PDA

View Full Version: Leyst Minni mál



norku
15-03-11, 17:40
Ég veit ekki hvort þetta er vBET sem tengjast en það byrjaði að gerast eftir að ég sett það þannig að ég ætla að spyrja hér:)

Ég fæ eftirfarandi villur þegar að smella á "Líkar fékk" í vBSEO og "Líkar ljósi" hnappana á uppsetningu notanda síðu:


Fatal error: Allowed memory size of 33554432 bytes exhausted (tried to allocate 200593 bytes) in /home/xxxx/public_html/forum/includes/functions.php on line 6862


Fatal error: Allowed memory size of 33554432 bytes exhausted (tried to allocate 491520 bytes) in /home/xxxx/public_html/forum/includes/class_core.php(4430) : eval()'d code on line 458

Eins og ég segi, þetta byrjaði að gerast eftir að setja vBET en ég held að ég ætla að þörf sumir þjálfun hér vegna þess að tölur passa ekki einkenni.

Minni upplýsingar:

Frá phpinfo: memory_limit Local - 128M Master - 128M

From php.ini:
; Suhosin Settings.

suhosin.post.max_vars = 2048

suhosin.request.max_vars = 2048

suhosin.cookie.encrypt = Off

suhosin.memory_limit = 32M

suhosin.session.encrypt = Off

VBulletin: PHP Memory Limit 32m

Server Minni í notkun í augnablikinu: 25,00% (262136 af 1048576)

The villa skilaboð eru að leggja til að ég þarf að auka minni en ég sé ekki einhver önnur einkenni ófullnægjandi minni meðan þær nota vettvang og ég hef haft engar skýrslur frá limum mínum. Ég geri ráð fyrir þó að þeir munu einnig vera að sjá banvæn villa á 'Líkar'.

Hefur þú krakkar rekst einhver vandamál eins og þetta á meðan að nota vBET? Ég væri þakklátur fyrir allar ábendingar um hvað ég á að reyna.

kamilkurczak
15-03-11, 18:31
halló,
Ok ég prófa það á vettvang minn próf. Þú getur einfaldlega reyna að vBET gerir þetta mál - bara slökkva vBET og reyna að gera það aftur - Ef þetta Stil hendi og vBET er fatlaður - þetta er ekki vBET málið. Ef þetta hverfur - þetta er vBET mál og við munum laga það.

Í öðru lagi - þú getur aukið mörk memory_limit í php.ini til 64 MB og endurræsa netþjóninn. (Vinsamlegast bara lesa um þetta mál í Google).
með vBET þú ert með 52 fleiri efni og 52 fleiri notendur á vettvang (ef þú hefur öll tungumál virk) - kostnaður af minni miðlara. Við erum enn workin að gera vBET skilvirkari (nýr relase mjög fljótlega).
Hér getur þú hafa a listi af


Takk

norku
15-03-11, 19:13
Takk. Ég væri áhuga á niðurstöðunum. Ég fatlaður vBET og Reloaded á 'Líkar' síðuna. Nú fæ ég bara eyða hvítt síðu - ekkert minni villa. Einnig er ekki alveg það sem ég var eftir:)

Ég að bíða eftir að heyra hvað þú uppgötvar á síðuna próf áður en ég upp minni stillingu í php.ini.

norku
16-03-11, 00:13
Ég breytti php.ini mína og aukið minni takmörk til 64M og síðan aftur Apache en vBulletin virðist vera að hunsa þessi stilling og er enn að kvarta um að ófullnægjandi minni er (sama villa og ég inn í innlegg 1).

norku
16-03-11, 09:24
Hæ,

Varstu að endurtaka mistök? Ég get ekki skilið hvers vegna vBulletin AdminCP er að sýna 32m minni takmörk þegar php.ini hefur 64M.

kamilkurczak
16-03-11, 09:51
nei, ég get ekki fjölfalda það á vettvang minn próf (i smellt á hnappana lof á síðu notanda).
Vissir þú endurræsir netþjóninn eftir breytingu á php.ini?
Vinsamlegast spyrja um að vélin gefur

norku
16-03-11, 09:55
Já, ný ég Apache eftir breytingu php.ini en það hafði engin áhrif. Mjög skrýtið. Ég skoðaði almennt minni notkun mínum og það var vel undir 32m samt svo mjög skrítið að ég er að fá þessa minni villur. Ég hef beðið gestgjafi minn að horfa á þetta.

norku
16-03-11, 11:54
Leyst. Ég hafði ófullnægjandi php.ini í rót. Allt er að vinna rétt núna.

kamilkurczak
21-03-11, 22:42
ok fyrir þetta staðfesting:) leyst

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations delivered by vBET 4.10.1