Þar að uppfæra í 3.3.6 ég halda áfram að fá þessa sömu hvítu síður. Það gerist af handahófi. Hins vegar þegar ég óvinnufæran vBET það gerist ekki á öllum. Vinsamlegast ráðleggja!
Þar að uppfæra í 3.3.6 ég halda áfram að fá þessa sömu hvítu síður. Það gerist af handahófi. Hins vegar þegar ég óvinnufæran vBET það gerist ekki á öllum. Vinsamlegast ráðleggja!
Ég skoðaði það á vBSEO 3.5.1 PL1 útgáfa á vettvang okkar próf og ég fjölfalda skáhalli það. Ég mun skrifa um það við Míkal.
Halló,
Nú helstu umræðum okkar er að vinna á þessum nýjustu vBSEO 3.5.1 PL1. Mér finnst get þetta mál, svo vinsamlegast:
1. er hægt að fjölfalda það á helstu umræður okkar? vinsamlegast reyndu að finna þetta mál á þessum vettvangi og límdu hér niðurstöður.
2. Ef þú finnur skáhalli þetta mál vinsamlegast PM mér vettvang admincp þína, FTP og vBSEO CP smáatriði og ég mun finna þetta mál og festa það á vettvang.
Takk.
Vinsamlegast bara lesa fyrri færslu og svara hér. Það er nauðsynlegt.
Ég er á vettvang og ég er ekki fær um að endurskapa vandamálið. Látið það gerist samt. Einnig - samkvæmt logs sem þú PM mig það leit út eins og þú hefðir uppfært vara skrá, en vBulletin PHP skrár var gamall (núverandi starfsemi var ekki sýnilegur). Það gæti verið miðlara skyndiminni mál (ekki vBET skyndiminni) - þar sem nýjar skrár var ekki sýnilegur og miðlara var enn að nota gömlu skrárnar. Svo að gæti verið ástæðan.
Skömmu: Ég get ekki fjölfalda það á vettvang - getur þú? Er það gerast enn eða ekki? Ef svarið er já - vinsamlegast tilgreinið nákvæmlega hvernig ég get fjölfalda það á vettvang.