PDA

View Full Version: Leyst Guest skyndiminni ekki Áframsendi sjálfgefin slóð í rétt

tavenger5
23-05-11, 20:02
Ég tók eftir alvarlegt vandamál með utanáskrift URL þegar gestur skyndiminni er virkt. The þýðing URL eru ekki vísað á réttan hátt.

Hér er hvernig á að endurskapa:

Virkja umsagnir skyndiminni
Skrá út á síðuna þína
fara í sjálfgefna slóð, td:
Smelltu á þýtt URL, td:
Smelltu aftur á sjálfgefna slóð
Útkoman verður eitthvað eins og
þegar það ætti að vera

Þessi hegðun mun ekki gerast þegar gestur skyndiminni er slökkt. Þetta er að búa til allt fullt af afrit URL fyrir síður sjálfgefið.

kamilkurczak
24-05-11, 20:12
Halló,
Við getum endurskapað það á vettvang próf okkar líka. Við munum laga það.
Takk fyrir beiðni þína.

vBET
24-05-11, 21:39
Ég hef festa fljótur fyrir það. Ég vil samt að athuga nokkur atriði, svo það er hugsanlegt að ég mun bæta við nokkrum fleiri skref hér, en festa fyrir neðan gerir þér öruggum gegn afrit innihald.

Fljótur festa:
1. Breyta / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_hooks.php
2. Finna:

if ($threadrow && strpos($_SERVER['VBSEO_URI'], $threadurl)!= 0) {
3. Skipta í:

if (strpos($_SERVER['VBSEO_URI'], $threadurl) !== 0) {

Vinsamlegast staðfestu það að leysa málið.

tavenger5
26-05-11, 22:02
Það fastur það, takk!

kamilkurczak
26-05-11, 22:09
takk fyrir staðfestingu - leyst:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Multilingual forum supported by vBET Translator 4.10.1