halló,
Ég þarf aðgang að admincp og FTP .. Vinsamlegast sendu PM á mig með þessi gögn.
Ég mun reyna að finna vandamálið.
halló,
Ég þarf aðgang að admincp og FTP .. Vinsamlegast sendu PM á mig með þessi gögn.
Ég mun reyna að finna vandamálið.
Þú ert með PM.
Kveðjur
Mér fannst tappi með galla .. Nú mun ég reyna að finna lausn.
Vinsamlegast bara líta til PM þitt
reikning hætt að vinna vegna multipe IP uppgötvun, nú innskráningu er að vinna aftur .. þitt næstum þar
Kveðjur
OK svo - eftir að vinna þetta mál við fundum að það er engin padda í vBET hér. Það er vegna þess að vettvangur notar vBulletin 3,6 og vBET opinberlega styður vB3.8
Engu að síður við fundum leið til að það virki jafnvel á ekki opinberlega studd vBulletin 3,6: http://www.vbenterprisetranslator.co...tin-3-6-a.html
Þessar breytingar eru nú þegar gert á vettvangi þínum.
Vinsamlegast athugið að enn þýðing skjalasafn síður fyrir ráðstefnur eru ekki að virka. Þetta er vegna vBulletin villa svo spyrja vBulletin lið til að leysa það. Ef þú bætir einhverju breytu til vettvang skjalasafn síðu (þetta einn með f-) Þá birtist eyða síðunni. Ég meina hvaða stika - jafnvel bara ? X = y og hún frýs jafnvel með vBET óvirk. Svo með þetta ef þú þarft að spyrja VB lið til að leiðrétta galla þeirra og sennilega þýðingar mun byrja að vinna (allt er í lagi fyrir skjalasafn helstu og þráður síður).
Vegna þess að það var engin vBET galla hér er ég að fara þráður til vandræða kafla.
Þær sögðu mér að fjarlægja það vegna þess að allt í uppnámi fyrir vBET unga fólkið.Vinsamlegast athugið að enn þýðing skjalasafn síður fyrir ráðstefnur eru ekki að virka. Þetta er vegna vBulletin villa svo spyrja vBulletin lið til að leysa það
Vissir þú ekki að laga þetta?Vinsamlegast athugið að enn þýðing skjalasafn síður fyrir ráðstefnur eru ekki að virka?
Hvað svo öðruvísi 3.6.12 og 3,85? Helstu breytingar eru í samræmi við félagslega net mér sýnist að þín samanburður VB 3 til VB 4, a lítill fleiri áreynsla á þinn hluti hefði ekki meiða ekki?
Bara eins og ég lýst þér galla í vBulletin. Þeir flus einfaldlega þér í burtu. Kannski vegna þess að rangt mál desription. Það er ekki vBET galli - upprunalega skjalasafn er að vinna fínn. Þýðing á Forum skjalasafn síður er ekki að virka og það virkar ekki, því vBulletin crasches á síðunni ef í slóð er addes hvaða breytu. Og það er ekki vBET -? Hægt dissable vBET bætt við url x = y og þú munt enn hafa crasched achrive umræðum síðu.
Ég lýsti því þegar áður. Og gaf þér leið til að athuga sjálfan þig að það væri vBulletin galla. Vinsamlega skrifaðu þær að þú þurfir ekki að hafa vBulletin til að eyðileggja þessar síður - það er nóg að bæta hvaða breytu sem er við vefslóðina. Og það klikkar þegar vBET er óvirkt. Svo að leyfa þeim ekki að skola þér í burtu aftur![]()