Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 6 á 6

Thread: Felustaður og gagnasafn notkun

Senior Member

Default Felustaður og gagnasafn notkun

Hæ, horfa á gagnagrunninum mínum í dag ég tók eftir að ég hef marga marga nýja borð, það eru 3 mismunandi gerðir af vBET skyndiminni, eðlilega, miðlungs og stutt, af hverju ég hef 3 mismunandi gerðir af borðum? þarf ég öllum þeim töflum?

Ég tók eftir að það tekur 1.3gb pláss ******, i talið að skyndiminni er hreinsað nokkuð oft:
    Nota skyndiminni = Já
    Cache Time Til Live (TTL) = 5
    Nota Full File Cache fyrir gesti (BETA!) = No
    Cache hreinsa tækni (Database Cache) = Normal
    Cache hreinsa timelap (Database Cache) = 0
    Hættu að leita eftir mistök x (Database Cache) = 15

Allir fánar eru virk.

Kveðjur,
    Simon

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Já, þú þarft að hafa þetta borð. Þetta er að hagræða vBET.

Senior Member

Skyndiminni minn vex yfir 20GB á meðan á viku (sem er TTL mína í augnablikinu), og ég er alveg viss um að hlutfall hits á saknar er alveg stór

Ég myndi hafa einn uppástunga, þó-það væri gaman ef það væri valkostur að færa skyndiminni töflur til ytri gagnagrunninum, þannig að það er auðveldara að keyra DB öryggisafrit án þess að þurfa að hreinsa skyndiminni.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Við höfum nú þegar slík breyting beiðni Ég man nú ekki er það í í huga ríki eða samþykkt, En við munum vinna þetta.

Einnig ef netþjóninn munu vera fær um að hafa fleiri skyndiminni við ráðleggja að setja TTL hærri. Það mun flýta þýðing síður þitt, því nú oftar þýðing efni verður að taka frá Google. Við vitum að skyndiminni getur haft stór stærð - það er eðlilegt þegar þú ert stór stærð vettvang og nú margfalda innihald hennar 52 sinnum

Við höfum skyndiminni spitted til svo margar töflur, því það er að vinna mun hraðar þá og hreinsa er öruggari (sem gerir fær um að gefa framreiðslumaður nokkurn tíma til að hvíla á milli töflu). Þetta er allt í þeim tilgangi og við fórum að þessu með reynslu við fyrri aðferðir. Svo nú er það þroskaður lausn.

Einnig ef þú ekki ert með skort á HD pláss, ráðleggjum við að kveikja á skyndiminni gestur. Það mun taka meira pláss, en það mun vera á HD ekki í gagnagrunninum og það verður látið svar strax fyrir gesti (án fyrirspurnir gagnagrunninum).

Senior Member

Hvernig virkar gestur skyndiminni vinna? Ég er nú að nota 3.3.3 með einhverjum kóða breytingum að laga galla, og hafa ekki uppfærsla fyrir sakir stöðugleika. Bara forvitinn! Eru allt síður afrit, eða gera skrá einfaldlega innihalda orðabók orð og þýðingar þeirra fyrir þá síðu?

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við moman View Post
    Hvernig virkar gestur skyndiminni vinna? Ég er nú að nota 3.3.3 með einhverjum kóða breytingum að laga galla, og hafa ekki uppfærsla fyrir sakir stöðugleika. Bara forvitinn! Eru allt síður afrit, eða gera skrá einfaldlega innihalda orðabók orð og þýðingar þeirra fyrir þá síðu?
    Allur síður afrit á harða diskinum og streyma til að vafra eins og truflanir HTML skrár (eftir að haka er beiðni er afrit).

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •