Vinsamlegast athugið að það þú aðlagast ekki vBET með vBSEO, þá mun það vinna, en hlekkur vilja ekki þýdd. Ii er betra fyrir SEO til að samþætta og hafa tengla þýtt, þannig að við ráðgjöf þetta. Ef þú hafa tölublað með sameining - fyrst ganga úr skugga um að þú gert allt eins og það birtist. Þá opna nýjan þráð með skýrslu galla fyrir það. Einnig skaltu skrifa sem vBSEO útgáfu ertu að nota.
Um stíl sjálfgefið fyrir umræðunum. First - Látið það líka virkar ekki þegar gestur skyndiminni er óvirk. 2. - vinsamlegast tilgreinið hvernig þú parað sjálfgefið stíl við umræður? Er það einhver vBuletn stillingar (ef) eða það er gert af sumum unga fólkið. Við þurfum upplýsingar til að vera fær um að endurskapa vandamálið og leysa það. Einnig þurfum við að vita það er í raun padda, eða einhver sameining mál.
Síðast breytt af vBET; 16-08-10 á 22:43.
Halló:
Ég breyta valkostur: Notaðu Full File Cache fyrir gesti (BETA!) nr
Ég setti vanskil stíl af vBulletin venjulegum virka. nr mods.
Þú getur prófað þetta: Fara til admincp-Forum og stjórnendur.
Taka hvaða vettvangi og setja persónulega stíl fyrir umræðum.
Setja Endurskrifun kosningum eftir notanda: Já
Ef þú slærð inn að þessum umræðum í stíl breytingar. Sama hvað stíl notar þú í augnablikinu.
Nú skiptir, T virkar.
Takk a einhver fjöldi
þú átt. Forum stíl chosing eftir notanda? Ég hlýt að vera skráður eða ekki?
Nei, það er ekki nauðsynlegt.
Þú getur séð þetta í síðuna mína:
aquaterraria.com - Inicio
Þessi síða hefur þrjár almennar stíl, the notandi geta valið þær:
hvítt
Grænn
Brown
Ef þú ferð á svæði:
Dendrobates
The stíl breytingar (lit, haus ...). Þessi stíll er aðeins fyrir this forum og notandinn getur ekki valið það.
Þegar ég virk Vber, ekki virkar.
Gera þú hafa a vBET actived núna? eða ekki? vegna þess að ég var á síðuna þína og þetta stíll er workng aðeins á helstu svæði.