Það er í raun um mismunandi stíl sem notaður við annar notandi, þannig að ef stíl geymd í vBET Full File Cache fyrir gesti (td grænum stíl), og annar notandi opinn vettvang með mismunandi stíl sem default (td bláum stíl), the annað notandi vilja enn fá fyrstu persónu stíl sem geymd eru í stíl (græna stíl, ekki blátt stíll)
Það er einn af vinsælustu mod í vb.org Mobile Tæki Style Framsal
autodetect þess ef notandi notar farsíma (ekki PC) að nota Mobile Super ljós húð / stíll, Ekki nota sjálfgefið
ekki að vinna síðan með vBET Full File Cache fyrir gesti, því stíl sem geymd eru í skrár eru að nota sjálfgefið stíl, svo notandi notar farsímann opna stíl eru geymdar í skrá líka, það er yfirleitt sjálfgefið stíl (fyrir stíl stk)
sem unga fólkið að vinna aftur þegar ég slökkt vBET Full File Cache fyrir gesti, eyða chace og chmod 755 aftur vbet_guestcache möppu
ég er enn að reyna hægt að unga fólkið (eða mismunandi stíl sem mismunandi notendur) að vinna, en fullt chace að vinna líka, svo ef til vill að geyma skrár chace af stíl líka, aðeins notuð af notanda með sama stíl
ef enn ekki erfitt að skilja vinsamlegast láttu mig vita, mun ég reyna að gera það betur