Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 8 á 8

Thread: vBSEO og VB Translator Enterprise

Junior Member

Default vBSEO og VB Translator Enterprise

Hæ!

ÉG hafa a vandamál með að setja vingjarnlegur hlekkur fyrir vB Enterprise Translator 2.4.3

Ég hef ég svo sett vBSEO:
    Link Tegund VBSEO_URI
    SEO Þýðing tenglar ferðar reat URL Samkvæmt tengil sátt (þ.e. '/ is / netfang')

Ég bætti. Htaccess
    Code:
    #rules for SEO translation links without vbSEO

RewriteEngine On

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|sq|ca|et|tl|gl|hi|id|lv|lt|mt|sl|uk|vi|cy|yi)/archive/index.php/(.*)?$ archive/index.php?/$2&language=$1 [L,QSA]
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|sq|ca|et|tl|gl|hi|id|lv|lt|mt|sl|uk|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1 [L,QSA]
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|sq|ca|et|tl|gl|hi|id|lv|lt|mt|sl|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1 [L,QSA]

#************************************************************-
    #Rules for SEO translation links with vbSEO (have to be included before all rules to vbseo.php)
    #RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|sq|ca|et|tl|gl|hi|id|lv|lt|mt|sl|uk|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/ [L,QSA]
    #RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|sq|ca|et|tl|gl|hi|id|lv|lt|mt|sl|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/$2 [L,QSA]

#RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|vbseo_sitemap/|cron)
    #RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]
    Einn af færslu og velja td enska fram domena.pl / borð / is / Því miður, snýr á síðu með upplýsingar sem vettvang með tilgreint auðkenni fannst ekki, vínið er á hlið sumra endurvísa.

Ég vildi bæta því, að sjálfsögðu, án breytinga á þeim vingjarnlegur hlekkur virkar fínt.

Kannski einhver hafði svipaða vandamál eða veit hvað ég er að gera rangt.

Kveðja,
    Rafal
    Síðast breytt af pitu120; 10-08-10 á 01:32.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Flutt til Frjáls útgáfa vBET2.4.x.

Eins og ég sé að þú ert með vBSEO en bara að líta til. Htaccess þinn. Nú þegar þú hefur reglur um vBET án vBSEO, en þú ættir að hafa reglur um vBET með vBSEO.

Svo, bara uncomment reglur um vBSEO og athugasemdir reglur um vBET án vBSEO.

Junior Member

Ég bætti. Htaccess aðeins reglur vBSEO.
    # Reglur um SEO þýðingar tengsl við vBSEO (þarft að vera með áður en allar reglur til vbseo.php)
    RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / [L, QSA]
    RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / $ 2 [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Admincp / | modcp / | vbseo_sitemap / | cron)
    RewriteRule ^ ((skjalasafn /)?(.* \\. PHP (/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L, QSA]
    Eftir því að slá inn domena.pl / borð / fr / td skilaboðin Rangt Forum tilgreint. Ef þú fylgismaður a í gildi hlekkur, þóknast tilkynna the stjórnandi.

VBSEO skemmtun það sem deild og getur ekki fundið það.

@ Breyta.
    Reglur sett í skrána, ekki í spjaldið vBSEO.
    Síðast breytt af pitu120; 10-08-10 á 12:32.

getur þú líma hér yfirleitt. htaccess skrá þína?

Junior Member

Þegar vel. Ég setti slæmt reglu.
    Síðast breytt af pitu120; 10-08-10 á 23:04.

Eins og ég hugsa. Ok takk fyrir staðfestingu

Junior Member

Default vandamál

Ég hef einhver vandamál .. Al tengilinn vinna en ekki upphafsíðu

forum.com / idlanguage /

þetta er. Htaccess minn

RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / [L, QSA]
    RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / $ 2 [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Admincp / | modcp / | vbseo_sitemap / | cron)
    RewriteRule ^ ((skjalasafn /)?(.* \\. PHP (/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L, QSA]

RewriteRule ^ ((urllist | sitemap_) .* \\ (XML |..? Txt) (\\ GZ))? $ Vbseo_sitemap / vbseo_getsitemap.php sitemap = $ 1 [L]

RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Admincp / | modcp / | cron | vbseo_sitemap)
    # RewriteRule ^ ((skjalasafn /)?(.* \\. PHP (/.*)?))$ vbseo.php [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-F
    RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-D
    RewriteCond% {REQUEST_FILENAME} ^! (Admincp | modcp | clientscript | cpstyles | samruni | myndir) /
    RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L, QSA]

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hvað er vettvangur slóðina þína? Er það inniheldur vettvangur möppu í það? Ef já - vinsamlegast athugaðu að þú verður að breyta reglum og bæta við umræður skrá það (sjá lýsingu fyrir Htaccess reglum.).

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •