Einnig, ekki viss um hvort þetta er stór mál, í Admin CP mínum hlutanum á Navigator fyrir vBET, alla tengla sýnir eyða síðu, en ég get breytt þeim ef ég fer í gegnum vboptions veldu svo þaðan.
Einnig, ekki viss um hvort þetta er stór mál, í Admin CP mínum hlutanum á Navigator fyrir vBET, alla tengla sýnir eyða síðu, en ég get breytt þeim ef ég fer í gegnum vboptions veldu svo þaðan.
HI. Enn og aftur - að byggja hlutur er að stilla vBET vinna viðeigandi fyrir síður umræðum. Aðeins þá ertu fær um að viðeigandi samþætta það með öðrum köflum. Annars þú vilja hafa vandamál allan tímann.
Ef vettvangur skrá er phpBB2 - Og ég meina líkamlega á FTP þína - þá HAFA AÐ sett Forum skrá nákvæmlega til / PhpBB2
Ef það er ekki líkamlega í phpBB2 möppu á FTP þína - þá leyfi Forum skrá eyða.
Þetta gildir einnig um. Htaccess reglum.
Ef það verður veldur þér nokkur mál - þá vinsamlegast lýsið þeim og við munum styðja þig og leita að galla er svo til. Svo lengi sem vBET er ekki stillt á viðeigandi hátt við höfum bara rangt stillingar málið og þú þarft að stilla það á viðeigandi hátt (samkvæmt breytum lýsingu í Main kafla).
Um admincp máli þínu - við höfum í fyrsta sinn svo mál. Vinsamlegast gakktu úr skugga um að uppsetningu er lokið - það væri best að bara senda allar skrár aftur og innflutningi vöru skrá aftur (eins og við uppfærslu). Ef það mun enn eiga sér stað þá vinsamlegast PM aðgang details to Admin CP og FTP - við munum stöðva það og leysa það (einnig við önnur málefni)![]()