Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 14

Thread: Fara til New Posts Leit ekki Vinna

Member

Default Fara til New Posts Leit ekki Vinna

Einn af galla okkar hefur verið fastur í sambandi við goto ný innlegg, þó er stórt mál enn sem er að valda mér HELSTU höfuðverk.

Þetta er á vBulletin 4,1 pl2

1. Fara í umræðunum aðalsíðu.
    2. Frá the toppur matseðill bar velja "New Posts (Entire Site)" (sem er tengjast http://www.satelliteguys.us/search.p..._Post&exclude = )
    3. Veldu færslu og velja bláa tvöfalda niður táknið ör til vinstri.

Ef þú smellir á einn af slóðum fyrri athugið að leitarniðurstöður sem skilað er EKKI SEO'ed stað niðurstöður sjást eru gömlu ekki SEO'ed vefslóðir ...

Dæmi fyrir neðan ...

http://www.satelliteguys.us/showthre...5&goto=newpost

Með því að smella á tengilinn úrslit í autt síðu.

Ég hef tekið eftir því að þegar þú allir leita niðurstöður aftur úr search.php ekki seo'ed vefslóðir, heldur gamla stíl vefslóðir. Þegar þú bætir við & goto = newposts til loka hvers konar niðurstöður sem þú færð eyða síðunni aftur.

Þetta byrjaði ekki að gerast fyrr en við settum upp VBET.

Þetta virðist vera endanleg galla ég hafa með vBET FRÁ hafa þig setja hana upp. Ég held að við myndum vera mikill eftir þetta villa var fastur. En þetta er mikil padda fyrir mig svo það þarf að taka á.

Ég hafði samband vBSEO og þeir sögðu mér að fjarlægja vBET frá vefsvæði mínu alveg, þetta er ekki það sem ég greitt $ 130 fyrir svo ég er svona miður mín vegna þessa.

Minn staður er annar stærsti Home Theater Tækni síðuna í Ameríku þannig að ég þarf það að vinna vel. Vinsamlegast ráðleggja.

ÞAKKA ÞÉR!

Bannaður

hvernig um þetta lausn?

Bannaður

Ef þú færð eyða síðu, þá ættir þú að fá banvæn PHP villa. Vinsamlegast athugaðu logs og límdu hér þessar villur.

Bannaður

Auk þess slæmt tenglar (ekki SEO sjálfur) er ekki vBET kenna, vegna þess að þegar allar breytingar höfðu verið afturkölluð (í SEO og. Htaccess skrár), og vBET hafði verið gerð óvirk, þessi tengsl enn hefur ekki verið SEO eins (með vBSEO virkt ). Í 'fara á nýja færslu "því tilviki virkar fínt.
    Aftur skaltu stöðva og líma hér þessar aðgerðir sem nefnd eru hér að ofan

Member

Rangt það er að kenna vBET, var það allt vinnandi fínn áður þú setja í embætti það.

Auk þess RSS straumar eru að gefa út vont URL eins og heilbrigður.

Vinsamlegast lagaðu.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Ef þú færð eyða síðu, þá ættir þú að fá banvæn PHP villa. Vinsamlegast athugaðu logs skrá og líma hér þessar villur.
    Vinsamlegast Ég þarf að vita hvar málið er. Þegar þú ert með autt síðu - málið með sumar aðgerðir - í skrá þig inn ætti að vera eftir.

Member

Hvar finn ég þessar þig inn skrár?

Ég myndi hamingjusamlega eftir þeim ef ég vissi hvar þeir eru.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Ég var að leita að því á FTP þína, en fannst ekki. Þú ættir að hafa það í til dæmis "logs" mappa á FTP. Þú getur líka fundið það með SSH.
    Ef þú getur ekki fundið það - vinsamlegast biðja gestgjafi að fá upplýsingar um þessa skrá (logs skrá með PHP villur).
    Þú getur beðið gestgjafi gefur til gera kleift að sýna villur á síðunni (á augnablikinu) og ef þú reynir að fara á auða síðu - þú ættir að geta séð þetta villur (eitthvað eins og: Banvæn villa: Kalla til óskilgreindur virka)

Vinsamlegast límdu hér í þessari villu eða gefa mér þessa mynd og ég mun finna það og festa.

Member

Útlit eins og í php.ini var skógarhögg á villum slökkt.

En ég sneri þá á nú engar skrá er að myndast. Einnig sýna villur er stillt ON engar villur eru birtar á skjánum. Svarta síður ef þú horfir á HTML hefur engin gögn í þeim yfirleitt.

Skógarhögg á skekkjum í PHP var gerður óvirkur í php.ini, ég hef bara gert þá ... Hins vegar þar sem gera það ekki villa skrá hefur verið gert af PHP.

Ég er að reyna að reikna út hvers vegna ekki skrá þig inn skrá er verið að mynda.

Ég sé í mínu Apache logs hringja í url er reynt ... (Sá þess við ---> (ör) hér að neðan)

65.41.216.18 - - [18/Dec/2010: 12:43:57 -0500] "GET / images/xmas/statusicon/thread_dot_new-30-right.png HTTP/1.1" 200 5004 "Mozilla/5.0 (X11; U, Linux i686; en-US; RV: 1.9.2.13) Gecko/20101203 Firefox/3.6.13"
    Þessi ****> 72.200.162.173 - - [18/Dec/2010: 12:43:57 -0500] "GET / showthread.php t = 236243 & goto = newpost HTTP/1.1?" 200 20 "http:// www.satelliteguys.us/search.php?searchid=75095 "" Mozilla/5.0 (Macintosh; U; Intel Mac OS X 10.6, en-US; RV: 1.9.2.3) Gecko/20100401 Firefox/3.6.3 "
    99.184.206.52 - - [18/Dec/2010: 00:43:57 -0500] "GET / images / misc / quote-left.png HTTP/1.1" 200 3073 "http://www.satelliteguys.us/directv -forum/88801-tu-serve.html "" Mozilla/4.0 (compatible; MSIE 8,0; Windows NT 5.1; Trident/4.0;. NET CLR 2.0.50727;. NET CLR 3.0.4506.2152;. NET CLR 3.5.30729) "

UPDATE - Ok loksins fékk inngöngu í php.errors skrá mína.

Því miður engin villuskilaboð releated að vBET eða þetta mál þó.

Svo langt the eini villa skilaboð í eru sem ég trúi ekki eru releated ...

[18-Dec-2010 13:16:31] PHP Warning: getimagesize (albums/uploads/DSC01070.JPG) [<a href='function.getimagesize'> function.getimagesize </ a>]: Ekki tókst að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í / usr / home / usr / home / satellit / public_html / myndir / fela / iptc.inc.php á línu 21
    [18-Dec-2010 13:24:23] PHP Warning: getimagesize (albums/uploads/DSC_0087.JPG) [<a href='function.getimagesize'> function.getimagesize </ a>]: Ekki tókst að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í / usr / home / usr / home / satellit / public_html / myndir / fela / iptc.inc.php á línu 21
    Síðast breytt af scottct1; 18-12-10 á 19:32.

Member

Bara að sýna að PHP villa skýrsla er kveikt á vinsamlegast skrá sig út ...

SatelliteGuys Myndasafn - gabshere Myndasafn - Powered by PhotoPost

Hver er gamla Photopost okkar (sem við notum ekki lengur)

PHP villur ert að birta eins og þeir eiga að efst.

Tilkynning er það ekki að gera þetta ef við förum til einn af the non seo'ed Slóðir sem hefur newposts í lok eins http://www.satelliteguys.us/showthre...9&goto=newpost

Ég hafði hugmynd sem virkaði ekki. Við notum Xcache á vefþjóninum okkar og ég fatlaður það í vbulleting config.php skrá og einnig fatlaður það í vBSEO stillingar og ný Apache.

Ég ruddi einnig vBET skyndiminni aftur eins og heilbrigður.

Enn fá auða skjái þegar að fara á slóð eins og http://www.satelliteguys.us/showthre...9&goto=newpost

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •