Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 7 á 7

Thread: Vandamál sameining reviewpost / photopost

Snittari View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post

Default Vandamál sameining reviewpost / photopost

Hæ,
    Ég keypti bara unga fólkið og það virkar vel á umræðunum en ég fylgja leiðbeiningum til að gera þýðingar á öðrum mods en ég þarf að gera someting rangt.
    Forum möppu:
    : / / Lénið mitt / ráðstefnur

Mod möppur (hér er vandamál):
    : / / Lénið mitt / opiniones
    Eins photopost hennar, kallast reviewpost.

Ég gerði þetta:
    # Í vBET pakki / do-not-upload/tools/vbenterprisetranslator_front_controller.php breyta 'SET_HERE_FULL_FORUM_DIRECTORY_PATH' fulla umræðum skrá vegi þínum.
    Ekki nota '/' á the endir. Ef þú veist ekki hvað er slóð þína, vinsamlegast sjá hér að neðan til að fá leiðbeiningar.
    # Afrita vbenterprisetranslator_front_controller.php skrá í möppu notaður við unga fólkið í URL

Og ég villast. Þetta er Htaccess mín í / opiniones:
    RewriteCond% {QUERY_STRING}! Vísað =
    RewriteCond% {QUERY_STRING} language =
    RewriteRule ^(.*)$ vbenterprisetranslator_front_controller.php? Vísað = $ 1 & vbet_outside = true [L, QSA]

RewriteCond% {QUERY_STRING}! Vbet_outside = true
    RewriteRule ^(.*)$ $ 1? Vbet_outside = true [L, QSA]

Það sem ég er að gera rangt?
    Takk
    Ah, líka ég hef skilgreint í admincp möppunum / opiniones / og / fotos / í að halda framkvæmdarstjóra og mælingar url og slóðina rekja utan skrá umræður
    Síðast breytt af pepito69; 04-07-10 á 13:24.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •