Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: vBET 3.3.4 Flutningur Vandamál

Junior Member

Default vBET 3.3.4 Flutningur Vandamál

vBET 3.3.4 uppfærsla, en árangur vandamál. framreiðslumaður hlaða í 50 & 60

My umræðum daglega uniqie högg: 100.000
    My gagnasafn 6 GB

Afferma tappi framreiðslumaður hlaða eðlilegt
    Hlaða tappi framreiðslumaður hlaða mjög hár

3.3.3 Útgáfa hafði engin slík vandamál inn en uppfærsla til 3.3.4 vandamál byrja

Til athugunar: sory ensku

VBulletin 3.8.5
    VBSEO 3.3.2
    Síðast breytt af rootksk; 23-06-10 á 10:28.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Þetta er undarlegt. Vissir þú kveikt á Full File Cache fyrir gesti? Ef já - þú getur staðfest að skyndiminni skrár eru búnar til? Ef ekki - vinsamlegast bætið við viðeigandi forréttindi fyrir möppu skyndiminni.

Einnig skaltu segja hvaða útgáfu af vBSEO þú ert að nota (ef einhverjar) og athuga í verkfæri vefstjóra þinn þú hefur einhverjar utanáskrift lykkjur. Þetta er eina sem kemur til mín sem gætu verið orsök slík hegðun sumir utanáskrift hliðar. Einnig stöðva þig með höndunum sumir þýðing síður, skjalasafn o.þ.h. - og láttu okkur vita ef þú finnur einhver síðu sem er ekki að virka.

Sorry - ég benti bara að þú hafir skrifað vBSEO útgáfu og hún lenti mig. Einn af notanda okkar fram þegar looped redirections á þessum vBSEO útgáfu. Uppfærðu í vBSEO 3.5.1 leysa vandamál. Svo skaltu uppfæra vBSEO og sennilega mun leysa málið. Einnig - þú getur mér PM aðgang details to Admin CP og FTP og ég get fundið lausn á þessu vBSEO útgáfu.
    Síðast breytt af vBET; 23-06-10 á 19:56.

Junior Member

Vandamál leyst. vbseo uppfærsla í 3.5.1

þakka þér

OK þannig að Samt höfum við ekki hugmynd um hvers vegna þessar tilvísunarlykkjur eiga sér stað í fyrri vBSEO útgáfum, en ég býst við að besta vísbendingin sé að uppfæra. Gott að það er í lagi núna

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •