Í admincp eru tvær stillingar fyrir tölvupóst kveðju titli og kveðja líkama. Það væri mjög gagnlegt ef textinn á báðum sviðum og á tilteknu tungumáli væri að þýða þegar tölvupósti sending á tungumálið fram í uppsetningu notanda viðtakanda.
Í admincp eru tvær stillingar fyrir tölvupóst kveðju titli og kveðja líkama. Það væri mjög gagnlegt ef textinn á báðum sviðum og á tilteknu tungumáli væri að þýða þegar tölvupósti sending á tungumálið fram í uppsetningu notanda viðtakanda.
Samþykkt. Almennt við viljum styðja þýðingu tölvupósti Senda með vBulletin. Á sama tíma við að setja ekki stór áherslu á þetta. Þannig að við munum endanlega vinna þetta og við höfum enn annars sem þarf að gera fyrir það. Svo skaltu vera þolinmóður![]()
Ég skil að þú verður að viðhalda forgangsröðun beiðna lögun og ég virði ákvörðun þína. Hins vegar myndi ég bara eins og til bæta við a lítill fleiri brýnt með því að segja að með allt frábæra loforð um frábæra þýðingu vBET fyrir gesti sem koma frá öllum heimshornum, það er svolítið sorglegt að þegar þeir fá nóg hugrekki til að verða skráðir notendur sem þeir eru heilsaði, um er að ræða vefsíðu mína, með langa velkomin email sem er algjörlega á ensku.
Góður punktur. Ég mun varðveita það í huga þegar þeir velja næsta nýja virkni til að hrinda í framkvæmd![]()