PDA

View Full Version: Feedjit



VGF
07-08-10, 01:47
Ég er að reyna að fá Feedjit að vinna meðfram hægri dálki umræðum mínum ... bara með því að afrita og líma JavaScript kóða sem er outputted þegar þú býrð til Feedjit (feedjit.com)

Það verður að birta tölfræðilegar upplýsingar rétt í 1 sekúndu ... en þá tilvísanir það á heimasíðuna mína. (Eins og ef villa kom upp) Kannski vBET er að reyna að þýða kóðann og það skrúfur upp skjáinn hugsanlega?

vBET
07-08-10, 10:45
vBET ekki þýða JavaScripts. Þú getur einfaldlega stöðva er vBET hefur nokkuð að gera með þessa hegðun: einfaldlega gera vBET í smá stund og athuga það gerist samt. Ef svarið er já þá það hefur ekkert sameiginlegt með vBET.

VGF
07-08-10, 16:50
Takk, stundum held ég ekki.

Ég fatlaður allt viðbætur og það enn hjartarskinn 'vinna. Svo ... verður að vera vandamál með vBulletin.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations supported by vBET 4.10.1