virkar án vBET
ok, kanna ég vandamálið og reyna að leysa
ok, ég er að bíða.
varðar
enn að bíða takk
Hi - vinsamlegast taka Apologies minn lengi mat tíma. Þetta var málið hófst með mig og gefið Kamil meðan fríinu mínu. Og ef til vill hann var lítill of mikið. Núna er ég aftur og mun vinna að lokum loka útgáfu
Ég held að það væri best ef við athugum það bara um borð og leiðrétta það í stað þess að missa meiri tíma. Svo skaltu bara PM mig aðgang details to umræðum FTP og Admin CP. Einnig vinsamlegast gefa mér nákvæma slóð á síðu þar sem ég get séð þetta mál. Ef það er ekki sýnilegur núna - vinsamlegast búa það á sumum próf þráður - þú verður að fjarlægja það eftir að við að leiðrétta mál.
Vinsamlegast bara líta á síðasta svar - vegna þess að við erum ekki fær um að fjölfalda það á netþjónum okkar bað þig um upplýsingar aðgang. Við munum chcek og leiðrétta það á stað
Mig langar til að festa það sjálfur, gefið mér valkosti, svo að ég geti reyna, þegar ég smelli breyti þráður (ég ekki snerta neitt) þá er stutt á Vista allt virkar fínt sem þýðir að það sýnir rétt.
já, en Michał skrifaði í fyrri innlegg tillögur hans fyrir lausn. Virkaði ekki.
Við getum ekki fjölfalda þetta mál á vettvangi okkar próf, svo er mjög erfitt að finna góða lausn.
Ef við vitum hvar málið er í númerið verður auðvelt að finna lausn.