Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 3 á 3 FirstFirst 123
Niðurstöður 21 til 26 á 26

Thread: Titill þýðingar stytt í vBadvanced (síðustu fyrirsagnir)

Senior Member

Getur þú ekki gefið mér einhver önnur lausn? Mig langar til að DoItMyself þannig að í framtíðinni ég veit hvað ég á að gera án þess að angra einhver á hverjum uppfærslu.

Eins og ég sagði allt sem ég þarf að gera til festa the villa er að smella breyta (snerta ekkert) þá spara til að fá titilinn virki rétt.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við mario06 View Post
    Mig langar til að festa það sjálfur, gefið mér valkosti, svo að ég geti reyna, þegar ég smelli breyti þráður (ég ekki snerta neitt) þá er stutt á Vista allt virkar fínt sem þýðir að það sýnir rétt.
    Ef ég skil rétt - þegar titill er brotinn og þú gerðir breyta og vista án þess að breyta neitt þá er það leiðrétt? Og hvernig það lítur út fyrir nýjan þráð - er er brotinn eða í lagi?

Einnig - Ég er enn að bíða eftir upplýsingum aðgang til að geta leyst þetta mál. Á þessari stundu er að halda það sjálfur. Vinsamlegast PM aðgangur upplýsingar svo við vilja vera fær til að leysa málið og loka því.

Quote Upphaflega Staða við mario06 View Post
    Getur þú ekki gefið mér einhver önnur lausn? Mig langar til að DoItMyself þannig að í framtíðinni ég veit hvað ég á að gera án þess að angra einhver á hverjum uppfærslu.

Eins og ég sagði allt sem ég þarf að gera til festa the villa er að smella breyta (snerta ekkert) þá spara til að fá titilinn virki rétt.
    Enn og aftur - við þurfum aðgang að umræðum. Við þurfum fyrst að finna orsök málið að vera fær til festa það. Og við munum leita lausn sem vilja vera með í næstu útgáfu - svo við að fylla finna lausn sem mun ekki þurfa neinar breytingar í hverri uppfærslu.

Á þessari stundu getum við ekki gefið þér DoItYourself lausn, vegna þess að við höfum ekki lausn og þú ert að halda okkur til að finna það. Ef þú vilt hafa það leyst - vinsamlegast gefa okkur aðgang. Ef þú ert meðvitaður um öryggismál, þá skaltu gera tímabundna reikninga fyrir okkur, eða breyta lykilorð að einhverju tímabundið, eða búa til próf dæmi af vettvangi með afrita mál.
    Síðast breytt af vBET; 10-08-10 á 00:10. Ástæða: prentvilla

Senior Member

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Ef ég skil rétt - þegar titill er brotinn og þú gerðir breyta og vista án þess að breyta neitt þá er það leiðrétt? Og hvernig það lítur út fyrir nýjan þráð - er er brotinn eða í lagi?

Einnig - Ég er enn að bíða eftir upplýsingum aðgang til að geta leyst þetta mál. Á þessari stundu er að halda það sjálfur. Vinsamlegast PM aðgangur upplýsingar svo við vilja vera fær til að leysa málið og loka því.

Til að gera það vinna.

1. Smelltu á Breyta
    2. Gera ekkert
    3. Bara vista
    = Virkar 100% sem þýðir að ekkert er brotinn!
    Síðast breytt af kamilkurczak; 19-08-10 á 08:52.

Svo kannski er það nú þegar leyst og það sem þú sérð er það bara afrit slæmur úrslit frá fyrri útgáfum. Látið hvernig það virkar fyrir alveg nýjan þráð - eru niðurstöður eru í lagi þá (án þess að gera þetta Dummy breyta skref). Ef lagi þá held ég að vandamálið er ekki lengur til og við getum lokað þessum mál

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

ekkert svar - svo ég skil það er leyst. Ef ekki skaltu skrifa hér og ég mun opna þennan þráð aftur.

Page 3 á 3 FirstFirst 123

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •