sem heiti sais. mismunandi dB bara fyrir skyndiminni vBET. hvernig? Ég held að við þurfum að breyta skrá með dB upplýsingar eða búa til plástur þar sem við getum valið dB úr admincp
sem heiti sais. mismunandi dB bara fyrir skyndiminni vBET. hvernig? Ég held að við þurfum að breyta skrá með dB upplýsingar eða búa til plástur þar sem við getum valið dB úr admincp
ok, færi ég þennan þráð til lögun beiðnir.
Tillagan var samþykkt til umfjöllunar. Ég skal sýna þessum þræði við Míkal og hann mun hugsa um það. Ef við samþykkjum það sem við munum skrifa um það í þessum þræði, og við munum setja viðeigandi þráð stöðu.
Takk,
Hello. Ég vil bara að hafa í huga að ég byrjaði að vinna á þessa beiðni. Enn lítið mál sem tengjast með tryggja sér gegn rangt stillingar, en þeir eru upplýsingar.
Fyrir tengingar eru notaðar vBulletin flokka niður, bætt við stillingar möguleika og stuðning í númerið okkar. Eins og ég skrifaði smá mál fyrir rangt breytur tengingu við vinnum nú að gera mögulegt að hreinsa það auðveldlega án fötlunar hangandi á heimsvísu í smástund.