Halló, ég er nýr með vBET, og ég er með forritun vettvang .. og alla þræði hafa <code> </ code> á það og ég vil að sleppa að þýða að ..
Einhverjar hugmyndir?
Forum mína: www punktur programmershere punktur com
Halló, ég er nýr með vBET, og ég er með forritun vettvang .. og alla þræði hafa <code> </ code> á það og ég vil að sleppa að þýða að ..
Einhverjar hugmyndir?
Forum mína: www punktur programmershere punktur com
Ég get ekki endurskapað vandamál, kannski ég ert með eldri útgáfu af umræðum. Vinsamlega skrifaðu mér hvað þú hefur nákvæmlega útgáfa af vBulletin, og ég ætla að reyna að endurskapa það á vB útgáfu eins umræðum.
þetta vandamál er líklega vegna fjarlægja athugasemdir með tappi (vBET notar athugasemdir NTA - ekki tranlated area - til að lýsa á sviði án þess að þýðing).
Prófaðu að slökkva á þessu tappi (tekið af athugasemdir).
Reyndu að finna í bága við önnur mods. Til að gera þetta, gera hitt mods og láta aðeins vBET. Ef villa kemur ekki fram, kveikja á snúa frekar mods til að sjá hvar er átökin.
Birtíng:
Vinsamlegast athugaðu að vBET styður skipstjóri CODE, PHP og HTML bbcodes þýðingar. Ef það er ekki vinna á vettvangi þínum, þá sennilega þú hafir kveikt á ceaning HTML athugasemdir (eins og lýst áður), hvað er bönnuð, því við HTML athugasemdir vBET markar hluta framleiðslu sem nr gera ráð fyrir að þýða (við köllum það ekki Þýtt Area - NTA).
Síðast breytt af vBET; 18-06-10 á 10:15.
Takk kamilkurczac, en ekki þess vandamál ..
Ég vil SKIP þýða HTML efni innan tags <code>
Dæmi:
Núna: <? PHP virka nákvæmlega {echo $ nákvæmlega;}> <code> </ code>
Nú: vBET þýða að öllum tungumálum .. ég vil hafa það í ensku, án þess að þýða
skilja?
Ég vil gera vBET SKIP allt texta sem er inni <code> tags </ code>!
Hello. Því miður fyrir rugl. vBulletin styður númer BB kóða og þú ert að skrifa um HTML númer tag - það er uppspretta misskilningi.
Ef þú ert að nota númer HTML tag í sniðmát, þá skaltu breyta þeim sniðmát og setja allt númer efni inni sem er ekki þýtt area - svo setja það á milli <-! vBET_SNTA -> og <-! vBET_ENTA ->
Ef þú ert að nota númer HTML tag í innlegg, þá skaltu breyta þeim færslur og breytt númer HTML tag inn númer BBCode.
Látið það leysa mál þitt.
Síðast breytt af vBET; 19-06-10 á 00:29.
getur þú taka a líta á vettvang minn
Forritari Hér
það hefur 220,000 færslur með <code>, hvernig ég myndi breyta þeim öllum?
það er einhver önnur lausn?
sjá td hér
programmershere.com questions-answers/219881-creating-image-php-display-works-saving-file-does-not.html
Á þessari stundu vBET styðja ekki þetta, en við getum. Ég er að flytja eftir til að lögun beiðnir.
Þannig að nú mun vBET ekki þýða setningar okkar af PHP, CODE og HTML bbcodes. Við höfðum enga beiðni um að þýða ekki númer HTML tag áður. Vegna frammistöðu við munum gert það stillanlegt. Þú verður að vera fær um að kveikja á valkost sem mun vernda innihald númer HTML tag gegn þýðingar. Það mun vera með í næstu útgáfu Vegna margbreytileika (við erum að gera bara það sama fyrir HTML tags handrit og stíll) við munum ekki geta gefið skyndilausn fyrr - því miður þarftu að bíða eftir því. En við erum að skipuleggja nýja vBET 3.x útgáfu í þessari/næstu viku og næstu vBET 4.x útgáfu í fyrstu viku næsta mánaðar, svo vona að þú getir beðið í þennan stutta tíma
Lokið - mun vera með í næstu útgáfu
Takk a einhver fjöldi!