View Full Version: Leyst Setja heldur Galli!
Ég reyndi að setja þetta með Firefox. The setja í embætti myndi ekki einu sinni byrjun.
Ég kveikt á Internet Explorer og unga fólkið að byrja að setja upp.
Það hljóp bar yfir the toppur af skjánum mínum.
Þá á the botn af the flettitæki gluggi, a solid blár bar byrjaði minnkandi frá hægri til vinstri. Eftir um klukkutíma og 20 mínútur, bar hætt að flytja og ekki hreyfa aftur.
Ekkert kemur fram sem sett upp í tappi kafla.
Nei AdminCP -> vBulletin Options -> vBulletin Options -> vB Enterprise Translator í mér til boða.
Ég er hlaupandi vBulletin 4.0.4
á 2X tvískiptur algerlega Xeon 1.60GHZ með 1066MHz framhlið strætó og
8 í GB af RAM
73 GB SCSI 300 10.000 rpm diskur
Þetta er mjög upptekinn borð með yfir 1,2 milljónir innlegg og 150K meðlimir.
Vinsamlegast ráðleggja,
kamilkurczak
02-07-10, 16:02
Því miður, en ég veit ekki of mikið um hvað er í gangi.
allt sem þú þarft að gera er lýst í readme.html í vBET gera-ekki-hlaða möppu.
1. ulpoad allar skrár úr hlaða möppu til forum_root möppunni
2. fara til admincp -> viðbætur og vörur og bæta við vBET XML skrá frá ekki-ekki-hlaða möppuna
3. viðeigandi integrations lýst í skránni readme.html
It ran a bar across the top of my screen.
Then at the bottom of the browser window, a solid blue bar started shrinking from right to left. After about an hour and 20 minutes, the bar stopped moving and didn't move again.
Hvernig keyri þér instalation? Vinsamlegast límdu hér url til að umræðum.
kamilkurczak
03-07-10, 14:29
Við höfum þetta mál í fyrsta skipti. Kannski netþjóninn er mjög hlaðin.
Svo mæli ég þessa lausn:
First: Reyndu að gera umræðum. Flýtival admincp -> Stillingar -> Valkostir -> Turn vBulletin þitt og slökkt á og veldu nr.
Ef vettvangur mun vera fatlaður, reyna að setja upp aftur vBET (Import XML skrá)
Eftir sem gerir vettvangur aftur.
Ef þetta virkar ekki.
Í öðru lagi: Kannski átök við aðra unga fólkið? Þú ættir að slökkva á öðrum mods og instal vBET. Eftir að þú getur kveikt á mods aftur.
Vefsíðan var gerður óvirkur í fyrsta sinn.
Ég hef engin önnur mods uppsett á það þannig, það eru enginn slökkva.
Vettvangur var niður í næstum 1 1 / 2 klst á meðan setja hljóp og aldrei lokið.
Hver er tíma að það ætti að taka að setja þetta á vettvang með 1,2 milljónir innlegg?
Er það ekki eitthvað við þau eða bara skipta skrár í umræðunum möppu?
kamilkurczak
03-07-10, 21:58
halló,
Ég verð að athuga hvað er rangt.
Svo þarf ég aðgang að umræðum admincp og FTP. Vinsamlegast sendu þetta aðgang að mér PM. Ég mun reyna að laga það.
Ert þú þarft bara takmarkað admincp aðgang að tappi hluta eða fullu admin aðgang að öllu admincp?
Hver er tíma að það ætti að taka að setja þetta á vettvang með 1,2 milljónir innlegg?
Það er enginn tími ramma - uppsetning aðeins tekur nokkrar sekúndur. Og fjöldi innleggja hafa ekkert að gera, vegna þess að þýðingar eru gerðar þegar notendur heimsækir síður undir þýðing tenglum. Uppsetning bætir bara tappi, setningar, sniðmát og skyndiminni töflur.
Svo skaltu fallow leiðbeiningar Kamil er - skulum athuga hvað gerist þar. Einnig skaltu hafa í huga að uppsetningu er keyrð af vBulletin. Þannig að ef í ljós kemur að það heldur áfram að láta hjá líða þá sennilega þú verður að biðja vBulletin lið um stuðning - vBET vara skrá sé rétt - ekki villa gerist. Þannig að ef uppsetning bara vil ekki að klára þá sennilega er eitthvað athugavert við vBulletin þína. En fyrst - vinsamlegast láttu okkur stöðva það.
Vinsamlegast PM mig fullan admin aðgangur - þú getur fjarlægt það eftir að við ljúka. Ég virkilega veit ekki það er nauðsynlegt, en ef hann þarf að athuga eitthvað þá mun það vera mikill festa að spyrja aftur vegna ekki enought forréttindi. Einnig skaltu senda hann FTP aðgang að við munum vera fær um að staðfesta að vBET skrár voru settir á vefþjóninum þínum.
Einnig er hægt að gera einfalda próf og reyna að flytja vöruna skrá fyrir aðra unga fólkið bara að athuga það mun vinna.
Enn bíða tækifæri til að nota hugbúnaðinn sem ég hef þegar greitt fyrir. :-(
kamilkurczak
13-07-10, 13:20
Ég reyndi að skrá þig inn í admicp þitt en ég gat það ekki. Get staðfesta þinn lykilorð?
Samkvæmt PM upplýsingar sem þú færð mig ég get sagt að þú hafir einfaldlega ekki fallow um uppsetningu. Þú varst ekki hlaðið þarf skrár til að þurfa stað. Vinsamlegast bara lesa readme.html og fallow leiðbeiningar um uppsetningu. Einnig skaltu fallow þessu leiðbeiningar um innflutning vara skrá - sem þú PM mig þig var tryig að flytja rangt skrár (fyrir Admin CP).
Látið það virkar þegar þú fallow leiðbeiningar uppsetningu preciselly og fyrsta hlaða þarf skrár reruired skrá og þá innflutningur vara skrá. Einnig skaltu muna abour stillingar þegar það verður tilbúið.
Bara fá staðfestingu frá PM sem uppsetning er fínt:) Fyrirgefðu það tók svo lengi, en þú fékkst viðeigandi lausn á fyrsta svar - þá leiðbeiningar voru hunsuð. Við héldum að þú fallowed það og enn hafði mál - sem gerði okkur rugla og beygja í kring, leita útgáfu sem er í raun ekki fyrir hendi;) Í framtíðinni skaltu fallow uppsetningu / uppfærslu leiðbeiningar og það verður gert strax:)
Great það, getur þú notið vBET núna! :)
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):