Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 7 á 7

Thread: Vandamál sameining reviewpost / photopost

  1. #1

    Default Vandamál sameining reviewpost / photopost

    Hæ,
    Ég keypti bara unga fólkið og það virkar vel á umræðunum en ég fylgja leiðbeiningum til að gera þýðingar á öðrum mods en ég þarf að gera someting rangt.
    Forum möppu:
    : / / Lénið mitt / ráðstefnur

    Mod möppur (hér er vandamál):
    : / / Lénið mitt / opiniones
    Eins photopost hennar, kallast reviewpost.

    Ég gerði þetta:
    # Í vBET pakki / do-not-upload/tools/vbenterprisetranslator_front_controller.php breyta 'SET_HERE_FULL_FORUM_DIRECTORY_PATH' fulla umræðum skrá vegi þínum.
    Ekki nota '/' á the endir. Ef þú veist ekki hvað er slóð þína, vinsamlegast sjá hér að neðan til að fá leiðbeiningar.
    # Afrita vbenterprisetranslator_front_controller.php skrá í möppu notaður við unga fólkið í URL

    Og ég villast. Þetta er Htaccess mín í / opiniones:
    RewriteCond% {QUERY_STRING}! Vísað =
    RewriteCond% {QUERY_STRING} language =
    RewriteRule ^(.*)$ vbenterprisetranslator_front_controller.php? Vísað = $ 1 & vbet_outside = true [L, QSA]

    RewriteCond% {QUERY_STRING}! Vbet_outside = true
    RewriteRule ^(.*)$ $ 1? Vbet_outside = true [L, QSA]

    Það sem ég er að gera rangt?
    Takk
    Ah, líka ég hef skilgreint í admincp möppunum / opiniones / og / fotos / í að halda framkvæmdarstjóra og mælingar url og slóðina rekja utan skrá umræður
    Síðast breytt af pepito69; 04-07-10 á 13:24.

  2. #2
    vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff
    Join Date
    Maí 2010
    Posts
    1,000

    Default

    Hér þú hafa a lausn.
    http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post1790

    Vinsamlegast finna þessa hluti af this staða:
    Code:
    How to integrate vBET exactly with this mod:
    
        * PhotoPost - see instructions for case 4 and 5

  3. #3
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Einmitt - phopopost styður ekki global_complete krókur Vinsamlegast fallow vísbending Kamil er - þú munt finna það allt sem þarf skref hvernig á að samþætta. Prófuð og vinna

  4. #4

    Default

    Ég mun reyna það á morgun og mun segja þér, og takk.

  5. #5

    Default

    Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Einmitt - phopopost styður ekki global_complete krókur Vinsamlegast fallow vísbending Kamil er - þú munt finna það allt sem þarf skref hvernig á að samþætta. Prófuð og vinna
    getur U sagt mér nákvæmlega hvað ég á að gera til að Samþætta með photopost atvinnumaður í möppunni / myndir / hvað ég á að setja í Htaccess í / myndir? þess BTW ég nota photopost Pro
    Síðast breytt af tsak76; 06-07-10 á 23:34.

  6. #6
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Leiðbeiningarnar eru ppropriate fyrir photopost atvinnumaður útgáfa.

    Um nákvæmlega efni - allt er lýst í leiðbeiningum. Látið nákvæmlega hvaða skref interation þú skilur ekki og við munum lýsa það betra fyrir þig.

    Einnig skaltu hafa í huga að ef þú vilt okkur að gera það fyrir þig á þjóninum þínum, þá er hægt að nota intgration þjónustu fyrir $ 30 (). Enn hvetjum við þig til að fallow leiðbeiningar og spara peninga - við munum veita þér ókeypis á netinu stuðning okkar, lýsa hvert skref sem þú skilur ekki. Í því tilviki aðeins Látið sem stíga þarf betri lýsingu? Ef þú gerðir þegar það og það hjartarskinn vinna - vinsamlegast gefa okkur youe Htaccess efni eftir sameining og við munum sanna það er það er í lagi..

  7. #7

    Default

    bara segja mér hvað ég þarf að setja í photopost möppunni Htaccess

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •