PDA

View Full Version: Leyst Þýðingar vinna alls ekki!



moman
14-02-10, 08:49
Fyrir nokkrum (flest) þýðing tungumálum eru fullt af strengjum sem vantar í þýdd útgáfa á vettvang minn. Þú getur athugað þetta sem gestur. Hvað er samningur?

moman
14-02-10, 22:46
Breytt API lykill að einu með bara lénið mitt og það virkar núna.

vBET
15-02-10, 12:35
Frábært að heyra:)

moman
16-03-10, 00:48
Ok, nú er ég að fá þetta vandamál aftur, með og án takka. Það virkar aðeins frá einum tíma til annars. Á hvaða netfang get ég haft samband Google?

moman
16-03-10, 19:46
Ég fann e-mail og hafði samband Google. Þeir ráðlagt mér að viðfang 'userip' nýtt hefur verið bætt við API og ætti að vera notað af stór staður.

Ég var að breyta því línu 214 í vBet_functions.php til: til baka Heimilisfang;

Þó þurfa global.php til að fá IP tölu.

vBET
17-03-10, 01:00
Við höfum það innleitt þegar - að bíða eftir nýrri útgáfu. userip er ekki skylt að er þess vegna sem við höfum ekkert á við það. Við munum eignast nýja vBET 3.x útgáfu eftir vBET4.x verði stöðugt og við munum vera hægt að færa reiknirit aukahluti til vBET 3.x:)

Ef þú vilt hafa það hraðar, þá skaltu breyta virka vbet_getTranslationURL í / innheldur / vbenterprisetranslator_functions.php til this einn:


function vbet_getTranslationURL($from,$to) {
global $vbulletin;
if ($vbulletin->options['vbenterprisetranslator_googleapikey']) {
return 'http://ajax.googleapis.com/ajax/services/language/translate?v=1.0&format=html&langpair='.$from.'|'.$to.'&key='.$vbulletin->options['vbenterprisetranslator_googleapikey'].'&userip='.$_SERVER['REMOTE_ADDR'];
} else {
return 'http://ajax.googleapis.com/ajax/services/language/translate?v=1.0&format=html&langpair='.$from.'|'.$to.'&userip='.$_SERVER['REMOTE_ADDR'];
}
}

moman
17-03-10, 01:54
Takk! Vegna stærðar á síðuna mína, voru beiðnir án userip mestu að vera læst.

vBET
17-03-10, 18:22
Því miður fyrir rugling - Ég skoðaði kóða úr gamla útgáfu. Í vBET3.3.1 userip er þegar innifalið í beiðni:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages supported by vB Enterprise Translator 4.10.1