PDA

View Full Version: Old meðlimum að uppgötva nýja vettvang



CThiessen
23-12-09, 09:59
Hæ, keyri ég síðu og umræður sem fæst við Brasilíu. Um 2 árum Brazilian flutti til Þýskalands. Hún talar góða þýsku, ekki í dag. Áður en hún færa að hún hafi reynt að Google eitthvað um Brasilíu í Þýskalandi fundust. Þú hefur fundið vettvang mína og skráði mig. En þar sem þú ekki skilja flestir það var ekki lengi virkur. Eftir að ég setja í embætti þessa vöru sem þú hefur fundið vettvang aftur á Google. Í þetta sinn á eigin tungumáli. Það hefur aftur verið tilkynnt og venjulegt mál eingestetellt á portúgölsku. Nú þú getur skrifað í eigin tungumáli og skilja svörin sem aðrir meðlimir skrifa á þýsku. Christian Kveðja

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations delivered by vBET 4.10.1