Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast
Niðurstöður 11 til 20 á 28

Thread: vBET og vBulletin 3,6

Senior Member

Frjáls hjálp? Þegar ég borgað $ 30 og þú sagðir aldrei neitt um einn tíma takast, þvert á móti hér er afrit af svörun PM þín (bönnuð auðvitað) sem greinilega kemur fram að þú myndir gefa mér festa á hverjum uppfært:

Þetta eru orð þín:
    Ég mun undirbúa þig sérstakt skjal með nauðsynlegar ráðstafanir eftir hverja uppfærslu (þýðir greinilega framtíð vBET útgáfur) að samþætta við vBulletin 3.6 - Í látlaus ensku þýðir> þetta að á hverjum vBET uppfærslu Ég þurfti að fylgja sérstakt skjal fyrir samþættingu við vBulletin 3.6.

Ég er að bíða eftir að 2 skref festa eins og greitt fyrir.
    Síðast breytt af mario06; 19-08-10 á 08:43.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Eins Michał skrifaði - við fjölfalda cant það og enn þarf aðgang að admincp og FTP svo vinsamlegast ef þú getur - PM mér eða vBET

Senior Member

Ég fylgdi ofan leiðbeiningar um bréf eru fánar þar en invisibile en þegar þú fara músina yfir það sem þú sjálfu en PL ENA ... bara eins og ég sagði að fánar eru ekki birtar.

Þetta er eini munurinn sem ég hef tekið eftir á milli 3.3.4 ANS 3.3.6

3.3.4:
    Code:
    <link rel="stylesheet" type="text/css" href="http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/images/vbet/flags/vbet.css"/>';
    3.3.6:
    Code:
    $style['css'] .= '<link rel="stylesheet" type="text/css" href="http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/images/vbet/flags/vbet.css"/>';
    Eins og þú sérð eitthvað á þessu sviði hefur greinilega breyst valda mér vandræðum

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við mario06 View Post
    Frjáls hjálp? Þegar ég borgað $ 30 og þú sagðir aldrei neitt um einn tíma takast, þvert á móti hér er afrit af svörun PM þín (bönnuð auðvitað) sem greinilega kemur fram að þú myndir gefa mér festa á hverjum uppfært:

Þetta eru orð þín:
    Ég mun undirbúa þig sérstakt skjal með nauðsynlegar ráðstafanir eftir hverja uppfærslu (þýðir greinilega framtíð vBET útgáfur) að samþætta við vBulletin 3.6 - Í látlaus ensku þýðir> þetta að á hverjum vBET uppfærslu Ég þurfti að fylgja sérstakt skjal fyrir samþættingu við vBulletin 3.6.

Ég er að bíða eftir að 2 skref festa eins og greitt fyrir.
    Þetta er ekki satt. Þú greiddir fyrir þjónustu sameining og þessa þjónustu var afhent. Einnig - vinsamlegast hætta að reyna að stjórna starfsfólki okkar. Þessi texti sem þú ert að sýna, þá þýðir það að eftir að endurnýja þú að fjarlægja breytingarnar okkar og þú þarft að gera það aftur, annars aftur einfaldlega að sjálfgefna kóða. Það þýðir ekki þýðir að við tryggja að hún muni vinna á öðrum útgáfum. Við getum ekki ábyrgst það, vegna þess að við styðjum ekki vB 3.6.

Ef þú vilt vitna opinberlega einslega við þátttakanda okkar þetta er það sem ég skrifaði þig áður en þú greiddir:
    Ég innskráður bara inn og fyrstur hlutur sem ég sá að þú hefur ekki studd vBulletin útgáfa - vBET3.x er opinberlega studd á vBulletin 3,8 útgáfa. Þú hefur 3,6 ... Svo er ekki allir vBET galla.
    Engu að síður - jafnvel að við þurfum ekki að eyða jafnvel mínútu fyrir að gefa út við athugum illa það. Ef ég vilja vera fær fundið mál hratt þá er ekkert vandamál. Ef ekki þá ráðleggjum við að:
    - Uppfæra vBulletin (besta)
    - Eða bara slökkva á öllum vBET hoks fyrir skjalasafn og vera án skjalasafn síður þýðingar
    - Eða keypti samþættingu þjónustu fyrir $ 30, Bur því það er á ekki studd vBulletin útgáfa við getum ekki fullvissað þig um að við jafnvel vilja vera fær til gera það vinna (Við einfaldlega veit ekki, að útgáfa og hvað er stutt þar).

