Ég fæ þetta á undanförnum efni á vbadvanced
langtitle = sk] F..
hvaða lagfæringar?
Ég fæ þetta á undanförnum efni á vbadvanced
langtitle = sk] F..
hvaða lagfæringar?
Síðast breytt af vBET; 18-06-10 á 10:21. Ástæða: BBCode leiðrétting
Ég vissi ekki að skrifa allt sem í fyrri pósti, held að það sé vandamál á þessum umræðum
Ég skrifaði þetta
langtitle = sk] F..
Síðast breytt af vBET; 18-06-10 á 10:22.
Hi Það er ekkert vandamál á vettvang - þú setur bara rangt langtitle BBCode - án þess að ljúka því. Svo - sorp í, sorp út. Ég breytti bara skilaboð til að vera viss um að það eru ekki brotinn bbcodes
Um málið hvað vBET útgáfa ertu að nota? Síðasta útgáfa ætti sjálfkrafa að leysa þessi mál. Vinsamlegast gefið slóðin nákvæmlega síðu þar sem við getum séð það.
það sýnir eins og að aðeins í vbadvanced síðustu þýða efni
Þú varst ekki svara spurningunni Vinsamlegast staðfestu hvaða vBET útgáfu þú ert að nota. Athugaðu líka (eða spurðu vbadvanced teymið) hvort vbadvanced notar global_complete krókinn við síðugerð. Það er nauðsynlegt fyrir vBET að leysa það sjálfkrafa (þar til vBET 3.3.3).
3.3.4
Ég vissi ekki setja í embætti þessi sérstakur tappi sem þú gerðir, ég býst við?
Sérstaða einn er aðeins fyrir VBA Dynamics. Aðrir þurfa ekki. Getur þú vinsamlegast vera viss um að þetta tappi sem þú ert að nota er að nota global_complete krókur? Er þeim síðum eru umreiknuð? Vinsamlegast gefið mér slóðina á síðuna þar sem ég get séð máli þínu.
Vinsamlegast staðfestu það er sama mál og þú lýst þegar hér: http://www.vbenterprisetranslator.co...nt-topics.html
Ef já, þá munum við loka þessa og halda áfram þar, því það er lengri umræðu.
Engin staðfesting - miðað við að það er sama málið og loka þessu. Í tilfelli ef það er ekki, vinsamlega skrifaðu hér og það verður opnaður aftur.