Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 2 FirstFirst 12
Niðurstöður 11 til 16 á 16

Thread: Hvernig á að vinna vBET í litespeed?

Bannaður

Default Reyndi googletest

Ég reyndi googletest líka og ég fékk nokkur villa. Gestgjafi minn sagði mér að tenging við Google er allt í lagi. Reyndar hef ég Google sitemap sem er að vinna fínn.
    Eins og ég að keyra googletest, stundum ég fékk net villa skjár og stundum út:
    Byrjar þýðing próf
    Próf afleiðing:
    Próf villa: gat ekki tengst vél
    Connection tíma (MS): 3003,3449707031

Senior Member

Quote Upphaflega Staða við symbianist View Post
    Ég reyndi googletest líka og ég fékk nokkur villa. Gestgjafi minn sagði mér að tenging við Google er allt í lagi. Reyndar hef ég Google sitemap sem er að vinna fínn.
    Ég hafði sömu útgáfu fyrir nokkrum dögum. Ég legg til að hafa samband hýsa fyrirtæki þitt og biðja þá að athuga leyfi og eldvegg stillingar. Gefðu þeim á tengilinn fyrir googletest þinn.

Bannaður

Default Vinsamlegast hjálpaðu admin

Vinsamlegast hjálpaðu admin um þetta mál.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hi Því miður fyrir tafir - Just kom heim úr frí og ég er hér til þjónustu þú með stuðningi okkar

Vinsamlega sjá hér fyrir litespeed umræðu með svar hvernig á að nota það: http: //www.vbenterprisetranslator.co...litespeed.html - Ekki prófað enn, bara á grundvelli svara notandi, en ekki hika við að prófa það með ókeypis útgáfu. Ef málefni - vinsamlegast skrifaðu það nákvæmlega útgáfulýsingu og við munum vinna þetta

Hvernig á að vinna vBET í litespeed? Ég tók eftir vBET er ekki að virka á litespeed. Það er að sýna
    Ógildur Forum tilgreint. Ef þú fylgismaður a í gildi hlekkur, þóknast tilkynna the stjórnandi
    Vinsamlegast um hjálp.
    Bara nota þarf. Htaccess reglur

Þetta er mál milli miðlara og Google. Við skrifaði Google próf nákvæmlega að ákveða slíkar aðstæður. Það hefur ekkert sameiginlegt með vBET - netþjóninn bara vandræðum með Google tengingar - þú ættir að huga það að hýsa gefur.

Page 2 á 2 FirstFirst 12

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •