Quote Upphaflega Staða við Cuti Malaysia View Post
vinsamlegast notaðu auðvelt expalanation að skilja. Ég er ekki altalandi í ensku. Er það rétt kóðann ég setti? Rétt eða ekki?

hvar á að setja þennan kóða? vinsamlegast hjálpa mér efst setja kóðann hér að ofan þannig að auðvelt er að mér að rekja

$ Vbseo_stat [$ geymslu 'at':? 'T'] + = vbseo_add_2urls (

Að lokum, einnig í fleiri númer okkar þú þarft að breyta 1 til $ P.. ég ekki undertand vinsamlegast gefa dæmi ...
Ok svo - Ég vil lýsa því með öðrum orðum - vona að það muni hjálpa

Svo - raunverulegan kóða lítur OK - besta leiðin til að stöðva það er að keyra hana.

Frekari ráðstafanir eru ekki nauðsynlegar - raunveruleg lausn mun bæta við tenglum fyrir þræði þýðing síðum við sitemap. Önnur skref mun leyfa þér einnig að auglýsingar þar tengla á aðrar síður á þræði - ef þráður er nógu stór til að hafa aðrar síður (2., 3. ...).

Svo ef þú vilt gera þetta breytingar. Þá verður þú að fjarlægja fleiri númer okkar (það sem þú bætt við) af stað þar sem þú hefur það nú og setja það í öðrum stað. Hin staður er áður:
PHP Code:
$vbseo_stat[$archived?'at':'t'] += vbseo_add_2urls
Og það er það sem kennsla okkar þýðir - að setja kóðann okkar áður en vBSEO kóðann hér fyrir neðan (í stað raunverulegrar staðsetningar af kóða okkar í skránni þinni).

Og síðasta hluta segir þér greinilega að í kóðanum okkar (númerið sem þú bættir) þarftu að finna þetta 1 (Númer eitt - sem er aðeins notaður einu sinni í númerið okkar, svo það er mjög auðvelt) til að gefa þér meiri precised kennslu:
PHP Code:
  $currentthreadurl vbseo_url_thread($threadrow1$archived) . '&language='
Hér er 1 í númerið okkar. Og þú verður að breyta 1 til $ P
Þannig að ef þú lítur á línu frá kóða okkar þar sem 1 er til og þú breytir það til $ P þá munt þú hafa:
PHP Code:
  $currentthreadurl vbseo_url_thread($threadrow$p$archived) . '&language='
Vona að það er skiljanlegt núna. Látið gerði það hjálpa