Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 3 á 3 FirstFirst 123
Niðurstöður 21 til 28 á 28

Thread: vBET og vBulletin 3,6

Senior Member

Þú got a PM

Senior Member

"F-(\\ d +). HTML '=>' f/archive/f- $ 1.html '
    Getur einhver breyta þessu þannig að hægt sé að bæta við í htaccess skrá?

Senior Member

Quote Upphaflega Staða við basketmen View Post
    Ég er að nota VB 3.6 líka, hér er það sem ég gera VB skjalasafn svo að vinna líka, bara til að deila henni, ef einhver getur gert það vinsamlegast meira fullkominn að deila henni líka

1. Ákveða fánar í skjalasafn
    Ef fánar ekki birt á síðum skjalasafn skaltu nota þetta skref

Go to admin pallborð -> Plugins & vörur -> Plugin Manager -> leita tappi "Handle fána í skjalasafn" án gæsalappa

finna

Code:
    $metatags .= '
    <link rel="stylesheet" type="text/css" href="http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/images/vbet/flags/vbet.css"/>';

skipta vBulletin Enterprise Translator (vBET) - Powered by vBulletin með spjallborði vegi þínum, fánar ekki sýna því rangt myndir pathor því Safnmappa rewrited líka í vbseo, þannig að við erum að ákveða það hér

Code:
    $metatags .= '
    <link rel="stylesheet" type="text/css" href="http://www.yourdomain.com/forumfolderifany/images/vbet/flags/vbet.css"/>';

nú endurhlaða og athuga aftur þú geymslu, skal fánar vera sýndi í skjalasafni síðurnar þínar líka

2. Ef þú notar rewrited skjalasafn síðu með vBSEO og tengil í þýðing skjalasafn er rangt tenglinum sem þú getur lagað það líka

til dæmis rangt tengil svona, það vilja fá Síða fannst ekki villa

Code:
    http://www.domain.com/forum/es/f-2.html
    hennar ætti að vera svona, ofan url vantar möppu nafn í feitletrað hér að neðan, sumir fólk með / Skjalasafn / Eða / Sitemap / möppunni nafn eða annað heiti fyrir möppuna

Code:
    http://www.domain.com/forum/es/archive/f-2.html

til að laga þetta sem við getum notað vBSEO CRR

fara vbseocp.php þína -> Custom Reglur Endurskrifun -> bæta þessari línu (í botni CRR dálkur) ef Safn möppunni nafn þitt með því að nota / skjalasafn / svona http://www.domain.com/forum/archive/

Code:
    'f-(\d+).html' => 'f/archive/f-$1.html'

ef skjalasafn möppu þína með / sitemap / möppunni nafn eins og þetta http://www.domain.com/forum/sitemap/ bara breyta heiti fyrir möppuna

Code:
    'f-(\d+).html' => 'f/sitemap/f-$1.html'

Þetta mun gera the bragð, þú getur notað vBET til VB 3,6 skjalasafn síður

3. Ef þú færð villu skilaboð eins og þessi í the toppur af síðunni skjalasafn einhvern (þetta tengist ekki eða vegna þess að 2 skref fyrir ofan)

nota þetta meto kennsla, Ég nota það og verk hans
    Þessi virkar ekki á ekki vBSEO umræðum

Quote Upphaflega Staða við mario06 View Post
    Getur einhver breyta þessu þannig að hægt sé að bæta við í htaccess skrá?
    kannski ég er rangur hvernig á að skrifa þetta í Htaccess, en reyna þetta eða þetta getur verið dæmi, bæta við í Htaccess neðan RewriteEngine On

RewriteRule HTML f-(.*). $ f/archive/f- $ 1.html

eða

RedirectMatch 301 f-(.*) \\. HTML $ http://www.yourdomain.com/f/archive/f- $ 1.html

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

@ Michael
    Það er ekki lokið vegna þess að þú hefur ákveðið það, það er lokið þegar ég leyst vandann.
    Kveðjur
    Vinsamlegast lesið vandlega - og lokið er talið umræðu um hvað sem þú greiddir fyrir (þetta er það sem við var að skrifa um í síðasta innlegg) og ég spurði þig að ekki skrifa sama skeyti.
    Auðvitað svo lengi sem þú hefur málið og vilt gefa nýjar upplýsingar sem þú ert algerlega frjáls til að gera það. Bara eins og ég skrifaði:
    "Vinsamlegast athugið að þessi umfjöllun telst lokið. Nema þú hafir eitthvað nýtt að skrifa, þá skaltu ekki spam."

Vinsamlegast lesið það allt aftur ef þú vilt vera viss um merkingu þessa tilvitnun:
    http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post4588

Einnig ef þú tókst kynna að þú sért ekki leyfi til að skrifa hér, vinsamlegast taka Apologies minn fyrir þetta misskilningur. Ég mun halda athygli mína til að vera nákvæmari í framtíðinni. Því miður aftur

Senior Member

Það er meðlimur hér að fann lausn fyrir þetta vandamál en hann notar vBSEO og ég ekki svo það virkar ekki fyrir mig. Ég skil ekki hvers vegna þú getur ekki veitt festa án þess að framreiðslumaður minni, eins og ég sagði að ég mun ekki gefa þjóninum upplýsingar minn út.

Ef this member fastur erfðaskrá sjálfur þá hvers vegna ert þú ekki fær til gera svo síðan þú ert coder? Eins og ég sagði og sýndi að ofan þræði sem festa í fyrsta verk eftir en fánar birtast ekki (þeir eru ósýnilegir) en þegar þú sveima yfir þá með músinni er hægt að sjá þá og smella til að þýða eins og venjulega, Ég er að tala um korkana fána auðvitað.

Þú segir mér ekki að skrifa sömu skilaboðin en ég að íhuga að ég er enn hér án stuðning.

PS. Ég skil ensku mjög vel miðað við að það er Mother Language mín.

Kveðjur

Það er meðlimur hér að fann lausn fyrir þetta vandamál en hann notar vBSEO og ég ekki svo það virkar ekki fyrir mig. Ég skil ekki hvers vegna þú getur ekki veitt festa án þess að framreiðslumaður minni, eins og ég sagði að ég mun ekki gefa þjóninum upplýsingar minn út.

Ef this member fastur erfðaskrá sjálfur þá hvers vegna ert þú ekki fær til gera svo síðan þú ert coder? Eins og ég sagði og sýndi að ofan þræði sem festa í fyrsta verk eftir en fánar birtast ekki (þeir eru ósýnilegir) en þegar þú sveima yfir þá með músinni er hægt að sjá þá og smella til að þýða eins og venjulega, Ég er að tala um korkana fána auðvitað.

Þú segir mér ekki að skrifa sömu skilaboðin en ég að íhuga að ég er enn hér án stuðning.

Kveðjur
    Ég held að ég bara heppinn fyrir og kannski þess ekki fullkominn, einnig er ég viss um að ef ég gef FTP upplýsingar mínar við Míkal hann getur leyst það líka, ég kaupi þegar sameining / uppsetningu þjónustu $ 30 fyrir, og gert sína enn þörf tími til þess, i trúa Michał er eitt af mestu coder að nota vBulletin, bara að reyna meira samstarf með honum og gefa vísbendingar sem geta hjálpað

BTW ég bara íhuga að fjarlægja umboðsaðili lögun í VB eftir að lesa þennan þráð og þetta staða, Vegna þess að þeir sögðu nóg með sitemap rafall
    Síðast breytt af basketmen; 15-09-10 á 08:20.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Kveðjur
    Þú ert án stuðning, vegna þess að þú neitaði stuðning okkar. Einnig styður vBET 3.x opinberlega aðeins vBulletin 3,8 hvað þú veist wery vel. Þú ert að nota vBET á ekki studd vBulletin útgáfa - á vBulletin 3,6 sem er mun eldri en stutt vBulletin 3,8

Spurningum sem þú gafst var þegar svarað - Ég held að fleiri að þegar - ég vil ekki að endurtaka aftur og aftur skaltu bara lesa fyrri skilaboð.

Page 3 á 3 FirstFirst 123

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •