Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 19

Thread: Wiki í staðinn málefni skrá

Junior Member

Default Wiki í staðinn málefni skrá

OK, ég hef wiki í staðinn fyrir einhvern skrá www.xxxxxxx.com / wikiEru ráðstefnur minn www.xxxxxxx.com / ráðstefnur.

Ég er að reyna að samþætta þýðingu á MediaWiki, sem hluti nafnplata mig með umræðum í augnablikinu.

Ég er að sjá eftirfarandi DB villa þegar próf:

Code:
    Database error in vBulletin 3.8.3:

Invalid SQL:
    SELECT cache.originaltext as originaltext, cache.translated as translated FROM vbenterprisetranslator_cache_short_it help, vbenterprisetranslator_cache_short_it cache WHERE help.originaltext='Powered+by+MediaWiki' AND cache.serie=help.serie;

MySQL Error   : 
    Error Number  : 
    Request Date  : Tuesday, October 5th 2010 @ 11:20:16 PM
    Error Date    : Tuesday, October 5th 2010 @ 11:20:17 PM
    Script        : http://www.xxxxxxxxxx.com/wiki/?vbet_outside=true&language=it
    Referrer      : 
    IP Address    : xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
    Username      : xxxxxxxxxx
    Classname     : vB_Database_MySQLi
    Allir hugmynd hvar á að leita? Ég hef lesið hvert uppástungu þú hefur gefið öðrum um hvernig á að samþætta. Vandamálið er að ég hef einfaldlega ekki hugmynd um hvaða lausn ég þarf.

Þakka þér

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

það er alger villa skilaboð? ef ekki skaltu líma hér heill einn.

Þú getur einnig bjartsýni DB matskeið. að gera það fara bara að admincp-> þinn maintence-> viðgerðir / hagræða borðum-> chect allur-> og smelltu á áfram

Junior Member

Quote Upphaflega Staða við kamilkurczak View Post
    það er alger villa skilaboð? ef ekki skaltu líma hér heill einn.

Þú getur einnig bjartsýni DB matskeið. að gera það fara bara að admincp-> þinn maintence-> viðgerðir / hagræða borðum-> chect allur-> og smelltu á áfram
    Það þýðir ekki að segja að borðið er spillt ... það segir ógilt SQL. Líklegast vegna þess að eitthvað rangt við umritar fyrir wiki undir dir eða ófullnægjandi samþættingu við wiki.

Ég er viss um að ég er vantar eitthvað og útlit fyrir skref þarf ég fyrir samruna mína.

Ég fæ engar villur á vettvang sjálf.

Junior Member

Halló? Þetta getur ekki verið að erfitt fyrir ykkur að greina.
    Síðast breytt af Smaug; 07-10-10 á 00:12.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Sannleikurinn er að það er erfitt að greina - það er ekki allir villunúmeri eða villa skilaboð. Það er ástæðan fyrir Kamil spyrja þig það er fullt villa miðla eða það var eitthvað fjarlægt þaðan.

Án villuboð við erum blindir hér ... Getur þú fundið meiri upplýsingar um það, í td í boli?

Einnig - eins og ég skil það gerist aðeins fyrir Wiki. Fyrir venjulegt síður ekki. Ert þú að nota töflu forskeyti?

Junior Member

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Einnig - eins og ég skil það gerist aðeins fyrir Wiki. Fyrir venjulegt síður ekki. Ert þú að nota töflu forskeyti?
    Ógilt SQL er villa.

Þetta er það sem kom í tölvupósti, ég hef engin villa númer.

Code:
    Database error in vBulletin 3.8.3:

Invalid SQL:
    SELECT cache.originaltext as originaltext, cache.translated as translated FROM vbenterprisetranslator_cache_short_it help, vbenterprisetranslator_cache_short_it cache WHERE help.originaltext='Powered+by+MediaWiki' AND cache.serie=help.serie;

MySQL Error   : 
    Error Number  : 
    Request Date  : Tuesday, October 5th 2010 @ 11:11:36 PM
    Error Date    : Tuesday, October 5th 2010 @ 11:11:36 PM
    Script        : http://www.xxxxxxxxxxxxxxxx.com/wiki/vbenterprisetranslator_front_controller.php?redirected=&vbet_outside=true&vbet_outside=true&language=it
    Referrer      : 
    IP Address    : xxxxxxxxxxxxxxxxx
    Username      : xxxxxxxxxxxxxx
    Classname     : vB_Database_MySQLi
    MySQL Version :
    Wiki borðum öll byrjað með "mw_", allur the hvíla fyrir síðuna, ekki forskeyti. Ég sé hér að ofan þar sem það er að segja "fyrir utan = true" tvisvar. Ég mun líta á umritar.

Ég veit fyrir staðreynd að framkvæmd minn var ansi mikið giska um hvaða leiðbeiningar til að nota til að samþætta wiki. Það sem ég vil vita er hvað innlegg þitt við mig. Er MediaWiki notkun global lokið? Ég virkilega veit ekki, hvernig vildi ég vera fær um að segja það?

Þakka þér fyrir tíma þinn

Junior Member

26 klst högg **********

Er gjald sem ég get borgað fyrir viðbrögð forgang?

Þakka þér

Mjög leitt til tafa. Við tökum ekki greiðslur fyrir viðbrögð forgang. Við búðina (ég og Kamil) þar á vettvang á fimmtudag og föstudag - bara ekki fundið út hver mun sjá um þetta mál. Ég bæta nokkrum spurningu til að setja fleiri ljós, Kamil þó að ég tók þetta mál ... Því miður. Við munum gera það betur næst. Einnig vona að þú verður ánægð að vita, að við munum byrja að leita eitt starfsmann fyrir umönnun viðskiptavina (þessa helgi eða næstu viku mun birtast auglýsing)

Þú vilja vita að samþætta unga fólkið notar global_complete vegna þess að síðurnar verður ekki þýdd. Tenglar með tungumál kóða WIL vinna, en síða er ekki þýdd. Ef slík hlutur gerist þá skaltu sækja vísbending um mods sem styður ekki global_complete. Þetta getur gerst aðeins fyrir mods sem býr eigin síður það er alveg og hunsa vBulletin arkitektúr.

Um MySQL útgáfu - við erum enn blindir. Ég hélt að það gæti verið forskeyti mál, en þú ert ekki að nota það fyrir vBulletin. Án frekari upplýsingar um málið við erum ekki fær um að segja hvað það er. Vinsamlegast hafðu samband við MySQL stuðning og spyrja hvers vegna skilaboðin þín ekki einhverjar villur tala né villa lýsingu. Einnig - Vissir þú að athuga MySQL logs? Kannski verður meira um það.

Junior Member

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post

Þú vilja vita að samþætta unga fólkið notar global_complete vegna þess að síðurnar verður ekki þýdd. Tenglar með tungumál kóða WIL vinna, en síða er ekki þýdd. Ef slík hlutur gerist þá skaltu sækja vísbending um mods sem styður ekki global_complete. Þetta getur gerst aðeins fyrir mods sem býr eigin síður það er alveg og hunsa vBulletin arkitektúr.
    OK, það er ekki unga fólkið fyrir vBulletin, Melding er standa einn. Eina tengjast umræðunum mitt er þetta unga fólkið úr vb.org:
    MediaWiki / vBulletin Single Sign-On - vBulletin.org Forum

Þar sem ég er að nota þennan unga fólkið að "brú" sem notandinn fundur, ég er enn að spá í hvort global lokið er í notkun og því enn að rugla um hvaða framkvæmd er rétt.

Um MySQL útgáfu - við erum enn blindir. Ég hélt að það gæti verið forskeyti mál, en þú ert ekki að nota það fyrir vBulletin. Án frekari upplýsingar um málið við erum ekki fær um að segja hvað það er. Vinsamlegast hafðu samband við MySQL stuðning og spyrja hvers vegna skilaboðin þín ekki einhverjar villur tala né villa lýsingu. Einnig - Vissir þú að athuga MySQL logs? Kannski verður meira um það.
    Það er engin villa skráður með MySQL, staðfest ég bara með því að opna villa þig inn sem er tilgreind í my.cnf.

Það er ógilt yfirlýsingu.

Code:
    Invalid SQL:
    SELECT cache.originaltext as originaltext, cache.translated as translated FROM vbenterprisetranslator_cache_short_fr help, vbenterprisetranslator_cache_short_fr cache WHERE help.originaltext='Powered+by+MediaWiki' AND cache.serie=help.serie;
    The velja er galli. Gera þeim borðum og sviðum líta rétt fyrir þig? Hvar er þessi velur að vera kölluð frá?

Þakka þér fyrir hjálpina

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •