Þú ert rétt. Þetta ætti að vera neikvætt. Því miður fyrir mistök![]()
Þú ert rétt. Þetta ætti að vera neikvætt. Því miður fyrir mistök![]()
með andhverfa af kóða frá vBET enn ekki vinna fyrir mig .... allir geta staðfest ef ég er að gera eitthvað rangt?
kann að vera rétt númer er
if (isset ($ _GET ['T']) & &! isset ($ _GET ['goto']) & & falskur! == strpos ($ _SERVER ['REQUEST_URI'], 'showthread.php')) {
Númerið okkar er verksmiðja fullkominn á vettvang próf okkar. Vinsamlegast senda Michal a PM aðgang að FTP þína.
Hann mun reyna að laga það.
Kamil,
þetta virkaði fyrir mig
if (isset ($ _GET ['T']) & &! isset ($ _GET ['goto']) & & falskur! == strpos ($ _SERVER ['REQUEST_URI'], 'showthread.php')) {
en með $ _GET ['p'] sem leiðbeinandi ekkert breytist **********
þar sem vandamál er með fá breytu goto hvers vegna þú þarft að athuga hvort breyta p er sett?
þú getur staðfest þetta?
Bæði tillögur eru góðar. Númerin starfa almennilega á umræður Test .. Ég ætla að skrifa um það til Michal.
koma aftur, koma aftur,
reyna að gera þetta (með númerið þitt):
1. þýða síðuna (sama hvaða tungumál)
2. Notkun fara á fyrsta nýja færslu
Getur þú sjá? Er ekki þýdd.
Ég gerði margar prófanir og það er að vinna á hlið okkar í tilteknu númeri. Vinsamlegast prófaðu þetta:
1. Setja breytingar eins og við lýst því ('goto' er ekki til áður en framkvæmd fer trought vBSEO - að það skráir sig okkar segir okkur)
2. Búa til nýtt próf eftir
3. Athugaðu gerir þetta newone það er að vinna.
Ef það er - þá bara skola felustaður. Sennilega ætti að virka flusching í Admin CP -> Viðhald -> Update gegn. Prófaðu Endurbyggja Forum Upplýsingar kannski líka öðrum. Ef það mun virka fyrir nýjan tíu itmeans að það er að vinna og þú verður bara afrit gamall (rangt) redirections.
Vinsamlegast reyndu þetta og gefa okkur athugasemdir - ef það enn hjartarskinn 'vinna, þá þarf ég að fara og athuga það á vefþjóninum þínum.
vBET próf mín eru í vBulletin 4.0.4pl1
og númerið þitt
er ekki að virka fyrir mig en ...Code:if (isset($_GET['t']) && !isset($_GET['p']) && false !== strpos($_SERVER['REQUEST_URI'], 'showthread.php')) {
er að vinna fínn ... Gera þú hafa allir hugmynd ef þetta númer getur gert eitthvað númerið þitt?Code:if (isset($_GET['t']) && !isset($_GET['goto']) && false !== strpos($_SERVER['REQUEST_URI'], 'showthread.php')) {