Halló Jæja, þá ég reyni það er hægt að ganga jafnvel í þýsku, við skulum sjá hvernig Google það. Tisiman Hallo Na, dann versuch ich es auch mal in deutscher Sprache, mal schauen wie google damit auskommt. Tisiman
Google kemur með Kit er í raun ekki ljóst Þú verður að skrifa fullkomlega góða þýsku, því miður. Edit: Þýðingin gerir ekkert vit að fullu Google kommt mit deinem Satz nicht wirklich klar Man muss schon perfektes gutes deutsch schreiben, leider. Edit: Die Übersetzung macht voll keinen Sinn
hvar get ég posses reyna að skrifa bréf eða skjal? til að prófa hvernig það virkar. hentugur fyrir þetta forrit sjálfur og ég mun skrifa til vina og býr í Rúmeníu og Ungverjalandi. vart kan jag skälv prova att skriva ett brev eller dokument ? för att prova hur det fungerar. passar det här programmet mej då jag ska skriva till vänner bosatta i rumänien och ungern .
Upphaflega Staða við mikael hvar get ég posses reyna að skrifa bréf eða skjal? til að prófa hvernig það virkar. hentugur fyrir þetta forrit sjálfur og ég mun skrifa til vina og býr í Rúmeníu og Ungverjalandi. vart kan jag skälv prova att skriva ett brev eller dokument ? för att prova hur det fungerar. passar det här programmet mej då jag ska skriva till vänner bosatta i rumänien och ungern . Í dæmi hér Feel frjáls til að búa til nýja þræði próf í þessum kafla.
Halló, prófanir Ciao, prova
Hello! svyazi athuga! Привет! проверка связи!
كيفية اضافة الكود الرجاء المساعدة
Skoða Tag Cloud
Forum Reglur