nota robots.txt fyrir það

Ég sé að það eru líka tenglar fyrir skjalasafn og þræði - ég ætla að greina þetta núna

Hæ aftur

Ég held ég veit hvað getur verið önnur ástæða - eins og ég er að leita á fánar tengla það er engin tengill án = tungumáli á öllum ... Látið hvað er sjálfgefið vettvangur tungumál - fyrir þetta tungumál hlekkur ætti að vera án language = því nú hverja síðu sem þú hefur afrit fyrir Google. Einu sinni fyrir hefðbundin URL og í annað sinn með tungumál = YOUR_DEFAULT_LANGUAGE.

Einnig skaltu segja gerðir þú breytt sniðmát okkar heitir vbenterprisetranslator_flag? Við þurfum að vita er það vBET padda eða mynda með því að breyta viðskiptavini.

Ástæðan Ég held gæti verið líka (ekki hægt að stöðva það núna en við höfum nú þegar TODO verkefni sem leyfir að stöðva það í framtíðinni) sem þú bara hafði hreinsað skyndiminni og það var mál með Google tengsl - í því tilviki síður að búa án þess að innihald ( vegna þess að þýðing er ekki fengin) og bókstaflega efni er það sama fyrir alla þýðingar. En slíkt ef gerast eru tímabundin og ef þú ert ekki læst með Google þá hverfur sjálft - þeir eru málefni á milli þín og Google framreiðslumaður og vBET getur ekkert gert við þetta. Ég segi ekki að það var ástæðan. Ég held að það gæti verið. Eins og ég er að leita nú á tengla gefið Google Ég sé enga lýst málið á öllum. Svo það gæti verið það.

Enn - vinsamlegast svara spurningum um tungumál vanræksla og sniðmát.

Ég sé þar eitt enn - þýddu skjalasafnssíðurnar þínar fyrir undirspjallborð virka ekki og gefa tómar niðurstöður. Aðal- og póstsíður eru í lagi. Fyrir undirspjallsíður skjalasafna er villa. Þetta gerir líka fullt af hlekkjum á sama efni - tómt efni og þetta getur líka verið ástæðan fyrir því að Google skrifaði þér þetta. Vinsamlegast segðu hvaða útgáfu af vB þú ert að nota? Styður 3.8 eða eitthvað lægra - eins og ég man gerist slíkt á 3.6 vegna vB galla. Ef það er ekki studd útgáfa og vB galla - ég mun finna þráð um það og ég mæli eindregið með því að skrifa til vB teymið um að leysa þessa villu. Því miður býst ég við að þeir muni ekki gera þetta þar sem það er ekki studd útgáfa lengur. En - vinsamlegast segðu fyrst hvaða útgáfu þú ert að nota, svo ég mun ekki segja fleiri orð og tíma þinn fyrir vangaveltur

Hæ aftur aftur

Í þetta sinn Ég skoðaði sýna þráður tengla og ég sjá 2 hluti hér
    1. Enginn er sekur - eins og ég sá nokkrar af þessum tenglum (ekki allir sjá númer 2) öllum þeim þræði var mjög stutt hafa aðeins eina setningu í það. Svo allir þeir voru mjög svipuð sjálfgefið - 99% af efni var skipulag. Það hefur ekkert að gera með vBET - það er bara efni af eigin þræði þínum. vBET þýðir bara það svo að það er í raun meira svipaðar síður fyrir þá, en ef þú slekkur vBET ekki þýða síður mun enn vera svipað hvort annað ef þú hefur aðeins eina setningu í aðeins eftir í þræði. Þannig að við höfum ekkert að gera hér.
    2. Kannski þú ert að drepa umræðum sjálfur með því að takmarka fjölda innleggja að skoða með gestum. Nú allar síður fyrir mig að hafa sama efni og senda að ég ætti að skrá sig. Mundu að Google er að leita síðuna þína sem gestur - þannig að ef takmarka unga fólkið er heimskur það mun drepa vettvang, þar sem Google mun sjá alls staðar sama efni að segja honum að skrá sig Vinsamlegast gakktu úr skugga um að takmarka unga fólkið er sviði nógur eða gera óvinnufæran það.
    Síðast breytt af vBET; 16-01-11 á 21:46.

