Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 6 á 6

Thread: Nota Full File Cache fyrir gesti (BETA!)

Default Nota Full File Cache fyrir gesti (BETA!)

þegar það er kveikt á gestum cant Velja stíl

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

allt í lagi, staðfest.
    Ég afrita það á vettvang minn próf. Nú ætlum við að vinna að lausn á vandanum. Við munum reyna að laga það.

allir festa fyrir þetta? Ég þarf að nota þennan skyndiminni valkostur í stað dB

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Já. Það er nú þegar leyst og verður með í næstu útgáfu. Fyrir fljótur festa:
    1. Breyta skrá / Innheldur / vbenterprisetranslator_functions_guestcache.php
    2. Finna:
    PHP Code:
    return DIR.'/'.VBET_GUEST_CACHE_DIR.'/'.($_REQUEST['language'] ? $_REQUEST['language'] : $vbulletin->options['vbenterprisetranslator_forumlanguage']).'/'.$filename.'.html'
    3. Skipta um:
    PHP Code:
    return DIR.'/'.VBET_GUEST_CACHE_DIR.'/'.($_REQUEST['language'] ? $_REQUEST['language'] : $vbulletin->options['vbenterprisetranslator_forumlanguage']).'/'.$filename.$vbulletin->userinfo['styleid'].'.html'
    4. (Valfrjálst en ráðlagt) Fjarlægðu alla skyndiminni gestaskrárinnar og afritaðu hana aftur úr vBET pakkanum (mundu um forréttindi) - við erum að breyta nafnaskilmálum skráa (styleid innifalinn) svo gamall skrá verður ekki notuð lengur og það verður bara mitti pláss. Vinsamlegast athugið að næsta útgáfa verður sjálfkrafa gamall skrá hreinni innifalinn.
    Síðast breytt af vBET; 30-07-10 á 21:20.

allt í lagi en við ættum ekki að skyndiminni sjálfgefið vettvang lang eða ekki?

Úps Ég sé bara villa í þýðing síðum eftir sýnir það var skrifað árið 1903 lol 1903/06/10, 16:02 í def lang mína það sýnir 03-06-10, 16:02
    Síðast breytt af tsak76; 30-07-10 á 23:18.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •