PDA

View Full Version: Leyst Power netþjóna



Valdo
21-04-10, 10:58
Við reyndum að prófa allar breytur sem þú hefur gefið okkur á undanförnum vikum, en þjónn getur ekki gert það. Svo hýsingu minn bað mig að spyrja þig hvað Mögulegt er miðlara minn fyrir framtíð vinna fínn með tappi þinn miðað við þessar mánaðarlega heimsóknir: Umferð Tölfræði Allar umferð tölfræði eru áætlanir Worldwide Gestir (smákökur) 65K Gestir í (notendur) 33K Flettingar heimsækir 120K 71k https://www.google.com/adplanner/site_profile#siteDetails?identifier=scuo.la&geo=001&trait_type=1&lp=false Hver eru einkenni af the framreiðslumaður kenndur? Aðrar viðskiptavinum þínum með svipuð heimsóknir til minn framreiðslumaður, sem nota? Takk

vBET
22-04-10, 15:05
Vinsamlegast fylgjast með netþjóninn í CPU og minni notkun svæði og hvaða úrræði er krafist.

Vinsamlegast muna um að slökkva á sumum tungumálum ef netþjóninn getur ekki gert það með öllum (byrja á nokkrum, og bæta við fleiri frá tími til tími ef framreiðslumaður hefur það).

Einnig - ég sé í gagnasafn okkar að þú aldrei niður einhverjar vBET samkvæmt leyfi þinn. Hvernig veistu að netþjóninn er ekki nóg fyrir vBET? ...

Valdo
22-04-10, 15:51
Því miður ég skil ekki: sem lítur út eins og ég gerði upp vBET til þín .... þú getur útskýrt það betur?

Valdo
22-04-10, 15:54
Og 'þó hýsing fyrir hendi minn sagði mér að fá þessa spurningu: þjóninum ég er að nota núna, borga ég um 600 € á ári, getur ekki gert það til að styðja við vettvang. Lögun þess eru: Xen Virtual Server XVPS 10000 10GB HD 768 MB RAM hollur 1MBps íbúð OS CentOS 5.x virðist eðlilegt að þú getur ekki gert þetta eða er a hugbúnaður vandamál? Við höfum reynt allt og ekki sandi eins og til að forðast stöðugum dropar tengingu. takk

vBET
22-04-10, 20:30
Því miður ég skil ekki: sem lítur út eins og ég gerði upp vBET til þín .... þú getur útskýrt það betur?

Ég er mjög miður - það er mistökum mínum. Ég skoðaði gagnasafn okkar þar sem við sjáum hvaða skrár var sótt af viðskiptavinum okkar. Núna Ég skoðaði pöntunina og ég sé að þú keyptir uppsetningu þjónusta - þess vegna ég var ekki sá Sóttir skrá.
Enn og aftur - mjög leitt. Ég var að skoða það til að sjá hvað er vettvangur slóðina þína og hvaða útgáfa af vBET ertu að keyra.

Getur þú vinsamlegast senda umræðum slóðina þína og segja hver vBET útgáfu þú ert að keyra.

vBET
22-04-10, 20:34
Og 'þó hýsing fyrir hendi minn sagði mér að fá þessa spurningu: þjóninum ég er að nota núna, borga ég um 600 € á ári, getur ekki gert það til að styðja við vettvang. Lögun þess eru: Xen Virtual Server XVPS 10000 10GB HD 768 MB RAM hollur 1MBps íbúð OS CentOS 5.x virðist eðlilegt að þú getur ekki gert þetta eða er a hugbúnaður vandamál? Við höfum reynt allt og ekki sandi eins og til að forðast stöðugum dropar tengingu. takk

Tenging dropar eru endanlega ekki eitthvað eðlilegt á öllum.

Á hvaða stigi þú hefur tengingar málefni? Milli miðlara þínum vafra? Á milli miðlara og Google? Milli vB og MySQL?
Hver er hraði þýðinga? Getur þú vinsamlegast sendu okkur vettvang slóðina þína?

Valdo
22-04-10, 21:57
Url á vettvang er School - Forum almenna menntun (http://scuo.la/) og þegar það er niður. Það eru nokkrar vikur af prófum, en við leysa ekki vandamál okkar. Þess að hjálpa, eins og þörf krefur, það er vel þegið. Takk

vBET
23-04-10, 03:08
Við munum hjálpa þér með ánægju. Til að gera að við þurfum meiri upplýsingar. Vinsamlegast svar við síðustu spurningum mínum. Einnig hvaða útgáfu af vBET ertu að nota?

Ég sé að þýðingar eru alveg fljótur. Enn ...

Núna get ég endanlega sagt þér að þú ert að missa mikið af frammistöðu vegna þess að þú hefur tvöfalda tilvísanir, sem eru nú þegar út í nýjustu vBET útgáfuna. Vinsamlegast uppfæra nýjustu vBET útgáfa og gera vBSEO sameining aftur (hér hefur upplýsingar um ný skref sameining:
Vinsamlegast athugið að nýjasta útgáfan hafa einnig fullt af öðrum framför árangur. Ef þú keyra þegar á þeim - enn eignast nýja vBSEO sameining - þetta mun öruggt að þú mikið af hlaða miðlara. Treystu mér - margir notendur skrifaði mikill orð um það:)
Ef þér finnst ekki vel í uppfærslur og integrations, við getum gert það fyrir þig - bara þarft Yo kaupa uppfærsla þjónustu okkar (http://www.vbenterprisetranslator.com/upgrade-service.php).

Eitt í viðbót - Ég sé að þú hafir alvarlegt mál með þýðing URLs. Á vefþjóninum þínum eru ekki að virka tengla sem hafa sérstaka stafi.
Ie: þetta einn í pólsku er að vinna af því að hafa enga sérstaka bókstafi:
Nowa definicja magnetyzm (http://scuo.la/pl/fisica/1198-nowa-definicja-magnetyzm.html)
Og þetta hefur sérstaka stafi (AZ) og það er ekki að virka:
Szkoły - Tags Forum przez Zoints (http://scuo.la/pl/film-libri-musica/4171-ale-e-książki.html)
Þetta er mjög mikilvægt - núna tungumál eins og arabísku eða japönsku (og sumir aðrir) eru ekki að virka á öllum á vefþjóninum þínum, því það eru aðeins sérstafi fyrir þá.

Valdo
23-04-10, 07:08
ok, keypti ég bara að uppfæra þjónustuna. fara á undan ef þú vilt: aðgangur gögn sem þú ættir að hafa þá öðrum tíma þar sem ég hef sett upp vBET hafa ekki breyst.

vBET
23-04-10, 18:17
Við söfnum ekki aðgang að gögnum frá notendum okkar fyrir öryggi tilgangur. Einnig þá er hægt að breyta hvenær sem er. Þetta er ástæða þess að við biðjum á hverjum tíma fyrir raunverulegu gögn aðgangur.

Urgent: Sjá póstur upplýsingar okkar.

vBET
23-04-10, 21:44
OK - uppfærslu lokið. Einnig að senda þér í tölvupósti einhverjum vísbendingar um hvernig á að greina hvað gerist ef mál er enn til staðar.

Eitt enn Vísbending: hugsa um að slökkva á sumum tungumálum ef raunverulegur vettvangur getur ekki séð allar þessar.

Einnig mjög mikilvæg! Vinsamlegast fallow vísbendingar undir tengilinn hér að neðan. Ég sé núna að þú hafir ekki blokk óviðeigandi síðum í robots.txt, svo þú endanlega getur bætt árangur þinn. Upplýsingar hér: http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/general-discussions/243-vbet-performance.html

Valdo
24-04-10, 10:10
Halló, ég hef ekki gert neitt ennþá en þegar er vitað tvö vandamál: það er nú þegar að koma mér hundruð villur af þessu tagi mysql_connect () [<a href="/forum/is/function.mysql-connect">venjuleg tengjast</a>]: Of mörg tengingar / home / skóla / lén / scuo.la / public_html / nær / class_core.php á línu 311 url síður þýtt vinna vel með Firefox en ekki með Explorer. Til dæmis, þessa síðu .. og öl-Ksiazki? (Http :/ / scuo.la/pl/film-libri-musica/4171-ale-e-ksi% C4% 85% C5% BCki.html) í Firefox les svo vel en án esplorer. Þú getur ekki festa þig, ha? Hýsingu minn og vefstjóri minn er margt bendir en þeir stjórna ekki að leysa þessi vandamál. Fyrir aðstoð borga þér, ekki hafa áhyggjur. takk

vBET
24-04-10, 18:28
Halló,

Um mál þitt:
1. Þetta er MySQL stillingar mál. Þú gera ráð fyrir meira Apache þræði en MySQL tengingar, þannig að þegar þjóninn hefur fullt af viðskiptavinum og öllum Apache þræði eru uppteknir það er ekki nóg MySql tengingar. Vinsamlega breyttu MySQL fongiuration. Hér er handbók: MySQL:: MySQL 5.1 Reference Manual:: B.5.2.7 Of mörg tengingar (http://dev.mysql.com/doc/refman/5.1/en/too-many-connections.html)
2. Ég skoðaði þessa slóð í búðina IE og Opera og í búð það virkar fínt. Vinsamlegast athugaðu að samkvæmt IE þennan tengil getur litið undarlega, en það er viðeigandi tengil - IE er bara aðeins vafrann í þetta orð, sem styður ekki sýna af bréfum í merki%. Það er enn sami hlekkur - bara skoða HTML framleiðsla undir Opera og þú munt sjá sömu% tákn. Opera (og alla aðra vafra án IE) sýna bara það fallega. Einnig skaltu hafa í huga að þetta er heimur staðall, svo Google (og aðrar vélmenni) vita hvernig á að túlka það og vísitölu það á viðeigandi hátt. Það er ekkert mál hér:) (eða ég vissi ekki skilið hvað það er um;))

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Multilingual community supported by vBET Translator 4.10.1