Senior Member

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Hæ aftur aftur

Í þetta sinn Ég skoðaði sýna þráður tengla og ég sjá 2 hluti hér
    1. Enginn er sekur - eins og ég sá nokkrar af þessum tenglum (ekki allir sjá númer 2) öllum þeim þræði var mjög stutt hafa aðeins eina setningu í það. Svo allir þeir voru mjög svipuð sjálfgefið - 99% af efni var skipulag. Það hefur ekkert að gera með vBET - það er bara efni af eigin þræði þínum. vBET þýðir bara það svo að það er í raun meira svipaðar síður fyrir þá, en ef þú slekkur vBET ekki þýða síður mun enn vera svipað hvort annað ef þú hefur aðeins eina setningu í aðeins eftir í þræði. Þannig að við höfum ekkert að gera hér.
    2. Kannski þú ert að drepa umræðum sjálfur með því að takmarka fjölda innleggja að skoða með gestum. Nú allar síður fyrir mig að hafa sama efni og senda að ég ætti að skrá sig. Mundu að Google er að leita síðuna þína sem gestur - þannig að ef takmarka unga fólkið er heimskur það mun drepa vettvang, þar sem Google mun sjá alls staðar sama efni að segja honum að skrá sig Vinsamlegast gakktu úr skugga um að takmarka unga fólkið er sviði nógur eða gera óvinnufæran það.
    1. Þetta er ítalska Forum, efni í innlegg er meðaltal og þetta hefur ekkert að gera með það sem þú sagðir.

2. Ég er ekki að drepa vettvang þar sem er hægt að skrá unga fólkið eftir 3 heimsóknir (einn af vinsælustu uppsett mods) hefur ekkert að gera með vélmenni sem þeir fara í gegnum, jafnvel börn vita, að jafnframt ég hef verið að nota vBET allt frá frjáls útgáfa kom út (um ári?!?) og ekkert hefur verið breytt eða bætt við síðan þá.

Vandamálið er að vettvangur minn er talin vera miðlungs vettvang með 368.000 þræði, þegar Google sendir það Botswana á síðuna mína sem þeir sjá í raun 368.000 þræðir en www.google.52languages þeir voru að sjá 1.540,000 verðtryggð þræði sem olli Google Bot að ráðast síðuna mína að reyna að finna hvar þeir eru. Skyndiminni minn var sett í fimm daga með öll tungumál sem afrit en nú (próf) ég hef sett það til 2 daga með 4 tungumál sem afrit, á þessum tímapunkti sem ég get staðfest að vandamálið er vBET því nú er ég niður í 766.000 verðtryggð þræði og Google vélmenni hafa hætt að ráðast á síðuna mína.

Dæmi: staður hefur 5.578 árangri þræði en Google telur 334.000 verðtryggð þræði, þú skilja hvar vandamálið er?

Án brot verður þú að finna út hvað er að gerast með google og finna lausn fyrir vandamál vegna þess að Google hefur fundið út 52x tungumálum er fölsk | afrit Greinar tengla sem þýðir að þýða tenglar eru ekki líkamlega til og ég get ekki halda því fram að þar það er satt, það er afrit á netþjónum okkar, það er eins og að svindla.

Á litlu ráðstefnur þeir greiða ekki mikla athygli, en á miðli | stór umræðunum það er ekki líða unobserved.

Þú ættir að byrja að fjárfesta tungumálið breytu til URL ('heimilisfang? Tungumál= En') Þetta er það sem er að kalla fram Googles Botswana til að staðfesta vBET knúin staður. Þú hefur vBSEO (ég er ekki) sem þýðir að þú ert að nota mismunandi tungumál breytu sem á því augnabliki er liggur eftir Googles athygli.

A einhver fjöldi af öðrum notendum vBET eru með sama vandamál svo það er engin tilviljun!

PS. Google Hjálparmiðstöð Statement: Almennt er þetta skilaboð birtist þegar við uppgötva tiltölulega mikinn fjölda af slóðum fyrir síðuna þína.

Kveðjur
    Síðast breytt af mario06; 17-01-11 á 16:27.

Page 1 á 3 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •