Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 3 123 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 26

Thread: Titill þýðingar stytt í vBadvanced (síðustu fyrirsagnir)

Senior Member

Exclamation Titill þýðingar stytt í vBadvanced (síðustu fyrirsagnir)

Þetta er nýleg atriði í vbadvanced var staða skrifuð algerlega í franska og þýðing á Ítalíu en eins og þú geta sjá frá myndinni titilinn er ekki lokið og shoud vera: Wii Shift 04,03

Ég hef ekki bréf / orð takmarkanir í vBadvanced í raun 57 letri í titlum eru mjög algeng á vettvang minn.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Sennilega þú hefur stillt mjög stutt hámark bréf fyrir titli þar (ef það er jafnvel stillanlegt). Svo gerist það að vbadvanced skera titli svo frá (bilum bætt til að forðast mat):
    [L angtitle = fr] Wii [angtitle / l]
    eftir aðeins
    [L angtitle = fr] W. ..

og vBET viðurkennir brotið langtitle svo það átti og þýða. Og Google translation for french W. .. virðist vera: W. ..

Það er það sennilega gerist. Ef já - þá er ekki allir galla. vBET virkar bara fínn, og þú skera bara rétt til stutt. Vinsamlegast athugaðu annar langur titill og telja hversu mörg tákn sem eru skera, einnig að líta til stillingar á þessari lengd (eða spyrja VBA lið).

Vinsamlegast staðfestu það er rétt skýring og þarf í framtíðinni að hjálpa okkur í þessu hefti

Senior Member

Vandamálið er vBET, hér er anther dæmi um vBets sjálfvirk þýðing og reglulega einn:

Quote Upphaflega Staða við mario06 View Post
    Vandamálið er vBET, hér er anther dæmi um vBets sjálfvirk þýðing og reglulega einn:

Vinsamlegast athugaðu að [l angtitle = fr] tekur 14 merki, svo sem hafa [l angtitle = fr] i. .. gerir það 15 stafir frá upprunalega titlinum

Í titli: [Guida] Free lás E... ef ekki telja [Guida] (Geta vera sumir forskeyti ekki titli) þá dvöl frá titlinum þér 13 stafir. Ekki viss um hvers vegna ekki 15 - kannski tekur reiknirit nokkrar aukalega fyrir forskeyti.

Fyrir mér virðist eins og ástandið sem lýst er áður. En við getum auðveldlega stöðva það. Vinsamlegast:
    1. Opna skrá / Innheldur / vbenterprisetranslator_functions_hooks.php
    2. Finna:
    PHP Code:
    $output =& vbet_parseTitleGlobally($output,true); 
    3. Athugasemd það - svo skipta til:
    PHP Code:
    //$output =& vbet_parseTitleGlobally($output,true); 
    4. Hlaða inn skrá framreiðslumaður og athuga ekki þýða síðuna þína þar sem þú sérð það (að vera skráður inn ef gestur skyndiminni er notað)

Látið hvernig það mun líta út þá. Eftir það afturkalla breytingarnar.
    Síðast breytt af vBET; 25-06-10 á 22:25.

Senior Member

Í titli: [Guida] Free Opna e. .. ef ekki telja [Guida] (geta vera sumir forskeyti ekki titli) þá frá titlinum dvöl þér 13 stafir. Ekki viss um hvers vegna ekki 15 - kannski tekur reiknirit nokkrar aukalega fyrir forskeyti.
    [Guida] er ekki forskeyti hluti það er af titlinum sem hefur 57 stafi þ.mt rými.

Vinsamlegast athugaðu að [l angtitle = fr] tekur 14 merki, svo sem hafa [l angtitle = fr] i. .. gerir það 15 stafir frá upprunalega titlinum
    14 stafir (BBCode)
    +
    10 stafir þar meðtalin stafabil (titill nafn)
    =
    24 stafir (alls)

svo er vandamálið í vBET

1. Opnaðskrána / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_hooks.php
    2. Finna:
    PHP Code:
    $ Output = & vbet_parseTitleGlobally ($ framleiðsla, sannur);
    3. Athugasemd það - svo skipta til:
    PHP Code:
    / / $ Output = & vbet_parseTitleGlobally ($ framleiðsla, sannur);
    4. Hlaða inn skrá framreiðslumaður og athuga ekki þýða síðuna þína þar sem þú sérð það (að vera skráður inn ef gestur skyndiminni er notað)

Látið hvernig það mun líta út þá. Eftir það afturkalla breytingarnar.
    Ég ætla að bíða þangað til annað sjálfvirk þýðing þráður birtist

Bara gert nokkrar próf eftir, þ.e. afrita þetta eitt sem þú lýst er í upphafi.

Vinsamlegast gerði þetta staðfesting - við munum biðja þig um upplýsingar aðgang stöðva það og leysa þegar við munum fá staðfestingu á að það er ekki bara skorið titil að of stutt gildi

Enn að bíða eftir staðfestingu

Senior Member

virkaði ekki, segjum að áður en ég fékk I. .. núna er ég að fá [L angtitle = sk] I. ..
    Síðast breytt af mario06; 07-07-10 á 09:18.

Quote Upphaflega Staða við mario06 View Post
    virkaði ekki, segjum að áður en ég fékk I. .. núna er ég að fá [L angtitle = sk] I. ..
    Svo eins og þú sérð að þú alrady hafa skorið það svo stuttum. Það er ekki vBET valda - reyndu það með því að dissabling vBET - þú vilja fá the sami. Útgáfan er vegna þess að unga fólkið þitt sker titil til að svo stuttum ...

Vinsamlegast staðfestu að við vBET dissabled það er samt svo stutt ([L angtitle = sk] I. ..) Og einnig í því tilviki skaltu finna stillingar fyrir unga fólkið þitt sem myndi leyfa að gerði þetta að klippa lengri eða beðið starfsfólk vBadvanced að hep þér með þetta mál.

Senior Member

ef ég breyti bara titlinum afrita / líma sem titill virkar þá þannig að það er vBET tengt.
    Síðast breytt af mario06; 14-07-10 á 04:16.

Page 1 á 3 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •