Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast
Niðurstöður 11 til 20 á 21

Thread: viðvörun frá Google

Senior Member

bhanuprasad1981,
    Sendu mér MSN tengilið í PM.

Eftir Google Sendu ég slökkt vBET í nokkra daga og þýðing tenglar (afrit 52x) byrjaði að falla niður og Google Crawlers hægt byrjaði að baka á EN umferðin hjá mér og Google Adsence ríkisskattstjóra byrjuðu að lækka hratt. Þannig að ég er að reyna smá tilraun núna, ég kveikt á vBET með öllum tungumálum kveikt en einungis 4 tungumál vera felustaður og í nokkra daga ég skal gefa þér niðurstöður.

kamilkurczak,
    Þetta er alvarlegt vandamál sem þarf að vera beint eins og eitthvað hafi breyst með Googles skrið Stefna, Frá og með áramótum alla þýðing þræði (52x) eru talin duplicate þræði tímabilinu. Þetta hefur áhrif á mig vegna þess að ég hafi miðlungs stærð vettvang 400,000 Posts x 52 = Jú Death!
    Ég er farin að missa Adsense tekjur og þetta er að gera mér reiður!

Þú ert með PM, PS: Ég eytt vBET skyndiminni eftir Warning.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

ok ég hef PM þína. Ég mun athuga það og ég er að bíða eftir niðurstöðum prófa þinn. Takk
    Síðast breytt af kamilkurczak; 13-01-11 á 14:40.

Senior Member

Quote Upphaflega Staða við kamilkurczak View Post
    ok ég hef PM þína. Ég mun athuga það og ég er að bíða eftir niðurstöðum prófa þinn. Takk
    Ég ætla að prófa skipulag mitt á næstu dögum en það getur þú sagt mér um hvað er að gerast hjá Google? Hvað hafa þeir breyst? Hvað er vBET fara að gera um það? Þetta vandamál mun vafalaust högg allar miðlungs | stór umræðunum fyrr eða síðar.

Kveðjur

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Vinsamlega makka nýjan þráð með þetta mál - við myndum likt að safna öllum málefni í þræði. er hægt að líma það efni PM með tengla? Mig langar að sýna það annar starfsmaður okkar, getur þú?
    Síðast breytt af kamilkurczak; 14-01-11 á 14:28.

Senior Member

Hvers vegna ætti ég að gera nýjan þráð ef vandamálið er nákvæmlega það sama? Ég hef sendi þér Email með tenglum í PM sem þörf krefur, Ég vil ekki að birta opinberlega áskilinn Google Email vegna lög Persónuvernd og vegna þess að það gengur gegn Googles TOS. Þú hefur allar nauðsynlegar upplýsingar svo að gefa mér svar.

Kveðjur

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við mario06 View Post
    Hvers vegna ætti ég að gera nýjan þráð ef vandamálið er nákvæmlega það sama? Ég hef sendi þér Email með tenglum í PM sem þörf krefur, Ég vil ekki að birta opinberlega áskilinn Google Email vegna lög Persónuvernd og vegna þess að það gengur gegn Googles TOS. Þú hefur allar nauðsynlegar upplýsingar svo að gefa mér svar.

Kveðjur
    Því að:
    1. Áttu önnur dæmi um vefslóðir frá Google
    2. Ástæðan í þínu tilviki getur verið mismunandi að hér
    3. Leysa þetta mál getur ekki leyst einn
    4. Á þessari stundu er ég ekki viss um hver hafi málið - er staða af þessu er aftur "Til að útskýra" vegna þess að það kom í þræði Höfundur umræðum, eða vegna punktinum.
    5. Eins og ég skil á þessari stundu bhanuprasad1981 sem er höfundur þennan þráð ekki þetta mál lengur - þannig að þetta mál er lokað.
    6. Starfsfólk okkar veit ekki hver að hjálpa núna án þess að lesa allan þráð. Við getum ekki gert ráð fyrir að - annars við munum hafa aðstæður þegar við þurfum að lesa nokkur hundruð innlegg til að átta sig sem enn þarfnast hjálpar okkar

Vinsamlega bara að opna nýjan þráð til að gera það einfaldara - þegar hugsar eru einföld þau eru að fara hraðar
    Síðast breytt af vBET; 14-01-11 á 19:10.

Quote Upphaflega Staða við bhanuprasad1981 View Post
    þú ert rétt, ég hunsa að tölvupóstur, niðurstaðan var 75% umferð tap ásamt síðuröðunar falla, ég hef algjörlega fjarri vBET tvo mánuði til baka, en samt umferð er enn alltof lágt samanborið við vefsvæði umferð hjá mér áður installing vBET
    Hello. Látið hvað er raunverulegt staða á vettvang. Ég er lítið tapast, vegna þess að Kamil leyft að höndla 2 málefni í einu þráð. Eins og ég sá þig fékk svar og ein hugsanleg ástæða - röng samruna. Þú meðhöndla þetta staðfest að nú sé sameining lagi og hætta að svara fyrir 2 mölflugum - starfsfólk okkar ráð fyrir að málið er leyst á vettvangi þínum. Og hvað gerist?

Senior Member

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Því að:
    1. Áttu önnur dæmi um vefslóðir frá Google
    2. Ástæðan í þínu tilviki getur verið mismunandi að hér
    3. Leysa þetta mál getur ekki leyst einn
    4. Á þessari stundu er ég ekki viss um hver hafi málið - er staða af þessu er aftur "Til að útskýra" vegna þess að það kom í þræði Höfundur umræðum, eða vegna punktinum.
    5. Eins og ég skil á þessari stundu bhanuprasad1981 sem er höfundur þennan þráð ekki þetta mál lengur - þannig að þetta mál er lokað.
    6. Starfsfólk okkar veit ekki hver að hjálpa núna án þess að lesa allan þráð. Við getum ekki gert ráð fyrir að - annars við munum hafa aðstæður þegar við þurfum að lesa nokkur hundruð innlegg til að átta sig sem enn þarfnast hjálpar okkar

Vinsamlega bara að opna nýjan þráð til að gera það einfaldara - þegar hugsar eru einföld þau eru að fara hraðar
    1. Þú hefur Google Email. kamilkurczak hefur Google Email. Ég get ekki birt Google Email opinberlega vegna lands Privacy lög mín og vegna þess að það er gegn Google TOS sem myndi fá mig BÖNNUÐ strax um Google AdSense.

2. Gefðu mér ástæðu | festa fyrir vandamál mitt síðan þú hefur öll efni.

3. The viðvörun tölvupóst sem við bæði fengið eru þau sömu.

4. Ég hef sömu útgáfu og fátækum bhanuprasad1981, Nú er það of seint fyrir hann en ekki fyrir mig, er hvetja svar þarf annars mun ég fylgja viss dauða hans.

5. Eins og ég sagði í 1. lið. Þú og kamilkurczak hafa allar nauðsynlegar upplýsingar svo ekki hlaupa í kringum Bush og gefa mér góðan gagnlegt svar | festa og ekki hafa áhyggjur óður í að hækka þráður telja þína.

bhanuprasad1981 Svaraði nokkrum dögum (nokkrar þræði ofan mitt) og staðfest það sem ég sagði og líka fram að hann var fatlaður, vitna hans er undir, ég veit ekki hvar þú lest þessi mál hans var fastur?!?
    bhanuprasad1981,
    þú ert rétt, ég hunsa að tölvupóstur, niðurstaðan var 75% umferð tap ásamt síðuröðunar falla, ég hef algjörlega fjarri vBET tvo mánuði til baka, en samt umferð er enn alltof lágt samanborið við vefsvæði umferð hjá mér áður installing vBET
    Þannig að ég þarf að gera ráð fyrir að vandamál hans var ekki leyst með vBET Translator vegna þess að hann fjarlægt vBET allt saman. Áður en ég endað eins og hann Ég vil svör fljótt án ódýr tala vegna þess að Ég er að missa peninga og þetta mun verða vandamál.
    Síðast breytt af mario06; 15-01-11 á 07:49.

Svo skaltu bara búa til nýjan þráð fyrir máli þínu. Þú getur skrifað það að efnið sé í PM, en við þurfum nýja merkt opnaði fyrir nýja útgáfu til að vera fær um að stjórna henni. Vinsamlegast opna nýjan þráð fyrir máli þínu ef þú vilt stuðning okkar. Þetta mál er fyrir bhanuprasad1981 og það er leyst þar sem hann er ekki þjáning málið lengur.

Engin ný thread = engin rök fyrir starfsfólk okkar. Vinsamlegast - þetta er ekki málið að ræða. Við munum byrja að vinna á málefni þegar nýr þráður fyrir það kemur og við vilja vera fær til stjórna henni á viðeigandi hátt. Við erum hér til að hjálpa þér Við bjóðum þér ókeypis aðstoð okkar. Við höfum einfalt ferli sem leyfir þér að stjórna viðskiptavinur málefni í góð leið. Með því að neita að byrja á því (að skrifa nýjan þráð) þú neitar að styðja okkar.

Við munum gjarna hjálpa þér - bara vinsamlegast að búa nýjan þráð með lýsingu máli þínu - þú getur skrifað það sem tengir var sent í PM, getur þú látir það tengjast þessu efni. Enn við þurfum að gefa okkur merkt með því að byrja nýjan þráð í galla skýrslum eða vandræða kafla. Um leið og þú gerir það munum við byrja að vinna á það. Viðskiptavini gangasafni okkar að hafa stærri og stærri og góð, einföld og notuð aðferð gerir okkur kleift að hjálpa öllum viðskiptavinum okkar besta leiðin og leyfa okkur að stjórna viðeigandi mál þeirra.

Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •