Habari Vizuri, basi mimi ni kujaribu na uwezo wa kufanya kazi hata katika Ujerumani, hebu angalia jinsi google yake. Tisiman Hallo Na, dann versuch ich es auch mal in deutscher Sprache, mal schauen wie google damit auskommt. Tisiman
Google kuja na kit yako si kweli wazi Una kuandika salaam Ujerumani, kwa bahati mbaya. Edit: tafsiri haina mantiki kikamilifu Google kommt mit deinem Satz nicht wirklich klar Man muss schon perfektes gutes deutsch schreiben, leider. Edit: Die Übersetzung macht voll keinen Sinn
ambapo naweza umiliki kujaribu kuandika barua au hati? kupima jinsi kazi. yanafaa kwa ajili ya maombi haya mwenyewe na nitaandika kwa marafiki wanaoishi katika Romania na Hungary. vart kan jag skälv prova att skriva ett brev eller dokument ? för att prova hur det fungerar. passar det här programmet mej då jag ska skriva till vänner bosatta i rumänien och ungern .
Originally Posted by mikael ambapo naweza umiliki kujaribu kuandika barua au hati? kupima jinsi kazi. yanafaa kwa ajili ya maombi haya mwenyewe na nitaandika kwa marafiki wanaoishi katika Romania na Hungary. vart kan jag skälv prova att skriva ett brev eller dokument ? för att prova hur det fungerar. passar det här programmet mej då jag ska skriva till vänner bosatta i rumänien och ungern . Kwa mfano hapa Feel free kujenga threads mtihani mpya katika sehemu hii.
Hello, kupima Ciao, prova
Hello! svyazi kuangalia! Привет! проверка связи!
كيفية اضافة الكود الرجاء المساعدة
View Tag Cloud
Forum Rules