PDA

View Full Version: Þýðingar dropdown í CMS / Blogg

anand
23-04-10, 15:18
Hi All,

Við viljum bæta Translations fellilistanum til CMS / blogg / etc hvernig getum við gert það og ÉG did ekki finna allir valkostur.

Takk
Anand

vBET
23-04-10, 18:34
Þú þarft að breyta viðeigandi sniðmát höndunum og bæta þar:

{vb:raw vbenterprisetranslatorflagsdropdown}

Þú verður einnig að skrá það:
1. Open / innheldur / vbentrprisetranslator_functions_hook.php
2. Finna:

vB_Template::preRegister('navbar', array('vbenterprisetranslatorflagsdropdown' => $vbenterprisetranslatorflagsdropdown));

3. Double þessa línu og í einu eintaki breyting navbar til sniðmát nafn þitt.

Ég bætt núna á TODO lista okkar til að framkvæma það í næstu vBET útgáfu.

anand
25-04-10, 05:02
reyndi í blogtemplates / blog_navbar_link

án árangurs

Láttu mig vita hver verður viðeigandi sniðmát

anand
25-04-10, 05:11
Einnig fannst gallan þegar við notum Translations falla dúnn matseðill stöðu -> navbar enda sýnt tvisvar í NAV bar sjá skjáinn fyrir frekari upplýsingar

http://www.architectpavilion.com/twiceshown.jpg

vBET
25-04-10, 20:42
Einnig fannst gallan þegar við notum Translations falla dúnn matseðill stöðu -> navbar enda sýnt tvisvar í NAV bar sjá skjáinn fyrir frekari upplýsingar

http://www.architectpavilion.com/twiceshown.jpg

Ertu viss um að þú ekki bæta við það líka handvirkt inn sniðmát?

vBET
25-04-10, 21:02
reyndi í blogtemplates / blog_navbar_link

án árangurs

Láttu mig vita hver verður viðeigandi sniðmát

Fyrir CMS: vbcms_navbar_link
Fyrir blogg: blog_navbar_link

Einnig sé ég að þessi sniðmát hafa tappi krókur, svo í næstu útgáfu munum við gera það stillanlegt að fullu:)

anand
26-04-10, 14:34
Ertu viss um að þú ekki bæta við það líka handvirkt inn sniðmát?

Já við ekki breyta öllum sniðmát viss bara vanræksla hans VB 4.0.3

Takk
Anand

anand
26-04-10, 16:04
Fyrir CMS: vbcms_navbar_link
Fyrir blogg: blog_navbar_link

Einnig sé ég að þessi sniðmát hafa tappi krókur, svo í næstu útgáfu munum við gera það stillanlegt að fullu:)

Bætt við kóðann en þess ekki vinnandi ekki viss um hvað við erum að gera rangt

blog_navbar_link -> {VB: hrár vbenterprisetranslatorflagsdropdown}

/ Innheldur / vbentrprisetranslator_functions_hook.php ->

vB_Template::preRegister('navbar', array('vbenterprisetranslatorflagsdropdown' => $vbenterprisetranslatorflagsdropdown));
vB_Template::preRegister('vbcms_navbar_link', array('vbenterprisetranslatorflagsdropdown' => $vbenterprisetranslatorflagsdropdown));
vB_Template::preRegister('blog_navbar_link', array('vbenterprisetranslatorflagsdropdown' => $vbenterprisetranslatorflagsdropdown));

blog_navbar_link -> kóðann hér fyrir neðan

<vb:if condition="$vboptions['selectednavtab'] == 'vbblog'">
<li class="selected">
<a class="navtab" href="blog.php{vb:raw session.sessionurl_q}">{vb:rawphrase blogs}</a>
<ul class="floatcontainer">
{vb:raw template_hook.blog_navbar_start}
<vb:if condition="$show['canpostitems']">
<li><a href="{vb:link blog, {vb:raw bbuserinfo}, null, 'userid', 'blog_title'}">{vb:rawphrase your_blog}</a></li>
</vb:if>
{vb:raw template_hook.blog_navbar_after_your_blog}
<li><a href="blog.php?{vb:raw session.sessionurl}do=list">{vb:rawphrase recent_entries}</a></li>
{vb:raw template_hook.blog_navbar_after_recent_entries}
<li><a href="blog.php?{vb:raw session.sessionurl}do=list&amp;blogtype=best">{vb:rawphrase best_blog_entries}</a></li>
{vb:raw template_hook.blog_navbar_after_best_entries}
<li><a href="blog.php?{vb:raw session.sessionurl}do=bloglist">{vb:rawphrase blog_list}</a></li>
{vb:raw template_hook.blog_navbar_after_blog_list}
<li><a href="blog_usercp.php?{vb:raw session.sessionurl}do=editprofile">{vb:rawphrase blog_options}</a></li>
{vb:raw template_hook.blog_navbar_end}
</ul>
</li>
<vb:else />
<li><a class="navtab" href="blog.php{vb:raw session.sessionurl_q}">{vb:rawphrase blogs}</a></li>

vBET
26-04-10, 23:43
Í lýst lausn þú þarft að hafa sett siðvenja staður fyrir fánar!

Að hafa það að vinna á öllum stillingum bara skipta um þetta:

if ('cu' != $vbulletin->options['vbenterprisetranslator_translationsDropdownMenu_position']) {
$template_hook[$vbulletin->options['vbenterprisetranslator_translationsDropdownMenu_position']] .= $vbenterprisetranslatorflagsdropdown;
} else {
}

Í þessu:

if ('cu' != $vbulletin->options['vbenterprisetranslator_translationsDropdownMenu_position']) {
$template_hook[$vbulletin->options['vbenterprisetranslator_translationsDropdownMenu_position']] .= $vbenterprisetranslatorflagsdropdown;
} else {
}
vB_Template::preRegister('vbcms_navbar_link', array('vbenterprisetranslatorflagsdropdown' => $vbenterprisetranslatorflagsdropdown));
vB_Template::preRegister('blog_navbar_link', array('vbenterprisetranslatorflagsdropdown' => $vbenterprisetranslatorflagsdropdown));

Svo í öðrum orðum - að setja 2 þína fleiri línur bara 1 línu minni (eftir "}").

Einnig sé ég að í sniðmáti þú setur {VB: hrár vbenterprisetranslatorflagsdropdown} innan ef ákvæði - setja það 1 lína lægri. Það mun gefa þér:

<li class="selected">
<a class="navtab" href="blog.php{vb:raw session.sessionurl_q}">{vb:rawphrase blogs}</a>
<li><a href="{vb:link blog, {vb:raw bbuserinfo}, null, 'userid', 'blog_title'}">{vb:rawphrase your_blog}</a></li>
<li><a href="blog.php?{vb:raw session.sessionurl}do=list">{vb:rawphrase recent_entries}</a></li>
<li><a href="blog.php?{vb:raw session.sessionurl}do=list&amp;blogtype=best">{vb:rawphrase best_blog_entries}</a></li>
<li><a href="blog.php?{vb:raw session.sessionurl}do=bloglist">{vb:rawphrase blog_list}</a></li>
<li><a href="blog_usercp.php?{vb:raw session.sessionurl}do=editprofile">{vb:rawphrase blog_options}</a></li>
</ul>
</li>
<li><a class="navtab" href="blog.php{vb:raw session.sessionurl_q}">{vb:rawphrase blogs}</a></li>

anand
27-04-10, 06:42
bæta þennan kóða gerir kerfið til að fara eyða hvítur síður og jafnvel verður admincp hvítur síðu

Takk
Anand

anand
27-04-10, 07:06
Í lýst lausn þú þarft að hafa sett siðvenja staður fyrir fánar!

Að hafa það að vinna á öllum stillingum bara skipta um þetta:

} else {
}

Í þessu:

} else {
}

Svo í öðrum orðum - að setja 2 þína fleiri línur bara 1 línu minni (eftir "}").

Einnig sé ég að í sniðmáti þú setur {VB: hrár vbenterprisetranslatorflagsdropdown} innan ef ákvæði - setja það 1 lína lægri. Það mun gefa þér:

<li class="selected">
</ul>
</li>

viss um að hér að neðan ef númerið kann að meðan afritun hér þess ég missti hana

vBET
27-04-10, 21:54
viss um að hér að neðan ef númerið kann að meðan afritun hér þess ég missti hana

Svo er mál með auða síðu eða gefið virki? :)

anand
28-04-10, 15:29
gefið númerið er ekki að virka: (vona að þú hafir prófað á VB 4.0.3 ef ekki mun ég gefa þér aðgang að netþjóninn okkar / VB

Svo er mál með auða síðu eða gefið virki? :)

anand
30-04-10, 11:49
enn að bíða eftir svörum þínum?

vBET
01-05-10, 12:19
enn að bíða eftir svörum þínum?

Því miður - þurfti að óvart missa skilaboð hans. Vinsamlegast PM aðgangur og ég mun athuga og leiðrétta það á stað.

vBET
02-05-10, 23:05
Lokið. Vinsamlegast athugaðu að gefa fyrirmæli séu réttar - þú hefur ekki gert breytingar til að skrá krókur;)

anand
03-05-10, 12:30
Lokið. Vinsamlegast athugaðu að gefa fyrirmæli séu réttar - þú hefur ekki gert breytingar til að skrá krókur;)

Takk fyrir festa: D

Já ég bætt við kóða í krókunum, en fjarri seinna þar sem það gaf mér hvíta eyða síðum og einnig í huga þýðingu táknið kemur enda navbar á bloggið / cm við viljum við upphaf navbar?

Einnig er hægt að prófa þig í navbar enda vandamálið sjálfur nú síðan þú hefur innskráningu & lykilorð hjá þér

Takk
Anand

vBET
03-05-10, 13:31
Takk fyrir festa: D

Já ég bætt við kóða í krókunum, en fjarri seinna þar sem það gaf mér hvíta eyða síðum og einnig í huga þýðingu táknið kemur enda navbar á bloggið / cm við viljum við upphaf navbar?

Einnig er hægt að prófa þig í navbar enda vandamálið sjálfur nú síðan þú hefur innskráningu & lykilorð hjá þér

Takk
Anand

Til að hafa það í upphafi bara breyta viðeigandi sniðmát og breyta stað vBET breytu fyrir falla-dúnn matseðill.

Ég skrifaði þér í PM að navbar enda Þetta er vegna annan unga fólkið sem afrit allt efni $ template_hook ['navbar_end']. Vinsamlegast athugið að við erum ábyrg aðeins fyrir kóðann okkar og hér er það ekki vBET galla. Vinsamlegast spyrja um höfund lausn unga fólkið sem veldur því að vandamálið. Þú getur fundið til sektar einn af tímabundið slökkva öðrum mods eitt af öðru. Einnig getur þú bara sett sérsniðna stað og bæta við fánar handvirkt í lok navbar.

vBET
03-05-10, 22:20
Birtíng stelling valkostur fyrir falla dúnn matseðill í CMS og BLOG navbar - mun vera með í 4.2.2

trevis
12-05-10, 16:41
Þú getur einnig falið í sér "flettistikunni" á Melding? :)

vBET
12-05-10, 18:08
Þú getur einnig falið í sér "flettistikunni" á Melding? :)

Get ekki sagt núna - veit ekki þetta unga fólkið. Vinsamlega sjá svör fyrir aðra innlegg sem þú gerðir um MediaWiki. Ég mun vera fær til gefa þú nákvæmari svar þegar ég mun sjá hvernig það er að vinna að alvöru umræðum. Einnig - til að bæta fánar til MediaViki vinsamlegast reyndu fyrst vísbendingar sem hér:

En samþykkja það til MediaViki - svo bæta bara einn preRegister línu, breyta sniðmát nafn til annars notuð af MediaViki og bæta við í þetta sniðmát breytu okkar.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations supported by vBET 4.10.1