Einnig vinsamlegast gefa okkur FTP aðgang núna. Ég þarf að athuga er útgáfa jafnvel styður allar krókar.
    Ég setti texta á rauðu - bara eins og þú gera það, að borga athygli á það. Textinn í feitletrað var einnig djarfur í PM mín.

Þú greiddir aldrei fá leiðbeiningar - ég skrifaði það og birta hana vegna þess að ég vildi gera þetta og ég skrifaði textann sem þú ert að benda á eftir að þú greiðir fyrir þjónustu sameining - svo vinsamlegast ekki vinna ekki starfsfólk okkar með því að reyna að sannfæra að það var hluti samnings. Whole samningur í texta sem er hér að ofan. Þú baðst jafnvel að skrifa takk fyrir þig í þennan þráð, vegna þess að þú ekki eins og the hugmynd sem ég skrifaði þær leiðbeiningar.

Vinsamlegast athugið: þú got nú þegar það sem þú greiddir fyrir. Þú fékkst aðlögun og skjalasafn síður vann eins mikið og hægt var fyrir vB 3,6

Nú bjóðum við þér ókeypis aðstoð jafnvel að við þurfum ekki að gera þetta - vB 3,6 er ekki og nýrri verður formlega studd. Ef þú vilt að við að leysa mál þitt - vinsamlegast PM aðgang smáatriði bara eins og þú gerðir það áður.

Við bjóðum þér ókeypis aðstoð við þetta mál, jafnvel að við þurfum ekki að gera þetta. Við gerðum það fyrir upphafi þessa máls. Við vitum ekki hvað þú ert að reyna að ná hér með því að neita að samþykkja stuðning okkar og í sama tíma að biðja aftur um það, að öskra og bendir í rauðum texta í mjög manipulative hátt, en vinsamlegast athugið að út yfirlýsingu í þessu hefti er opinber og Lokastaða: vBET 3.x styður opinberlega vBulletin 3.8. Eldri vBulletin útgáfur eru ekki opinberlega studd. Við bjóðum þér stuðning og vilja til að leysa þetta mál fyrir frjáls. Við finnum enga gleði í undarlegum leik sem þú spilar hér. Sem þú sendir þegar okkur aðgang einu sinni og við leyst mál þitt eftir samþættingu þjónustu sem þú greiddir fyrir - bara gera það aftur og við munum gera það fyrir frjáls þessum tíma, jafnvel að þú ert að nota vBulletin útgáfu sem er ekki opinberlega studd. Þetta tilboð stendur til 25. þessa mánaðar. Eftir þennan dag munum við ekki lengur bjóða þér ókeypis þjónusta í þessu tilviki. Þú getur tekið það eða hafna því - það er eigin vali. Og aðeins þú ert ábyrgur fyrir eigin val þitt. Við viljum endilega hjálpa þér mjög sterk, en við erum ekki fær um að gera þetta gegn eigin vilja þínum.
    Síðast breytt af vBET; 21-08-10 á 16:21.

Ég fylgdi ofan leiðbeiningar um bréf eru fánar þar en invisibile en þegar þú fara músina yfir það sem þú sjálfu en PL ENA ... bara eins og ég sagði að fánar eru ekki birtar.

Þetta er eini munurinn sem ég hef tekið eftir á milli 3.3.4 ANS 3.3.6

3.3.4:
    Code:
    <link rel="stylesheet" type="text/css" href="http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/images/vbet/flags/vbet.css"/>';
    3.3.6:
    Code:
    $style['css'] .= '<link rel="stylesheet" type="text/css" href="http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/images/vbet/flags/vbet.css"/>';
    Eins og þú sérð eitthvað á þessu sviði hefur greinilega breyst valda mér vandræðum
    Nei við getum ekki án þess að búa vB 3,6 eintak með vBET Translator sett þar. Við getum ekki giska hvernig lítur VB 3,6 kóða og hvernig það mun haga sér eftir nokkrum breytingum. Við þurfum að athuga það og sjá það lifandi, og við getum ekki gert það á vettvangi okkar, vegna þess að við höfum ekki svo gamall útgáfa og ekki opinberlega styðja það. Einnig skaltu hafa í huga að breytingin að lýsa var gerð vegna villulýsingu - áður að tengja við CSS var í röngum HTML kafla. Ef þú vilt bara að hafa það að vinna - vinsamlegast bara að afturkalla þessar breytingar sem þú tekið eftir. Ef þú vilt það til að vinna með viðeigandi HTML uppbygging - við þurfum aðgang að umræðum og athuga möguleika á að setja tengil okkar inni á HTML höfuð kafla.

Senior Member

Þetta er það sem þú skrifaðir áður bæta festa:

Ég innskráður bara inn og fyrstur hlutur sem ég sá að þú hefur ekki studd vBulletin útgáfa - vBET3.x er opinberlega studd á vBulletin 3,8 útgáfa. Þú hefur 3,6 ... Svo er ekki allir vBET galla.
    Engu að síður - jafnvel að við þurfum ekki að eyða jafnvel mínútu fyrir að gefa út við athugum illa það. Ef ég vilja vera fær fundið mál hratt þá er ekkert vandamál. Ef ekki þá ráðleggjum við að:
    - Uppfæra vBulletin (besta)
    - Eða bara slökkva á öllum vBET hoks fyrir skjalasafn og vera án skjalasafn síður þýðingar
    - Eða keypti samþættingu þjónustu fyrir $ 30, Bur því það er á ekki studd vBulletin útgáfa sem við getum ekki fullvissað þig um að við jafnvel vilja vera fær til að það virki (sem við einfaldlega vitum ekki, að útgáfa og hvað er stutt þar).

Einnig vinsamlegast gefa okkur FTP aðgang núna. Ég þarf að athuga er útgáfa jafnvel styður allar krókar.

Þetta er það sem þú skrifaðir eftir beitingu laga sem þýðir eftir að ofan PM og kemur þá skýrt fram -> Ég mun undirbúa þig sérstakan skjal með nauðsynlegar ráðstafanir eftir hverja uppfærslu til að samþætta við vBulletin 3.6 - Í látlaus ensku þýðir að á hverjum vBET uppfærslu Ég þurfti að fylgja sérstakt skjal fyrir samþættingu við vBulletin 3.6> þetta. Svo er ekki endursegja allt þannig að það virðist beint fyrir þig vegna þess að enska Language er ekki kenning.

Ég get ekki gefið miðlara tenging mín af öryggisástæðum og aftur ég veit ekki hvers vegna þú getur ekki sent mér hook.php skrá til að hlaða á þjóninum sjálfum mér.

Þú endurtaka það sem bæði ég og þú skrifaðir nú þegar. Þetta var þegar rætt og það var þegar útskýrt - vinsamlegast athugið að skrifa sömu skilaboðin er talið sem ruslpóstur. Ef þú vilt bara að skrifa aftur það sama við verðum að byrja að fjarlægja slík tilkynningum vegna þess að þeir gera bara sorp til framtíðar notendur. Þetta er opinber staður og spam er ekki leyft. Vinsamlegast lestu aftur skilaboðin þín hér:
    http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post4533
    og svar mitt hér:
    http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post4578

Þú getur einnig var þegar svarað fyrir spurningu hvers vegna við getum ekki bara gert breytingar og senda það til þín - sjá hér:
    http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post4579

Einnig skaltu athuga að þú sendir þegar okkur einu sinni aðgang details to vettvangi þínum, svo rifrildi um ástæðu öryggi er erfitt að trúa. Og síðan í byrjun að nota vBET þú veist að þú ert að nota það á ekki studd vBulletin útgáfa - hvert mál á vettvangi þínum mun þurfa aðgang okkar þar (ef við munum að styðja það, vegna þess að við höfum ekki til).

Eins og ég skrifaði - ég skil ekki hvers konar leikur sem þú ert plying með því að neita ókeypis hjálp okkar og á sama tíma krefjast þess, en við erum reynt á þetta. Þú hefur lausn - veita okkur aðgang smáatriði bara eins og þú gerðir það áður. Ef þú vilt ekki að hjálpa okkur - það er val þitt. Vegna undarlegt viðhorf og mitti tíma með því að endurtaka sama í hring, gerðum við þetta uppástunga takmörkuð - sjá fyrri pottar. Við erum mjög ánægð að hjálpa þér - en get það ekki gegn eigin vilja þínum.

Vinsamlegast athugið að þessi umfjöllun telst lokið. Nema þú hafir eitthvað nýtt að skrifa skaltu ekki spam. Við gaf þér lausn - ókeypis stuðning á vettvang og leysa vandamálið. Taktu það eða ekki - að eigin vali. Vinsamlegast athugið að við munum vera mjög fús til að hjálpa þér

Ég er að nota VB 3.6 líka, hér er það sem ég gera VB skjalasafn svo að vinna líka, bara til að deila henni, ef einhver getur gert það vinsamlegast meira fullkominn að deila henni líka

1. Ákveða fánar í skjalasafn
    Ef fánar ekki birt á síðum skjalasafn skaltu nota þetta skref

Go to admin pallborð -> Plugins & vörur -> Plugin Manager -> leita tappi "Handle fána í skjalasafn" án gæsalappa

finna

Code:
    $metatags .= '

skipta vBulletin Enterprise Translator (vBET) - Powered by vBulletin með spjallborði vegi þínum, fánar ekki sýna því rangt myndir pathor því Safnmappa rewrited líka í vbseo, þannig að við erum að ákveða það hér

Code:
    $metatags .= '
    <link rel="stylesheet" type="text/css" href="http://www.yourdomain.com/forumfolderifany/images/vbet/flags/vbet.css"/>';

nú endurhlaða og athuga aftur þú geymslu, skal fánar vera sýndi í skjalasafni síðurnar þínar líka

2. Ef þú notar rewrited skjalasafn síðu með vBSEO og tengil í þýðing skjalasafn er rangt tenglinum sem þú getur lagað það líka

til dæmis rangt tengil svona, það vilja fá Síða fannst ekki villa

Code:
    http://www.domain.com/forum/es/f-2.html
    hennar ætti að vera svona, ofan url vantar möppu nafn í feitletrað hér að neðan, sumir fólk með / Skjalasafn / Eða / Sitemap / möppunni nafn eða annað heiti fyrir möppuna

Code:
    http://www.domain.com/forum/es/archive/f-2.html

til að laga þetta sem við getum notað vBSEO CRR

fara vbseocp.php þína -> Custom Reglur Endurskrifun -> bæta þessari línu (í botni CRR dálkur) ef Safn möppunni nafn þitt með því að nota / skjalasafn / svona http://www.domain.com/forum/archive/

Code:
    'f-(\d+).html' => 'f/archive/f-$1.html'

ef skjalasafn möppu þína með / sitemap / möppunni nafn eins og þetta http://www.domain.com/forum/sitemap/ bara breyta heiti fyrir möppuna

Code:
    'f-(\d+).html' => 'f/sitemap/f-$1.html'

Þetta mun gera the bragð, þú getur notað vBET til VB 3,6 skjalasafn síður

3. Ef þú færð villu skilaboð eins og þessi í the toppur af síðunni skjalasafn einhvern (þetta tengist ekki eða vegna þess að 2 skref fyrir ofan)

Warning: filemtime () [function.filemtime]: stat ekki fyrir [slóð] / vbet_guestcache/pl/_showthread_php_t_295527.html í [slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_guestcache.php á línu 53

nota þetta meto kennsla, Ég nota það og verk hans
    Síðast breytt af basketmen; 09-09-10 á 00:19.

Senior Member

@ Michael
    Það er ekki lokið vegna þess að þú hefur ákveðið það, það er lokið þegar ég leyst vandann.
    Kveðjur

@ Basketman
    gerðir þú þetta allt sjálfur? Það er frábært Ég ætla að reyna það í næstu daga og láta þig vita.
    Kveðjur stýrimaður

PS. Þarf ég að troða öllu í fyrsta færslan og einfaldlega modding þitt?
    Þarf ég að gera bara 2 fyrstu skrefin þar sem ég hef ekki vBSEO?
    Síðast breytt af mario06; 10-09-10 á 16:06.

@ Michael
    Það er ekki lokið vegna þess að þú hefur ákveðið það, það er lokið þegar ég leyst vandann.
    Kveðjur

@ Basketman
    gerðir þú þetta allt sjálfur? Það er frábært Ég ætla að reyna það í næstu daga og láta þig vita.
    Kveðjur stýrimaður
    ég að nota bara þegar ákvörðun kóða í þessum þræði og öðrum vettvangi og hafa margir próf

ég nota nú þegar það fyrir nokkra daga og er enn að vinna sína, PM mig ef þú þarft vefslóðin mín

PS. Þarf ég að troða öllu í fyrsta færslan og einfaldlega modding þitt?
    Þarf ég að gera bara 2 fyrstu skrefin þar sem ég hef ekki vBSEO?
    Ah þetta getur verið mismunandi tilfelli, vandamálið No.1 og 2 fæ ég held ég völdum vBSEO, því vBSEO rewrited skjalasafn Mínar síður

þú getur prófað Michał kóða fyrst, ef þetta er ekki að vinna, reyna mitt, reyna það með tilrauninni, og hvort þú hafir skrá varabúnaður til að endurheimta ef ritstýrður skrá ekki að vinna
    Síðast breytt af basketmen; 10-09-10 á 16:12.

Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •