Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 8 á 8

Thread: Forum Birtingarslóð ekki þýða

Default Forum Birtingarslóð ekki þýða

Hmm í umræðum mínum, vBET vettvangur, og í sumum öðrum umræðum i sjáir á skjáinn vettvangur url ekki þýtt, enn að nota sjálfgefið tungumál í url

Dæmi

alvöru síða
    Code:
    http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/bug-reporting/
    þýðing síðu, enn sama enska orð í url
    Code:
    http://www.vbenterprisetranslator.com/es/forum/bug-reporting/
    Code:
    http://www.vbenterprisetranslator.com/id/forum/bug-reporting/
    Code:
    http://www.vbenterprisetranslator.com/it/forum/bug-reporting/

Er einhver festa fyrir þetta? eða ég ungfrú eitthvað?
    Síðast breytt af basketmen; 14-09-10 á 16:51.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Forum nafn í slóð er ekki þýtt - við styðjum ekki þetta vBSEO. Þetta er studd fyrir vBulletin 4.x vingjarnlegur URLs.

Við styðja ekki þetta vBSEO, því það er ekki til baka eins og vefslóðir þræði. Vefslóðir þræði inniheldur þráður id svo þýðingin gengur til baka - við vitum alltaf að þráður er um. Þetta virkar ekki fyrir umræðunum URLs.

Við höfum nú þegar möguleika beiðni til að gera þetta, og sjá mikið af málum með það. Það er mögulegt að við munum styðja það. Enn á þessari stundu höfum við fullt af öðrum verkefnum með stærri forgangsröðun, eða bara með minna mál

Hmm fékk það, takk fyrir the útskýring

ég mun deila líka ef ég fæ eitthvað

Ok ég fann þegar leið fyrir það, enn að nota vb3

svo ég breytt domain.com/forumname/ með domain.com/forumid/ eins nota vbseo.com vettvangur vBSEO SEO Tappi - Almennt spjall á vBSEO.com

nú ekkert vandamál þess jafnvel vettvang url með öðrum tungumál vegna þess að það er aðeins / forumid í url, án / forumname svona

Sjálfgefið Forum url domain.com/f2 /
    Espana url domain.com/es/f2 /
    Ítalía url domain.com/it/f2 /

Hér er hvernig á að gera það (gera öryggisafrit fyrsta vinsamlegast áður að gera neitt, gera það á eigin ábyrgð)

1. Flýtival vbseocp.php -> URL Endurskrifun Stillingar -> Forum urls -> Advanced Settings

breytt öllum stillingum sem nota [forum_title] með þessu f [forum_id] (eins og notað í vbseo.com Forum)

2. Þar sem vettvangur url er breytt frá því að nota forumname eins domain.com / forumname / bara forumid eins domain.com/f2 /, þannig að við þurfum að beina 301 gömlu umræðum url til nýr vettvangur url, þannig að verðtryggð url í Google og aðrar vefsíður er vísað 301 til nýr vettvangur url án missa gildi á það

Flýtival vbseocp.php -> Custom tilvísanir ->

Bæta og breyta gamla vettvangur url með nýja vefslóð, breyta feitletrað hluti neðan við hverja umræðum id (þökk sé Mert Gökçeimam í vbseo.com)

'F / gamalt forum nafn /(.+)$' =>' f / fid/ $ 1 '
    'F / gamalt Forum-nafn /' => 'f / fid/ '

Vinsamlegast athugið að það var betra fyrir SEO til að hafa vettvang nafn í URL umræðum.

Þannig að við ráð til að endurskoða þá hugmynd að hafa vettvang slóðir aðeins id umræðum ...

Hvað var athugavert við fyrri einn? Hvað um alla þá skref? Hvers vegna valdi Google til með tilvísun til-vísitölu allar umræður þínar síður? ... Ef það hefur einnig áhrif þráður vefslóðum (þannig að það er líka eini vettvangur id) þá herafli þú líka Google til að tilvísun til-vísitalan alla þræði slóðum ...

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Vinsamlegast athugið að það var betra fyrir SEO til að hafa vettvang nafn í URL umræðum.

Þannig að við ráð til að endurskoða þá hugmynd að hafa vettvang slóðir aðeins id umræðum ...

Hvað var athugavert við fyrri einn? Hvað um alla þá skref? Hvers vegna valdi Google til með tilvísun til-vísitölu allar umræður þínar síður? ... Ef það hefur einnig áhrif þráður vefslóðum (þannig að það er líka eini vettvangur id) þá herafli þú líka Google til að tilvísun til-vísitalan alla þræði slóðum ...
    Já ég hugsa nú þegar og mikið miðað við um það, sá vettvangur nafn er í raun ekki þörf á umræðum url eins vbseo.com vettvangur (nóg vettvang nafn sitt í titil, lýsingu og leitarorðum). The þráður url er ekki áhrif, þess hafa enn þráður nafn í URL ekki breytt á öllum

Quote Upphaflega Staða við basketmen View Post
    Já ég hugsa nú þegar og mikið miðað við um það, sá vettvangur nafn er í raun ekki þörf á umræðum url eins vbseo.com vettvangur (nóg vettvang nafn sitt í titil, lýsingu og leitarorðum). The þráður url er ekki áhrif, þess hafa enn þráður nafn í URL ekki breytt á öllum
    Thread URL felur einnig vettvangur. Þannig að ef áður þráður slóðum með umræðum nafn og nú aðeins vettvangur id, þá þeir vefslóðir er breytt líka. Ef ekki, þá enn notar Google orð URL á flokkun. Having vettvangur nafn í URL umræðum gerir það betra fyrir SEO - gefur þér hærri stöðu leitar af þessum orðum.

já þakka þér, eins og hér að ofan eftir að ég hugsa þegar um þetta og rannsóknir mikið í nokkra daga-viku, ég vil reyna það

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •