Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 6 á 6

Thread: Mobile Tæki Style verkefni, og mismunandi stíl sem mismunandi notendur

Default Mobile Tæki Style verkefni, og mismunandi stíl sem mismunandi notendur

Það er í raun um mismunandi stíl sem notaður við annar notandi, þannig að ef stíl geymd í vBET Full File Cache fyrir gesti (td grænum stíl), og annar notandi opinn vettvang með mismunandi stíl sem default (td bláum stíl), the annað notandi vilja enn fá fyrstu persónu stíl sem geymd eru í stíl (græna stíl, ekki blátt stíll)

Það er einn af vinsælustu mod í vb.org Mobile Tæki Style Framsal

autodetect þess ef notandi notar farsíma (ekki PC) að nota Mobile Super ljós húð / stíll, Ekki nota sjálfgefið

ekki að vinna síðan með vBET Full File Cache fyrir gesti, því stíl sem geymd eru í skrár eru að nota sjálfgefið stíl, svo notandi notar farsímann opna stíl eru geymdar í skrá líka, það er yfirleitt sjálfgefið stíl (fyrir stíl stk)

sem unga fólkið að vinna aftur þegar ég slökkt vBET Full File Cache fyrir gesti, eyða chace og chmod 755 aftur vbet_guestcache möppu

ég er enn að reyna hægt að unga fólkið (eða mismunandi stíl sem mismunandi notendur) að vinna, en fullt chace að vinna líka, svo ef til vill að geyma skrár chace af stíl líka, aðeins notuð af notanda með sama stíl

ef enn ekki erfitt að skilja vinsamlegast láttu mig vita, mun ég reyna að gera það betur

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Vinsamlegast athugaðu að í síðustu útgáfu vBET appropriatelly vinnur með diffetenr stíl aind Guest Cache. Guest Cache bætir stíl id að skrá nafn maur sem er hvernig við leyfa gestum að breyta stíl jafnvel þegar Guest Cache kveikt er á.

Svo fyrst skaltu athuga þarft þú síðast vBET út uppsett.

Ef svarið er já þá skaltu ganga úr skugga um að tappi vilja vinna fyrir vBET ákvarðar hvaða Guest Cache skrá ætti að nota. Þetta er allt það sem þarf - unga fólkið breytingar stíl id og Thich breytingar þarf að gera áður vBET tékka það. vBET er að nota styleid að ákvarða Guest Cache skrá í krók global_start

hi Michał

- Ég skoðaði í admincp -> Product -> það er vBET 3.3.6 svo þess nýjasta

- Hér eru nokkur dæmi í vbetchace, er þetta nú þegar að finna stíl id?
    _showthread_php_t_8458210.html
    _showthread_php_t_8808510.html
    _showthread_php_t_8811110.zip
    _showthread_php_t_1989110.zip

- Michał getur þú sagt mér hvaða tappi einmitt að búa til og lesa fullt chace skrá, ég mun skrifa skilyrt kóðann fyrir þessa unga fólkið í tappi til að útiloka sum stíl frá því að nota fullt chace skrá. Til dæmis ef notandi með stíl id no.1 hann / hún með fullt chace, en ef þú notar stíl id No.2 hann / hún ekki að nota fullt chace

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Guest skyndiminni númerið er að finna í skrá / Innheldur / vbenterprisetranslator_finctions_guestcache.php og virkni vbet_getGuestCacheFile ákvarðar skyndiminni skrá nafn. Eins og þú sérð - stíl id er notað í lok skrá nafn og það er lesið úr
    Code:
    $vbulletin->userinfo['styleid']
    Full skrá skyndiminni er lesið af vBET í krók global_start og skrifað í krók global_complete eða global_shutdown.

Ok ég gerði þegar þetta unga fólkið að vinna eða fyrir öðrum stíl sem þú vilt útiloka vBET, dont vita ef annað fólk fá þetta vandamál, en ef já þú getur notað þessa lausn of

Flýtival admincp -> Plugins & vörur -> Plugin Manager

Search this 3 viðbætur
    vB Enterprise Translator
    Skrifa umsagnir skyndiminni
    vB Enterprise Translator - Flags

opinn og sett þau númer sáttur við þetta ef skilyrðum

if (STYLEID! = 10)
    {
    / / Kóðann efni
    }

breyta 10 með eigin stíl id númerið þitt sem vilt útiloka frá því að nota vBET og ekki nota fullt Chace, til dæmis þetta stíl: Mobile Super ljós húð / stíll að nota Mobile Tæki Style Framsal eins og ég nota nú

ATH. Til að vita hvað er stíll kennitala þín, farðu phpmyadmin -> Go to Tafla: Style -> þú getur séð númerið í styleid dálki
    Síðast breytt af basketmen; 14-09-10 á 13:51.

Senior Member

Ég unistalled bara farsíma stíl, missti ég um ** á dag tekjur en ég hef ekki tíma til að leika í kring og ég ætla ekki að greiða strákur 10 **** á klukkustund í að gera það.

Þessi hvers vegna ég að kaupa "búinn" vörur, ég vil ekki vera beta prófanir fyrir neinn.

Your að vinna gott starf í að deila og ég þakka mjög það.

Skál félagi ...

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •