PDA

View Full Version: Beiðni hjálp fyrir tungumál sjálfgefið



Cybershaolin
14-11-09, 08:26
Mjög gott vöru. Takk aftur fyrir þessa reiðhestur. :)

Ég myndi þurfa hjálp eða hafa óskað að gera. Fyrir nýja notendur á vettvang, það er í lagi þar sem þeir hafa reit til að velja sjálfgefið tungumál þeirra en fyrir alla núverandi notendur, það er engin gildi sett, það setur bara "Not setja". Gætirðu gefið mér fyrirspurn um að framkvæma í því skyni að sjálfkrafa setja sjálfgefið tungumál í staðinn fyrir "Not setja" (í mínu tilfelli það er franska fyrir sjálfgefið gildi)? Þetta er vegna þess að jafnvel ef þú setur þráður á vettvang að segja til notenda til að fara breyta upplýsingum þeirra, margir af þeim munu ekki lesa það þráð.

Það væri gott ef ég get breytt þessu sjálfkrafa fyrir núverandi notendur mínir.

Takk.

vBET
14-11-09, 14:29
Þú þarft ekki að setja sjálfgefið tungumál fyrir notendur. Ef ekkert sjálfgefið tungumál er stillt, þá er gert ráð fyrir vBET að það er sama og tungumál umræðum og grípa ekki til aðgerða þegar ný skilaboð eru að koma (orsök sem eru á tungumáli Forum):)

Cybershaolin
14-11-09, 17:50
OH, vissi ekki um það, því miður. Takk fyrir svarið.

vBET
14-11-09, 23:53
Ekkert vandamál - Ég er hér til að hjálpa þér:) Spyrja þegar þú þarft. Einnig fyrir nýjum möguleikum eða integrations:)
Takk.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations by vB Enterprise Translator 4.10.1