Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 10 á 43

Thread: vBET 3.3.4 gefa út

Snittari View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Aðallega algengt er að fólk gleymdi að þeir gert breytingar á robots.txt 2-3 mánuði áður (já Google bregst í slíkum tíma - það getur verið hraðar ef þú ert frábær hár Page Rank). Einnig stundum fólk lítur á úrslit í Google leit - þar sem sést aðeins samræma fjölda verðtryggð síður, ekki raunverulegur einn. Svo samræmingu gæti breyting til betri og það þýðir ekki að eitthvað af síður var fjarlægt úr vísitölunni. Einnig - Google er mikil og hafa mikið af gagnagrunnum sem á hverjum tíma eru uppfærðar, endurtaka og svo framvegis - þetta má aðeins áhrif vinna Google gagnagrunninum reiknirit. Einnig Google er að breytast flokkun reiknirit það er og IE er mögulegt að sumar þegar verðtryggð síðurnar þínar eru nú talin tvíverknað af efni (þ.e. flestar meðlimur síður eru í 99% sama) og fjarlægð úr Vísitölur.

Svo lengi sem þú sérð ekki stór tala af villa í verkfæri vefstjóra þú getur gert ráð fyrir að það er bara hvernig Google virkar. En ef þú sérð villur - þá er það á hliðina og þá ættir þú að bregðast við.
    Text automatically translated from: Vietnamese to: Icelandic
    Translated text
    Viku hefur staðist fjölda á síðuna mína Google hefur varla breyst og jafnvel á mjög litlum upp og niður en gat ekki náð í númerið 145 000 (fjöldi vikum þar). 2 dagar síðan það hélt 145.000. Og í dag er 143.000. Ég vissi ekki að stilla eða breyta robots.txt skrá eftir 6 mánuði. og robots.txt minn stillt sem hér segir:
    User-agent: Mediapartners-Google *
    Banna:
    Uppfærða vísitölu sitemap staðan er greint frá eins vel, en Slóðir fram var aukningin Slóðir í vísitölu vefur sem fjarlægðin minnkar frá degi. Ég veit ekki hvað gerðist við mig, Getið þið hjálpað mér hvers vegna? Orsök Ég veit ekki hvaðan. Ég myndi nota um mánuði en vBET 2,10 ég var ekki vBSEO Veftré Generator stillingar sem leiðarvísir þinn hér) En þegar ég skipti yfir í viðskiptabanka útgáfu 3.3.3 Ég var áhugasamur og lesa handbók config skrána fyrir sitemap. Upphaflega með 3.3.3 sem ég fann mjög spennt um stöðuga hækkun vísitölu Google. Þar sem uppfærsla til 3.3.4, skal vera út svona. Ég veit ekki af hverju aftur? Vona að þú hjálpa. aðeins 19 villur í skýrslum tíma út á síðuna mína á Google Webmaster Tools
    Original text
    Síðast breytt af haiduongbk; 02-07-10 á 01:51.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •