Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 18

Thread: vBET Alvarlegar Bug fannst!

Senior Member

Exclamation vBET Alvarlegar Bug fannst!

Ég skil núna hvers vegna minn staður er ekki verðtryggð rétt 52x.

Með vBet uppsett er það að gefa EKKI FANNST á öllum skjalasafnunum mínum, eftir 6 klukkustunda skeið frá því að hafa sleppt öllu mod 1 eftir 1 kom þetta út, ég hef prófað 3.33 og 3.34 og án vBet virkar skjalasafnið mitt fínt ..

Vinsamlegast gefið mér festa fyrir this vandamál!

Bestu kveðjur

Senior Member

Enginn frá vBET starfsfólk er hér? Ég þarf að festa!

PS. Ég vissi ekki hafa þetta vandamál með the frjáls útgáfa

Kveðjur
    Síðast breytt af mario06; 29-06-10 á 22:38.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Hmm ég get ekki fjölfalda þetta mál. Getur þú sýnt mér hvernig ég get gert það?

Senior Member

Ég er að hlaða upp síðuna mína bíða í 5 mínútur og ég skal tengja þig í PM

Senior Member

Ég pm'ed ertu að bíða eftir svari, er vBET kveikt og skjalasafn þræði mínum gefa EKKI FANNST (404), eins fljótt og þú staðfestir þetta ég gera það svo að þú getur skoða skjalasafnið aftur þannig að þú getur séð fyrir sjálfur að það virkar án vBET.

varðar
    Síðast breytt af mario06; 29-06-10 á 22:39.

Senior Member

kamilkurczak, Hef ég verið að bíða hér eftir þér staðfesta líka galla og þú ferð Offline eftir 20 mínútur án þess að svara mér?

Það er ekki réttu leiðina til að meðhöndla borga viðskiptavinir!

Senior Member

Ég þarf hjálp hvar er allir?

Senior Member

Hversu lengi þarf ég að bíða?

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Fyrirgefðu að þú varðst að bíða. Ég sendi Kamil þegar áminningu um mál þitt. Hafðu einnig í huga að þú þarft ekki að slökkva á öllu vBET - það ætti að vera nóg til að slökkva á aðeins vBET viðbætur fyrir skjalasafn (allt með 'skjalasafn' í nafni króks). Þetta gerir þér kleift að nota vBET og vinna skjalasafnið þitt (en ekki þýða skjalasafnið) þar til við leysum málið

Eins og ég sá Kamil var ekki hægt að fjölfalda það á netþjóni okkar og bað fyrir nákvæmar leiðbeiningar um það (ekki að við þurfum að gera eitthvað sérstakt til að sjá það eða bara allt skjalasafn er niðri). Ef við munum ekki fjölfalda það á netþjóni okkar, munum við þurfa aðgang details to Admin CP og FTP til að vera fær til að athuga hvers vegna það gerist og leiðrétta það.

Einnig ef þú ert með aðrar viðbætur (ekki þar á meðal vBSEO) sem eru með einhverja geymslu krókar vinsamlegast reyndu að tímabundið slökkva þá viðbætur og athuga virkar vBET vilja vinna rétt fyrir skjalasafn þá. Það er að athuga höfum við nokkur átök málefni hér.

Senior Member

Ég reyndi þegar slökkt verður á vBET skjalasafn tappi í gær en korkana er enn brotinn þegar vBET er virkt þannig að ég þarf að gera vBET til að fá geymslu vinna.

Vandamálið er einföld.

1. vBET On
    = Archive brotinn

2. vBET Off
    = Archive Vinna

Eins og ég sagði hér að ofan að ég uninstalled hvert einasta tappi (1by1) í gær og fann vBET vera sökudólgur, eftir að prófa ég aftur til vara.

Það er í raun ekkert sérstakt að gera til að fá ekki fundið (404) villa, allt sem þú þarft að er að fara til the botn réttur af the blaðsíða og smellur á Archive og fylgja gegnum þræði | Færslur (jafnvel sem gestur).

Um aðgang Ég hef ekki vandamál, við skulum koma tími til að gera það.

Kveðjur

PS. Ég þurfti að bæta við eldra efni | Veftré í robots.txt minn vegna þess að Google byrjaði að gefa mér villur á korkana hitting 17k (404).

PS2. Ég hef ekki vBSEO sett Maybee vBET er krókur | leita að því.

Kveðjur
    Síðast breytt af mario06; 30-06-10 á 10:26.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •