Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: Ekki er hægt að breyta tungumálum

Hybrid View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post
    Senior Member

Default Ekki er hægt að breyta tungumálum

Quote:
    Upphaflega Staða við Simon Lloyd
    Ég fylgdi setja leiðbeiningar til að bréfið nú enginn getur fengið aðgang að öllum þráðum á öllum!

Getur þú hjálpað?

Kveðjur,
    Simon
    The þræðir eru nú hægt að skoða (strange!) en þú getur ekki breytt tungumál, ef þú þú ert vísað til staðlaða vBulletin skilaboð að segja að þú hafir fylgt ógilda tengil samband við kerfisstjóra.

Eina leiðin til að komast aftur í umræðunum móðurmáli er að breyta því hvort tungumál í navbar IE / forumz / fr / til / forumz / is /

Ég er 100% viss um að ég hef fylgt, köflóttur og rechecked fyrirmælum þínum, ég hef vBSEO og vBSEO sitemap og gert breytingar sem þarf.

Kveðjur,
    Simon

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Hvað um. Htaccess reglum?
    Vissir þú gera stillingar í admincp-> vBET-> main?

Senior Member

Stillt helstu og setja í embætti 2 umrita línur í báðum. Htaccess minn (einn fyrir utan vettvang rót og einn inni)

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

þú límt rangar. Htaccess reglum.

rétt formið hér fyrir neðan:
    Code:
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/forumz/ [L,QSA]
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/forumz/$2 [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|vbseo_sitemap/|cron)
    RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !^(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
    RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]
    Síðast breytt af kamilkurczak; 05-10-10 á 14:55.

Senior Member

Verð að fara út í 1 klukkustund verður aftur til að svara öllum spurningum um 16:00 GMT

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •