Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 2 FirstFirst 12
Niðurstöður 11 til 18 á 18

Thread: vBET Alvarlegar Bug fannst!

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

halló,

Ég þarf aðgang að admincp og FTP .. Vinsamlegast sendu PM á mig með þessi gögn.

Ég mun reyna að finna vandamálið.

Senior Member

Þú ert með PM.
    Kveðjur

Mér fannst tappi með galla .. Nú mun ég reyna að finna lausn.

Vinsamlegast bara líta til PM þitt

Senior Member

reikning hætt að vinna vegna multipe IP uppgötvun, nú innskráningu er að vinna aftur .. þitt næstum þar

Kveðjur

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

OK svo - eftir að vinna þetta mál við fundum að það er engin padda í vBET hér. Það er vegna þess að vettvangur notar vBulletin 3,6 og vBET opinberlega styður vB3.8

Engu að síður við fundum leið til að það virki jafnvel á ekki opinberlega studd vBulletin 3,6: http://www.vbenterprisetranslator.co...tin-3-6-a.html
    Þessar breytingar eru nú þegar gert á vettvangi þínum.

Vinsamlegast athugið að enn þýðing skjalasafn síður fyrir ráðstefnur eru ekki að virka. Þetta er vegna vBulletin villa svo spyrja vBulletin lið til að leysa það. Ef þú bætir einhverju breytu til vettvang skjalasafn síðu (þetta einn með f-) Þá birtist eyða síðunni. Ég meina hvaða stika - jafnvel bara ? X = y og hún frýs jafnvel með vBET óvirk. Svo með þetta ef þú þarft að spyrja VB lið til að leiðrétta galla þeirra og sennilega þýðingar mun byrja að vinna (allt er í lagi fyrir skjalasafn helstu og þráður síður).

Vegna þess að það var engin vBET galla hér er ég að fara þráður til vandræða kafla.

Senior Member

Vinsamlegast athugið að enn þýðing skjalasafn síður fyrir ráðstefnur eru ekki að virka. Þetta er vegna vBulletin villa svo spyrja vBulletin lið til að leysa það
    Þær sögðu mér að fjarlægja það vegna þess að allt í uppnámi fyrir vBET unga fólkið.

Vinsamlegast athugið að enn þýðing skjalasafn síður fyrir ráðstefnur eru ekki að virka?
    Vissir þú ekki að laga þetta?

Hvað svo öðruvísi 3.6.12 og 3,85? Helstu breytingar eru í samræmi við félagslega net mér sýnist að þín samanburður VB 3 til VB 4, a lítill fleiri áreynsla á þinn hluti hefði ekki meiða ekki?

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Bara eins og ég lýst þér galla í vBulletin. Þeir flus einfaldlega þér í burtu. Kannski vegna þess að rangt mál desription. Það er ekki vBET galli - upprunalega skjalasafn er að vinna fínn. Þýðing á Forum skjalasafn síður er ekki að virka og það virkar ekki, því vBulletin crasches á síðunni ef í slóð er addes hvaða breytu. Og það er ekki vBET -? Hægt dissable vBET bætt við url x = y og þú munt enn hafa crasched achrive umræðum síðu.

Ég lýsti því þegar áður. Og gaf þér leið til að athuga sjálfan þig að það væri vBulletin galla. Vinsamlega skrifaðu þær að þú þurfir ekki að hafa vBulletin til að eyðileggja þessar síður - það er nóg að bæta hvaða breytu sem er við vefslóðina. Og það klikkar þegar vBET er óvirkt. Svo að leyfa þeim ekki að skola þér í burtu aftur

Page 2 á 2 FirstFirst 12

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •