Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 17

Thread: Skráning Vandamál

Junior Member

Default Skráning Vandamál

Þegar óskráðir félagi vill til að skrá nýjan reikning sem hann fær gagnasafn bilun eftir umsóknardag öll borð á the endir. Enginn getur skrá nýjan reikning núna? Ég þarf strax hjálp.

Ógildur SQL:
    INSERT INTO notanda
    (Valkostur, parentemail, email, notendanafn, salt, passworddate, lykilorð, usergroupid, languageid, usertitle, customtitle, showbirthday, birthday_search, afmæli, timezoneoffset, **** dress, vbet_def_lang, displaygroupid, joindate, lastvisit, lastactivity, autosubscribe, showvbcode , threadedmode, reputationlevelid, mannorð, pmpopup, maxposts, daysprune, startofweek)
    Gildi
    (11537751,'', 'kardelen_ksk22 ********** com', 'kardelenksk22', '\\ \\ w (y4I5Tv.7} <98ky5Uwe, B = |) cFX \\ "', FROM_UNIXTIME (1286304455) , '55e50d487aa19ca1367c67c5d0f31709 ', 3, 12,' Nýtt Üye ', 0, 0, '1985-04-26', '04-26-1985 ', '2', '88 .242.91.77 ',' tr ','' , 1286304455, 1286304455, 1286304455, -1, 1, 0, 5, 10, 1, -1, 0, -1);

MySQL Villa: 'vbet_def_lang' Óþekkt dálki í "reitinn listi '
    Villa Númer: 1054
    Request Date: þriðjudagur, 5. október, 2010 @ 21:47:35
    Villa Date: Þriðjudagur, 5. október, 2010 @ 09:47:35
    Script: http://www.mydomain.com/register.php?do=addmember
    Tilvísunarhausum: http://www.mydomain.com/register.php?do=addmember
    IP Address: 88.242.91.77
    Notandanafn: kardelenksk22
    Classname: vB_Database
    MySQL Version:
    Síðast breytt af beaconsfield; 05-10-10 á 20:06.

Senior Member

Þegar þú notaðir. Htaccess umrita minn reglur fannst þér annað orð forumz fyrir möppu vettvang?

Junior Member

Nei ég gerði það ekki. Ég nota ekki vettvangur möppu. Hvað á ég að gera?
    Síðast breytt af beaconsfield; 05-10-10 á 21:15.

Senior Member

Það. Htaccess hefur möppu eftirnafn mitt, ef vettvangur er eins og þetta www.mysite.com / Forum þá breyta forumz að umræðum og þú ættir að vera góður (BTW ég aðeins bara keypt og sett það í dag)

Junior Member

Senior Member

Þá myndi ég vera giska en þú gætir gert ekki verri en your.htacces breyting frá the einn þú afritað úr lausn minn til þessa og sjá hvernig þú ferð
    Code:
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/ [L,QSA]
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/$2 [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|vbseo_sitemap/|cron)
    RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !^(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
    RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]
    ef það virkar ekki að setja umrita aftur til hvernig það var áður en þú breyttir alltaf það í dag og bíða eftir að einhver héðan að komast í samband við þig, að minnsta kosti þeir vilja vera fær til nota umræðum

Junior Member

Takk fyrir hjálpina en það þýðir ekki leyst gagnasafn vandamál mitt. Vandamálið er enginn getur skráð nýjan reikning núna. Vegna sjálfgefið tungumál borð er ekki þekkt. Allir hugmynd?

Senior Member

breyta sjálfgefna tungumálið í þínu admincp> vBET> MAIN> sjálfgefið tungumál

Þá fyrir þig að sjá vettvang www.mydomain.com/en/ en ef sjálfgefið tungumál er enska.

Þessi besta sem ég get gert eins og ekki unga fólkið hennar mitt og im ekki coder - því miður!

Junior Member

Engu að síður þakka þér. Ég mun bíða svara Michal er.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

halló
    Ég var á síðuna þína og ég get ekki fundið fánar. ertu viss um að þú flutt vBET product.xml skrá frá gera-ekki-hlaðamöppu með admincp-> vörur og viðbætur-> add / innflutningur vöru?

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •