Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: Minn staður er ekki að vera verðtryggð x52?

  1. #1
    Senior Member
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    142

    Exclamation Minn staður er ekki að vera verðtryggð x52?

    Halló ég er að nota vBSEO sitemap rafall án vBSEO, ég vildi bara að vita það besta stilling fyrir það þar sem ég hef tekið eftir því að þýðing innlegg mitt sé ekki verðtryggð á Google og ég hef athugað og fannst öllum 52 tungumálum í gagnasafn ert fullur (þýðingar vinna), bara vettvangur minn móðurmáli sjálfur tungumál eru verðtryggð á Google.

    Getur einhver hjálpað mér í að stilla það þar sem ég gæti af gert eitthvað rangt eða ekki skrifa?

    Eða þarf ég í vandræðum annars staðar vegna þess að ég skil þetta ekki?

    Bestu kveðjur

  2. #2
    Senior Member
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    142

    Default

    Enginn?

    Með alla þessa árangurssögur af hverju er ég svo óheppinn?

    Ég hef erlendra ferðamanna sem koma (mikið) og erlendum Google bætir (mikið) en ég sé ekki tungumálið þýðing flokkun (none)?!?

  3. #3
    Member
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    38

    Default

    Getur þú birtir slóðina þína svo sumir meðlimir geta taka a líta?

    Fyrir hvað það er þess virði, fann ég það betra að þýða á 10 eða svo vinsæll tungumálum. Byrja með ríkur lönd sem kunna að hafa áhuga á efni þitt. Td. fyrir fótbolta vettvang ég myndi þýða evrópskum tungumálum (spænska og portúgalska eru einnig töluð í Suður-Ameríku) Ég myndi einnig japönsku og Suður-Kóreu.

    Lítið á Filippseyjum hafa VLF á mann um $ 1.800 USD, bera þetta til Noregs sem er um 94.000 $ USD. Mörg Afríkuríki hafa VLF á mann undir 500 $ p / a.

    Hvaða lönd eru líklegri til að innihalda notendur sem vilja kaupa og auglýsendur sem eyða?

    Ef Googlebot var að fara að skríða 1 milljón síður vefsvæðisins á mánuði, myndir þú vilja það skrið franska eða norska síðum eða Filipino eða Afrikaans síður?

    Án þess að sjá síðuna þína, held ég flestir eru vitlaus að reyna að fá 52 tungumálum verðtryggingar. Þrengja það niður á nokkrum auðugur hagkerfum og einbeita sér að þeim.

  4. #4
    Senior Member
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    142

    Default

    Minn staður um farsíma.
    Engu að síður hefur þetta velgengni saga þá Al þann: http://www.vbenterprisetranslator.co...24200-day.html

    og eins og hann sagði að hann fór til 12.000 vefslóðum verðtryggð innan google, og nú hefur yfir 130.000 og enn klifra, ég hefði 59100 fyrir vBET og nú hafa 61000 með 52x?!?

    http://www.vbenterprisetranslator.co...ess-story.html hér eigandinn er að hafa annað velgengni saga án þess að nota sitemap (gæti þetta verið vandamálið?), ég nota sitemap því eins langt aftur sem minni mitt fer var mælt með alltaf?!?

    PS. Get meira skipulag upplýsingar er að setja inn þessar árangurssögur því allt er bara dálítið of almennt fyrir mig?

    Kveðjur
    Síðast breytt af mario06; 28-06-10 á 06:45.

  5. #5
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Vinsamlegast athugaðu að þú ert að spyrja okkur hvers vegna Google ekki verðtryggð enn fleiri síður - þetta er spurning til Google ...
    Enn getum við gefið þér vísbendingar:
    1. Gakktu úr skugga um hvað þú ert sljór í robots.txt og athuga hvenær síðustu breytingar voru gerðar þar. Ef þú byrjaðir að hindra að sum svæði nýlega (á síðustu 2-3 mánuði) - eins og síður aðild að, eins og við mælum með - þá er Google ekki aðeins flokkun á nýjar síður, en einnig fjarlægir lokað einn frá vísitölunni.
    2. Google skríður og vísitölu síður með eigin ekki vita hans reiknirit - enn hugsar einhver um þá eru þekktar. Ie Page Rank mun ákvarða hversu hratt Google mun uppfæra Vísitölur um vefsvæði þitt.
    3. Þú hefur ekki opinberlega studd af vBET útgáfa af vBulletin - 3.6.x og af því allt skjalasafnið síður voru brotin eftir vBET uppsetningu. Við leyst þetta mál nýlega - svo skjalasafn er að vinna aftur á vettvang. Enn vegna vBulletin galla þýdd vettvangur skjalasafn síður eru ekki að virka svo Google mun ekki vísitölu þá og mun ekki finna þýdd þræði skjalasafn síður (þar sem tenglar til þeirra eru á vettvang skjalasafn síður). Rétt eins og áminning - sjá hér fyrir nánari upplýsingar: http://www.vbenterprisetranslator.co...bug-found.html

    Um Veftré - vinsamlegast athugið að innlegg skrifuð af notendum okkar eru skrifaðar af notendum okkar Það þarf ekki að tákna opinberar yfirlýsingar vBET liðsins. Það er mjög gott að hafa sitemap. Það er ekki nauðsynlegt að samþætta vBET við Sitemap rafall, en það er stutt ef þú vilt gera það. Ef þú gerir það ekki þá finnur Google tengla á þýddu síðurnar þínar samt - bara með því að skríða spjallborðið þitt (þú ert með tengla á þýddar síður undir fánum - Google sér það líka).

    Um að setja frekari upplýsingar í sögur velgengni, aftur: innlegg skrifuð af notendum okkar eru skrifaðar af notendum okkar. Svo skaltu biðja þráður höfunda um smáatriði. Hægt PM þá eða spyrja eða nánar í þræði sem þú hefur áhuga um.

    Látið þú átt von á einhverjum fleiri upplýsingar / vísbendingar / aðstoð um þetta mál eða við getum loka henni.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •