Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 2 FirstFirst 12
Niðurstöður 11 til 18 á 18

Thread: Vandamál þegar gestir skrá

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Ein hugmynd - eins og ég sjá eftir að smella skráningu hnappur það ekki koma þér á skráningu (url register.php?do=register), En aðeins að setja póst (register.php?do=vMail).

Á þessari stundu hef ég ekki hugmynd hefur þetta veldur því að mál, en við getum einfaldlega stöðva það. Ef þú getur skaltu breyta um stund stillingar þína, svo að smella skráning á hnappinn mynda heild skráningarblað. Einnig vinsamlegast segja mér hvernig á að stilla vBulletin að hafa hegðun af þinn vettvangur - ég mun prófa það á prófunum vettvangi okkar.

Bannaður

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Ein hugmynd - eins og ég sjá eftir að smella skráningu hnappur það ekki koma þér á skráningu (url register.php?do=register), En aðeins að setja póst (register.php?do=vMail).

Á þessari stundu hef ég ekki hugmynd hefur þetta veldur því að mál, en við getum einfaldlega stöðva það. Ef þú getur skaltu breyta um stund stillingar þína, svo að smella skráning á hnappinn mynda heild skráningarblað. Einnig vinsamlegast segja mér hvernig á að stilla vBulletin að hafa hegðun af þinn vettvangur - ég mun prófa það á prófunum vettvangi okkar.
    Ég stoppaði Vara gera = vMail
    Vefpóstur
    Vandamálið heldur áfram
    Nú sýnir tengil á mynd skráningu register.php? Do = Nýskráning

vBulletin
    Ég hef leyfi alvöru
    Síðast breytt af tomee123; 21-11-09 á 23:11.

OK. Ég er enn að leita. Ein vísbending - kannski er einhver mál með redirections (ef 301 utanáskrift gerist þá mun það tapast upplýsingar um samning um skilyrði Forum). Ég mun skrifa vélmenni í nokkrar mínútur þannig að ég mun sjá gerir eitthvað svona gerist. Vertu róleg - við munum finna lausn sem

OK - I Know ástæðan. Það er það sem ég hélt - sem þú hefur utanáskrift, því að í formi URL dvöl án breytu tungumál. Það er ástæðan fyrir utanáskrift gerist. Ég furða hvers vegna URL í formi var ekki breytt (það ætti að vera) - Ég mun kanna það núna

Ert þú með einhverja unga fólkið sem breytir slóðum í formi? Ég er að leita í númerið unga fólkið, HTML kóðann þinn og vettvangur HTML kóða okkar. Það ætti að virka. Svo fyrir betri rannsókn mun ég þarf aðgang að umræðum. Vinsamlegast PM mér aðgang að FTP þín (líklega mun ég ekki þurfa Admin CP).

Ein mikilvæg spurning - ertu að keyra á vBET 3.x ...?

Það lítur út fyrir að þú hafir ókeypis vBET 2.x sem gerði nýlega þýðingar og styður ekki fjöltungusamfélag. Ef þú vilt að notendur þínir skrifi skilaboð á mismunandi tungumálum og skráir þig á spjallborðið þitt frá öðrum löndum þá þarftu að kaupa vBET 3.x leyfi. Því miður spurði ég það ekki í upphafi, það myndi spara okkur mikinn tíma í búðinni
    Síðast breytt af vBET; 22-11-09 á 02:08.

Bannaður

Text automatically translated from: Arabic to: Icelandic
    Translated text
    Jæja
    Ert þú taka við greiðslu með Western Union?

Er það mér að vera forgöngumaður svæða vöruna ((Middle East)) til að greiða
    Original text

Bannaður

Quote Upphaflega Staða við tomee123 View Post
    Translated text
    Jæja
    Ert þú taka við greiðslu með Western Union?

Er það mér að vera forgöngumaður svæða vöruna ((Middle East)) til að greiða
    Original text
    Translated text
    Ég sé ekkert svar!
    Original text

Page 2 á 2 FirstFirst 12

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging