PDA

View Full Version: Leyst Hvernig á að setja upp vBET með photopost



bcraytor
15-02-11, 10:09
Ég er í vandræðum að setja vBET með photopost, þó svo að ég hef reynt vísbendingar í fyrri innlegg.

Ég hef vBulletin sett í / home / XXXX / public_html og photopost í / home / XXXX / public_html / photopost. Þýðingin fánar birtast í photopost vettvang, en að smella á þá veldur 404 villa. Getur þú gefið mér skýr fyrirmæli um að setja upp vBET til að vinna með þetta. Ég hef einnig photopost endurskoðun og photopost Smáauglýsingar við svipaðar framkvæmdarstjóra public_html / endurskoðun og public_html / Smáauglýsingar.

Youngster
18-02-11, 23:46
Hæ, mun ég reyna að hjálpa þér, gætirðu gefið mér url á umræðum ég mun athuga öll hlutur og gefa ráð hvernig á að fara allt.

kamilkurczak
02-03-11, 09:13
ekkert svar - leyst, ef ekki, skaltu skrifa hér og ég mun opna þennan þráð aftur. Takk

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations by vBET translator 4.10.1