Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 4 á 5 FirstFirst ... 2345 SíðastaLast
Niðurstöður 31 til 40 á 43

Thread: vBET 3.3.4 gefa út

Member

Quote Upphaflega Staða við Taurus View Post
    Já, við gerum ég þetta. Ég vona virkilega Michael er að raða þessu.
    No probs. Ég var bara að leggja þetta vegna þess að þegar ég keyra á svipuðum vandræðum í gær, var ég fagna með þögn hér. Ég giska á samfélags meðlimir hjálpa hver öðrum út? Ég persónulega myndi ekki reyna mikil uppfærsla ef ég vissi stuðningur var ekki að fara að vera í boði fyrir næstu 6 eða 8 klst eða meira.

Senior Member

Takk Steve maður! Ég þakka það virkilega!

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við Taurus View Post
    Ég þarf brýn hjálp. Eftir uppfærsla sem ég hef þessa villu ofan á vettvang minn:

Warning: array_merge () [function.array-sameinast]: Rök # 1 er ekki fylki í [slóð] / global.php (400): meta () 'd kóðann á línu 1153

Heild vettvangur minn er alveg boðberi upp. Fyrir sumir ástæða það gerist aðeins ef ekki innskráður Svo fyrir gesti. Ef skráður inn, allt er í lagi.

Edit: OK ég áttaði að eftir að ég fatlaður notkun "Full File Cache fyrir gesti (BETA!)" allt er í lagi. Svo það verður að vera eitthvað rangt þarna. (Og ég gerði chmod vbet_guestcache 777-R)
    Vinsamlegast opna nýjan þráð um þetta í skýrslum Bug. Við munum vera fær um að stjórna þessu þar.

Quote Upphaflega Staða við steve View Post
    Ok, ég þurfti að bæla PHP villur, skyndiminni var stöðva fyrir the skrá aldurs á skrám sem ekki eru fyrir hendi og var þrjótur út. Skráin skyndiminni er ógnvekjandi að auki, ef þú getur notað það sem þú vani sjá eftir því.
    Þetta er í tilgangur - við stöðva ekki er skrá er til, til að forðast óþarfa IO aðgerðir. Samkvæmt PHP handbók (PHP: filemtime - Handbók) Virka filemtime False fyrir ekki skrár. Við var ekki kunnugt um hvaða villuskilaboð - samkvæmt handbók þessa aðgerð ætti ekki að senda einhverjar villur, ef ekki núverandi skrá. Getur þú vinsamlegast opna nýjan þráð í Troubleshoting eða Bug Skýrslur fyrir að með dæmi um villa skilaboð þín?

Til allra - vinsamlegast gera skemmtun ekki þennan þráð sem eini staðurinn um þetta vBET útgáfu. Fyrir vandræði eða gallar - vinsamlegast skrifaðu í viðeigandi köflum. Við munum ekki fær um að stjórna málum ef þau vilja vera hér.

Text automatically translated from: Vietnamese to: Icelandic
    Translated text
    Ég uppfærði úr 3.3.4 í 2 daga. Á the fyrstur hlekkur á Google submited ekki eins mikið og á hverjum degi, og í dag sá minnkar. Ég skil ekki hvers vegna þrátt fyrir allt eftir efni og enn að vaxa eðlilega. Hver er minn líki?
    Ég féll frá 145.000 til 139.000 tenglar á Google
    Original text

Quote Upphaflega Staða við haiduongbk View Post
    Translated text
    Ég uppfærði úr 3.3.4 í 2 daga. Á the fyrstur hlekkur á Google submited ekki eins mikið og á hverjum degi, og í dag sá minnkar. Ég skil ekki hvers vegna þrátt fyrir allt eftir efni og enn að vaxa eðlilega. Hver er minn líki?
    Ég féll frá 145.000 til 139.000 tenglar á Google
    Original text
    Þetta hefur ekkert með uppfærslu á vBET3.3.4 að gera - Google bregst einfaldlega ekki hratt við. Það geta verið margar ástæður, en það er ekki vBET
    Eina ástæðan fyrir því gæti verið gert með vBET (en ekki í svo stuttum tíma) er ef einhver þýtt síður vildi ekki búa. Ef þú sérð að á sumum síðum eru ekki næst í - vinsamlegast athugið það að okkur. Þú getur fundið það í vefstjóri verkfæri.

Translated text
    Takk Michal. Ég mun fylgja henni meiri tíma. og læra orsök.
    Original text

Quote Upphaflega Staða við haiduongbk View Post
    Translated text
    Takk Michal. Ég mun fylgja henni meiri tíma. og læra orsök.
    Original text
    Aðallega algengt er að fólk gleymdi að þeir gert breytingar á robots.txt 2-3 mánuði áður (já Google bregst í slíkum tíma - það getur verið hraðar ef þú ert frábær hár Page Rank). Einnig stundum fólk lítur á úrslit í Google leit - þar sem sést aðeins samræma fjölda verðtryggð síður, ekki raunverulegur einn. Svo samræmingu gæti breyting til betri og það þýðir ekki að eitthvað af síður var fjarlægt úr vísitölunni. Einnig - Google er mikil og hafa mikið af gagnagrunnum sem á hverjum tíma eru uppfærðar, endurtaka og svo framvegis - þetta má aðeins áhrif vinna Google gagnagrunninum reiknirit. Einnig Google er að breytast flokkun reiknirit það er og IE er mögulegt að sumar þegar verðtryggð síðurnar þínar eru nú talin tvíverknað af efni (þ.e. flestar meðlimur síður eru í 99% sama) og fjarlægð úr Vísitölur.

Svo lengi sem þú sérð ekki stór tala af villa í verkfæri vefstjóra þú getur gert ráð fyrir að það er bara hvernig Google virkar. En ef þú sérð villur - þá er það á hliðina og þá ættir þú að bregðast við.

Senior Member

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Það ætti ekki að vera til sem heitir neikvæð árangur áhrif vegna skyndiminni skrá. Það er vegna þess File Cache ekki vex ... Við búum til sérstaka skrá fyrir hverja beiðni URL. Svo er hvert skyndiminni skrá einfaldlega truflanir HTML file (afrit framleiðsla fyrir beiðni). Þegar þjóninn þinn felustaður fleiri og fleiri vBET skapar einfaldlega fleiri og fleiri skrár. Svo í hvert sinn þegar slík skrá er svohljóðandi:
    1. Það er lesa aðeins leiða til þessa tilteknu slóð
    2. Við jafnvel ekki lesið það til minni - bara einfaldlega streyma það til viðskiptavinar með PHP virka: readfile

Vegna þess jafnvel þótt leiða síðunni þinni er mjög stór - svo skyndiminni skrá er einnig stór, mun það ekki hafa neikvæð árangur áhrif, því það verður bara streyma þessu eina skrá án þess jafnvel að lesa allt það inn í minni. Svo þú munt sjá kosti ekki galla.
    Hrmm, eins og ég þá hugmynd að flýtiminni þýðing gagna, en myndi það ekki vera meira duglegur ef það er notað eitthvað eins memcache? Í stað þess að lesa gögn frá disknum það myndi lesa það úr minni.

Quote Upphaflega Staða við tavenger5 View Post
    Hrmm, eins og ég þá hugmynd að flýtiminni þýðing gagna, en myndi það ekki vera meira duglegur ef það er notað eitthvað eins memcache? Í stað þess að lesa gögn frá disknum það myndi lesa það úr minni.
    Stuðningur núverandi bókasafna skyndiminni er út TODO listanum. Einnig, fullt skrá skyndiminni fyrir gesti getur verið mjög stór fyrir stór umræðunum. Of stórt til að halda henni eingöngu á minni - munum leita lausna sem leyfir að sameina kosti halda skyndiminni í minni og á disk.

Page 4 á 5 FirstFirst ... 2345 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •