Binago ko ang aking wika na Portuguese dito sa vBET forum, masamang kailan ko post ng mga teksto at ****ala ang text ay hiwa, ay hindi lahat. Kailangan kong i-edit ang teksto ng 3 beses upang makakuha ng ito na nai-publish dito. Kung gusto mo maaari kang mag-post ng isang video upang ipaliwanag ang mas mahusay. Eu alterei meu idioma para o Português aqui no fórum vBET, más sempre que eu posto o texto e envio, o texto vai cortado, não vai inteiro. Eu tenho que editar 3 vezes o texto para conseguir publicá-lo aqui. Se quiser posso postar um vídeo para explicar melhor.
Huling nai-edit sa pamamagitan ng Marcin Kalak; 25-05-15 sa 08:58. Dahilan: repair BBCode
Subukang i-clear ang cookies sa iyong browser. Mangyaring suriin na lumilitaw ka na isyu sa ibang browser.
Marcin, Mayroon na nalinis ang coockies at ko na sinubukan sa ibang browser, tanging ako ako sa problemang ito? Marcin, Já limpei os coockies e já tentei com outro navegador, será que só eu que estou com este problema?
Walang sinuman ang ibang tao ay hindi mag-ulat ng katulad na isyu at hindi ko maaaring kopyahin ang mga ito.
Ang isyu na ito ay naayos na sa susunod na release.
Já que o problema sera resolvido Na PROXIMA versão, Voces conseguiram reproduzi-lo. Qual é o problema que ocasiona esse corte nas Mensagens? Já que o problema será resolvido na próxima versão, vocês conseguiram reproduzi-lo. Qual é o problema que ocasiona esse corte nas mensagens?
Ang isyu ay masama encoding sa UTF database sa isinalin pahina. Kami ay nagtatrabaho sa isang solusyon. Sa aming isyu forum ay hindi dapat mangyari.
Tingnan ang Tag Cloud
Forum Batas