Quote Upphaflega Staða við ctrenks View Post
Eins og fyrir spilavíti með tvöfalda / lang / lang / mál, endurskoðun síðurnar á hægri hlið sem eru að fá tveggja manna bætt

Svo þú getur smellt á einn eða tvo og sjá það.
Á the réttur hlið ég aðeins séð spila borðar. Vinsamlegast fallow leiðbeiningar: Vinsamlegast gefið EXACT TEXT í hlekk sem ég ætti að smella á að vera á heimasíðunni þinni þýddur á lv. Þetta mun leyfa okkur að finna það. Vinsamlegast athugaðu að með því að gefa okkur ekki upplýsingar sem við erum að biðja þig um tekur allt ferlið meiri tíma. Tekur meiri tíma okkar og leyfir þér ekki lengri tíma til að nota vBET. Og þú vilt virkilega að það virki á spjallborðinu þínu. Við til! Svo skaltu vinna - það er mjög góð leið fyrir okkur til að finna hvað við erum að leita að og við notuðum hana mörgum sinnum.
Espacially að þegar ég er á heimasíðuna þína þýða að LV, opna HTML uppspretta og leita að LV / LV - Það er ekkert eins og þessi. Þannig að ég er ekki fær um að finna það, því það er ekki í the uppspretta, og sennilega gerast með einhverjum rangt utanáskrift sem ég get ekki staðfest núna. Svo enn og aftur - vinsamlegast gefið upplýsingar sem við beðið um