Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 9 á 9

Thread: Hvaða mods skal studd vBET?

  1. #1
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default Hvaða mods skal studd vBET?

    Besta svarið er - öllum mögulegum

    Að sjálfsögðu margir mods þarf ekki sameining. En hver unga fólkið sem leyfir að skrifa nokkur konar skilaboðum, eða vilja nota eftir titlum vilja þörf sumir samruna.

    Hvaða mods finnst þér að við ættum að samþætta fyrst?

    Gefðu okkur vísbendingu og vettvangurinn þinn verður að fullu samþættur vBET mun hraðar!
    Síðast breytt af vBET; 16-11-09 á 22:42.

  2. #2
    Junior Member
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    21

    Default

    Þakka þér kærlega fyrir að þú ert að samþætta það með vBADynamics. Ég nota það á vettvang minn, sem þú sást sennilega nú þegar. Ég reyni að fara í þeim kafla með þýðingu á en það skilar mér aftur á heimasíðu. Ég var ađ spyrja þig um það en var of latur og gleymdi. Ég hef um 250K + staða í þessi unga fólkið svo væri frábært ef það er hægt að samþætta með vBET.

    Ég vil einnig benda PhotoPost PHP Photo Sharing Gallerí með vBulletin Forum Sameining. Jæja, there ert a einhver fjöldi af myndum þar, en ég vil meðlimir að minnsta kosti að vera fær um að lesa athugasemdir í eigin tungumáli. Eins og tilvísanir, það bak við heimasíðuna ef ég reyni að skoða þýðingar á það.

    Takk!

  3. #3

    Default

    Mig langar að hafa þetta reiðhestur til að styðja: Cyb - ChatBox

    Það væri gott ef öll skilaboð efni yrði þýtt eins og heilbrigður. Ég veit ekki hvort það er hægt en ég er að spyrja.

  4. #4
    Member
    Join Date
    Nóvember 2009
    Posts
    75

    Default

    Cyb - Ítarleg Statistics

  5. #5
    Junior Member m_k's Avatar
    Join Date
    Desember 2009
    Posts
    7

    Default

    fékk unga fólkið upp og vinna, en ekki ljóst ef það er einhver leið til að hafa það vinna með tveimur mínum helstu viðbætur, PhotoPost vBGallery v2.5 og vBadvanced Tenglar Directory v3.2.0

    einhver annar hafa allir heppni með annaðhvort þessara enn?

  6. #6
    Junior Member
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    7

    Default

    vbadvertise, og allar vörur sem gerðar eru af vbcredits. Ég held að eins og fyrirtæki sem þú munt njóta góðs af því að finna jafnvægi samstarfsaðila í vBulletin vistkerfi að vinna með. Ég held vbcredits kann passa við frumvarpið, þeir 'been í kring fyrir a á meðan nú og gera frábærar vörur. auglýsingar mát í lagi verður eftirspurn á að þýða.

  7. #7
    Member
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    34

    Default

    vbolg útgáfa 2.0.2 og eldri
    Einnig
    þetta mikla addon:
    Tenglar og Downloads Manager
    Tenglar og Downloads Manager - vBulletin.org Forum

  8. #8
    Junior Member
    Join Date
    Sep 2010
    Posts
    13

    Default

    Hæ, eru helstu mods við notum;
    VB ein Deluxe
    VB bookie
    photopost Pro-Ég sé að það virkar! Great
    Keppnir og stigar
    ör Fréttabréf

    Ég hafði tengsl við þá, en get ekki notað tengist hingað. Ekki þetta allt vinna vel með VB Enterprise? Ef svo er, mun ég kaupa VB Enterprise í dag!



    Úps fyrirgefðu, nota ég vBulletin 4.0.5
    Síðast breytt af El Caballo; 18-09-10 á 14:45. Ástæða: Ég nota vBulletin 4 hryggur

  9. #9
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Quote Upphaflega Staða við El Caballo View Post
    Hæ, eru helstu mods við notum;
    VB ein Deluxe
    VB bookie
    photopost Pro-Ég sé að það virkar! Great
    Keppnir og stigar
    ör Fréttabréf

    Ég hafði tengsl við þá, en get ekki notað tengist hingað. Ekki þetta allt vinna vel með VB Enterprise? Ef svo er, mun ég kaupa VB Enterprise í dag!



    Úps fyrirgefðu, nota ég vBulletin 4.0.5
    Hæ. Vinsamlegast athugið að við styðjum vB4 Jafnvel með Publishing Suite (svo blogg og CMS líka!)

    Um tappi þinn. Get ekki sagt endanlega á þessari stundu er allt mun virka án þess að frekari aðlögun, en vinsamlegast athugið að flest tappi verksmiðja án frekari skref samruna. Önnur sameining er krafist aðeins í sérstökum tilvikum, eins og síður alveg búnir með unga fólkið sem ekki styðja global_complete krókur eða unga fólkið sem skapar síður utan skrá vettvangur vefslóð.

    Þú getur líka bara athugað hvort einhver vandamál muni birtast með því að nota vBET ókeypis útgáfu. Það er miklu hægara en mun sýna þér hvort vandamál eru til staðar. Og eftir það geturðu keypt hraðari greidda útgáfu með fullt af viðbótareiginleikum

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •